Kết quả tìm kiếm cho "Tour famtrip"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 20
Du lịch (DL) An Giang đã và đang khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên bản đồ DL Việt Nam, có nhiều điểm đến hấp dẫn, nằm trong "tốp 10" địa phương thu hút khách DL nhiều nhất cả nước. Trong 6 tháng đầu năm 2023, An Giang đón khoảng 6 triệu lượt khách, (tăng 15% so cùng kỳ, đạt 75% so kế hoạch). Trong đó, khách quốc tế đón khoảng 12.000 lượt (đạt 100% so kế hoạch). Sự phát triển của ngành DL đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Tối 24/3, tại khu vực vườn hoa đền Bà Kiệu (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội khai mạc Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2023, với chủ đề “Kết nối di sản phát triển du lịch”.
Những điểm, khu du lịch đã đông khách trở lại dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vừa qua, cho thấy sự hồi sinh của du lịch, nhất là du lịch nội địa; đồng thời, cũng có những tín hiệu tốt cho du lịch quốc tế.
Sau hơn hai năm gần như đóng cửa để chống dịch Covid-19, Thừa Thiên Huế đã mở cửa hoàn toàn, kích cầu, thu hút du khách nhằm phục hồi, phát triển du lịch và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế; đồng thời, hướng đến quảng bá hình ảnh du lịch Thừa Thiên Huế với thông điệp "Huế-Điểm đến an toàn và thân thiện".
Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.
Theo chương trình, sau khi tham quan đền Lăng Sương (huyện Thanh Thủy), khách sẽ tham quan đồi chè Mỹ Thuận (huyện Tân Sơn) và đến 20 giờ 30 bắt đầu tham gia tour đêm Đền Hùng...
Du lịch nội địa đã "rục rịch" khởi động lại sau thời gian ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 từ trước Tết Nguyên đán tới nay nhằm đón đầu đợt du lịch Hè sắp tới.
Năm 2019, An Giang đón 9,2 triệu lượt khách đến tham quan (tăng 8,23% so năm 2018). Doanh thu từ du lịch ước khoảng 5.500 tỷ đồng (tăng 14,85% so năm 2018). Ðể có được những thành tựu đáng khích lệ đó, năm qua, bên cạnh việc đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch, tăng cường quản lý, làm trong sạch môi trường kinh doanh dịch vụ, có một phần đóng góp quan trọng từ việc đổi mới, tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch.