Kết quả tìm kiếm cho "Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 549

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 1: “Dân vận khéo” tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với dân

    25-10-2023 09:42:30

    Thực tế đã khẳng định, công tác dân vận luôn là bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng, bảo đảm sự lãnh đạo của Đảng, củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng với Nhân dân, niềm tin của Nhân dân đối với Đảng.

  • Đóng góp dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

    Đóng góp dự án Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi)

    23-10-2023 19:11:46

    Ngày 12/10, chủ trì Hội thảo lấy ý kiến dự án Luật Các tổ chức tín dụng, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang Trình Lam Sinh xác định, những đóng góp của đại biểu sẽ góp phần quan trọng trong công tác quản lý và tạo môi trường pháp lý ổn định cho hoạt động của hệ thống ngân hàng.

  • Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    Tăng cường hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội

    09-10-2023 23:56:47

    Hoạt động giám sát của Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang ngày càng thiết thực, nâng chất, đạt nhiều kết quả quan trọng. Qua giám sát, đơn vị đưa ra nhiều kiến nghị về lập pháp, quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước, địa phương; góp phần tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong cơ chế, chính sách và quản lý điều hành kinh tế - xã hội, nâng cao hiệu quả quản lý Nhà nước, được Nhân dân đồng tình, đánh giá cao; nâng cao vai trò, uy tín, chất lượng và hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử.

  • Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    Xây dựng con người Long Xuyên văn minh, nghĩa tình

    09-10-2023 06:15:05

    Ban Thường trực UBMTTQVN TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) vừa triển khai rộng rãi đến địa bàn dân cư về phát huy giá trị văn hóa và con người Long Xuyên “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị”.

  • 7 giải Nhất được trao tại Cuộc thi Tài năng diễn viên cải lương toàn quốc 2023

    7 giải Nhất được trao tại Cuộc thi Tài năng diễn viên cải lương toàn quốc 2023

    01-10-2023 15:29:23

    Sau một tuần tranh tài sôi nổi, tối 30/9, Cuộc thi Tài năng diễn viên cải lương toàn quốc 2023 đã chính thức bế mạc tại Nhà hát Cao Văn Lầu, tỉnh Bạc Liêu. Cuộc thi do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Ủy ban Nhân dân tỉnh Bạc Liêu giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bạc Liêu cùng các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức.

  • Nhiều nghệ sĩ giọng hát đẹp nhưng chưa làm chủ được sân khấu

    Nhiều nghệ sĩ giọng hát đẹp nhưng chưa làm chủ được sân khấu

    01-10-2023 08:52:17

    "Nhiều diễn viên chọn được trích đoạn hay, có đất diễn, sự sáng tạo, song vẫn có nghệ sĩ giọng hát đẹp nhưng chưa làm chủ được sân khấu biểu diễn", đạo diễn Ca Lê Hồng nhận xét.

  • An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    An Giang: Giải quyết khiếu nại, tố cáo để an dân

    22-09-2023 06:50:36

    “An Giang được xem là địa phương “nóng” về khiếu nại, tố cáo, đặc biệt là khiếu nại, tố cáo kéo dài. Những tháng gần đây, tình trạng này càng biểu hiện gay gắt. Người dân tập trung đông người ở UBND tỉnh, các trụ sở tiếp công dân, sở, ngành, thậm chí tìm đến cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy” - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Trưởng ban Pháp chế HĐND tỉnh An Giang Võ Minh Hoàng nhận định.

  • Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    Hành trình “đánh thức” núi lửa Bromo

    21-09-2023 14:04:41

    Núi Bromo (tiếng Indonesia là Gunung Bromo) - ngọn núi lửa đang hoạt động và là một phần của dãy núi Tengger thuộc đảo Đông Java, Surabaya, Indonesia từ hàng ngàn năm về trước. Với độ cao 2.329m, tuy không phải là đỉnh cao nhất của dãy núi nhưng lại là khối núi lửa nổi tiếng và thu hút khách du lịch nhất ở Indonesia.

  • Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đối thoại giải quyết khiếu nại với ông Nguyễn Đại Lợi

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đối thoại giải quyết khiếu nại với ông Nguyễn Đại Lợi

    20-09-2023 10:23:39

    Sáng 20/9, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đối thoại giải quyết khiếu nại với ông Nguyễn Đại Lợi (ngụ đường Võ Trường Toản, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên).

  • Chấn chỉnh các sàn giao dịch nhà đất

    Chấn chỉnh các sàn giao dịch nhà đất

    09-09-2023 09:16:59

    Không bắt buộc giao dịch bất động sản phải qua sàn, không có nghĩa là các sàn sẽ hết cửa.

  • Ngăn chặn tiêu cực trong tích tụ đất nông nghiệp

    Ngăn chặn tiêu cực trong tích tụ đất nông nghiệp

    07-09-2023 06:34:49

    Cuối tháng 8/2023, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổ chức Hội nghị đại biểu chuyên trách lần thứ 4 (khóa XV), xem xét cho ý kiến về 8 dự án luật. Về dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), đại biểu đề nghị Nhà nước có biện pháp ngăn chặn tiêu cực trong tích tụ đất nông nghiệp.

  • Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    Khởi công 'trái tim' của sân bay Long Thành và lời hứa của Chính phủ

    29-08-2023 19:38:32

    'Dứt khoát không để tình trạng kéo dài, chậm tiến độ và chưa rõ hướng xử lý khả thi, hiệu quả như vừa qua'. Đây là một trong những chỉ đạo quan trọng được Thủ tướng Chính phủ đưa ra thể hiện sự quyết tâm thực hiện 'siêu dự án' Cảng hàng không quốc tế Long Thành.