Kết quả tìm kiếm cho "Tiết kiệm hơn 800 triệu"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 272

  • Tiền gửi của doanh nghiệp vào hệ thống ngân hàng bất ngờ tăng mạnh sau 5 tháng giảm

    Tiền gửi của doanh nghiệp vào hệ thống ngân hàng bất ngờ tăng mạnh sau 5 tháng giảm

    31-08-2023 18:37:45

    Tốc độ tăng trưởng tiền gửi dân cư vào hệ thống ngân hàng hồi phục trở lại trong tháng 6, trong khi tiền gửi các tổ chức kinh tế cũng bất ngờ tăng mạnh sau 5 tháng giảm trước đó.

  • Công ty Việt Á được 'tiếp tay' để chiếm đoạt đề tài nghiên cứu của Nhà nước

    Công ty Việt Á được 'tiếp tay' để chiếm đoạt đề tài nghiên cứu của Nhà nước

    19-08-2023 14:18:46

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra kết luận điều tra, đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân tối cao truy tố 38 bị can trong vụ án sai phạm mua sắm bộ sinh phẩm xét nghiệm (kit test) của Công ty cổ phần Công nghệ Việt Á về các tội "Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng", "Tham ô tài sản", "Nhận hối lộ" và "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ".

  • Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    Giá gạo tăng nhanh, doanh nghiệp chế biến sản phẩm từ gạo gặp khó

    14-08-2023 18:25:01

    Thời gian gần đây, giá gạo tăng “nóng” khiến nhiều doanh nghiệp ở Đồng Tháp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bột và sản phẩm từ gạo gặp khó khăn. Tuy giá nguyên liệu đầu vào tăng nhanh, chi phí sản xuất đội lên nhưng doanh nghiệp chưa thể tăng giá bán sản phẩm. Nhiều sản phẩm từ gạo phải bán với giá bằng hoặc thấp hơn chi phí sản xuất.

  • Quản lý nguồn kinh phí chi khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    Quản lý nguồn kinh phí chi khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế

    10-08-2023 06:56:30

    Bảo hiểm Xã hội (BHXH) tỉnh An Giang đang phối hợp các đơn vị để quản lý, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí chi khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT).

  • Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê'

    Rong chơi ở miền tây Quảng Trị: Cắm trại, săn mây, check-in 'vạn người mê' 

    27-07-2023 14:42:19

    Khu vực miền tây của Quảng Trị có rất nhiều địa điểm hoang sơ, ấn tượng với không khí trong lành, thời tiết dễ chịu ngay cả trong mùa hè nắng nóng để du khách khám phá.

  • An Giang bảo vệ sản xuất trước thời tiết phức tạp

    An Giang bảo vệ sản xuất trước thời tiết phức tạp

    01-08-2023 07:02:54

    Trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt nhiều khó khăn, lợi thế nông nghiệp An Giang ngày càng được phát huy, góp phần quan trọng vào kết quả tăng trưởng chung của tỉnh. Do vậy, tập trung bảo vệ sản xuất trước diễn biến phức tạp của thời tiết, thiên tai, đảm bảo năng suất, chất lượng nông sản là nhiệm vụ ưu tiên hàng đầu.

  • Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    Kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7: Tưởng nhớ về những người đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc

    25-07-2023 19:45:13

    Giữa những ngày tháng Bảy, nhiều địa phương, đơn vị trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và tri ân cho người trở về sau chiến tranh để bảo vệ bình yên cho Tổ Quốc, cho nhân dân. Chiến tranh đã qua đi, đất nước hòa bình, nhưng những đau thương mất mát mà chiến tranh để lại thì không gì bù đắp được.

  • Để giá cả hàng hóa không chạy đua theo tiền lương

    Để giá cả hàng hóa không chạy đua theo tiền lương

    13-07-2023 14:12:59

    Thực tế nhiều năm qua cho thấy, giá cả thị trường vẫn luôn “chạy trước” lương của người lao động, nhất là lương của cán bộ, công chức viên chức. Nhiều khi vừa có thông tin tăng lương, người lao động chưa kịp vui với mức lương mới thì đã phải đối mặt với việc giá các mặt hàng tiêu dùng tăng chóng mặt.

  • Nhà trọ nghĩa tình

    Nhà trọ nghĩa tình

    12-07-2023 06:40:47

    Giữa lúc khó khăn do doanh nghiệp cắt giảm đơn hàng, công nhân giảm giờ làm, mất việc… càng thêm trăn trở đong đếm việc thu - chi trước tình hình giá cả, chi phí sinh hoạt tăng. Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động (NLĐ), nhà trọ Hoàng Bách - Trung Kiên ở Khu công nghiệp Bình Hòa (huyện Châu Thành) đã giảm tiền thuê phòng (công nhân hoàn cảnh khó khăn) và cho ở miễn phí (công nhân thuộc hộ nghèo có xác nhận). Tuy số lượng được hỗ trợ không nhiều, nhưng giúp các công nhân nhẹ đi phần nào nỗi lo "cơm, áo, gạo, tiền".

  • Nhóm “cướp vặt” ngồi tù

    Nhóm “cướp vặt” ngồi tù

    03-07-2023 06:35:03

    Lợi dụng những thanh, thiếu niên bỏ học sớm, thiếu sự quản lý, giáo dục của gia đình, Phạm Văn Chén (sinh năm 1982, ngụ khóm Tây Khánh 8, phường Mỹ Hòa, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) lôi kéo, rủ rê thực hiện hành vi chặn, đánh người đi đường để cướp tài sản. Hậu quả, 5 đối tượng nhóm cướp vặt đều lãnh án phạt tù khi tuổi đời vẫn còn trẻ.

  • Công đoàn huyện Thoại Sơn chuyển biến tích cực trong tình hình mới

    Công đoàn huyện Thoại Sơn chuyển biến tích cực trong tình hình mới 

    29-06-2023 06:18:51

    Bám sát Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VIII (nhiệm kỳ 2018 - 2023), Ban Chấp hành Công đoàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã từng bước đổi mới phương thức hoạt động, hướng về cơ sở, đưa những chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước đến với đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • An Phú hỗ trợ nông dân liên kết, phát triển

    An Phú hỗ trợ nông dân liên kết, phát triển

    20-06-2023 03:58:50

    Hơn 32 năm từ khi tái lập huyện (1991 - 2023), diện mạo nông nghiệp, nông dân, nông thôn huyện An Phú (tỉnh An Giang) ngày càng khởi sắc. Nhiều cụm, tuyến dân cư khang trang mọc lên, điện đến từng nhà, nước sạch đến với đại bộ phận người dân, giao thông nông thôn thuận lợi cho giao thương, trao đổi hàng hóa, đi lại của người dân. Xuất hiện nhiều nông dân sản xuất - kinh doanh (SXKD) giỏi, với nhiều mô hình hay, mang lại thu nhập cao.