Kết quả tìm kiếm cho "Trao giải thưởng"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 161

  • Nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 1: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng

    Nhiều chuyển biến trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng ở An Giang - Kỳ 1: Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng 

    11-09-2021 07:00:00

    Lời tòa soạn: Thời gian qua, Đảng bộ tỉnh An Giang và các cấp ủy Đảng luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt sâu sắc đường lối, chủ trương của Trung ương về đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, quan tâm đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh, xem đây là nhiệm vụ quan trọng, có ý nghĩa chính trị to lớn trước mắt và lâu dài. Từ thực tiễn công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng những năm qua, có thể khẳng định rằng, những kết quả toàn diện, đồng bộ, thường xuyên của công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tổ chức và cán bộ ở An Giang đã góp phần quan trọng làm cho Đảng ta đoàn kết, thống nhất hơn; trong sạch, vững mạnh hơn; củng cố, tăng cường hơn niềm tin của nhân dân đối với Đảng, nhà nước.

  • An Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    An Giang học tập và làm theo tấm gương đạo đức Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    18-08-2021 21:06:09

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Bác Tôn, người cộng sản kiên trung, người bạn thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh, một chiến sỹ thuộc lớp đầu của phong trào công nhân và phong trào giải phóng dân tộc. Cuộc đời, sự nghiệp vẻ vang của Bác dù thấm đẫm gian nan, thử thách, nhưng Bác luôn nêu cao tinh thần cách mạng, giữ trọn niềm tin tất thắng vào sự nghiệp giải phóng giai cấp. Ngoài tính khiêm tốn, giản dị, nhân hậu, thủy chung, Người còn là một tấm gương mẫu mực về đạo đức, sống cần, kiệm, liêm, chính, suốt đời phục vụ cách mạng, phụng sự nhân dân.

  • Thêm một chiến công trong đấu tranh tội phạm ở biên giới

    Thêm một chiến công trong đấu tranh tội phạm ở biên giới

    16-08-2021 00:43:26

    Qua tổng hợp, xác minh từ nhiều nguồn tin, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên chủ động báo cáo, tham mưu Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm - Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang về một đường dây vận chuyển trái phép vàng từ Campuchia vào Việt Nam có tính chất phức tạp. Sau nhiều ngày “đón lõng”, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đã triệt xóa được đường dây này.

  • Nhiệt huyết của thượng úy Đinh Khắc Hiệu

    Nhiệt huyết của thượng úy Đinh Khắc Hiệu

    10-08-2021 06:59:50

    Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần sáng tạo và ý chí quyết tâm, thượng úy Đinh Khắc Hiệu (Chính trị viên phó Đại đội Chỉ huy) có nhiều sáng tạo, đóng góp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên, là một trong những ngọn cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng của Lữ đoàn Pháo binh 6 (Quân khu 9).

  • Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng trao thưởng đột xuất lực lượng tham gia đấu tranh chuyên án AG421

    Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng trao thưởng đột xuất lực lượng tham gia đấu tranh chuyên án AG421

    05-08-2021 13:00:00

    Sáng 5-8, tại Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên, thừa ủy quyền của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang tổ chức trao thưởng đột xuất lực lượng tham gia đấu tranh chuyên án AG421.

  • Tri Tôn quan tâm công tác xây dựng Đảng

    Tri Tôn quan tâm công tác xây dựng Đảng

    23-07-2021 05:35:48

    Trong sử dụng cán bộ, Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang) lấy mức độ hoàn thành nhiệm vụ để đo năng lực, đánh giá cán bộ. Nhờ thường xuyên giám sát, kiểm tra, tăng cường ý thức trách nhiệm của cán bộ, nhất là cán bộ chủ chốt nên đã có sự chuyển biến rõ nét, không còn tư tưởng trông chờ, ỷ lại, làm việc kiểu “tàng tàng” trong cán bộ, đảng viên.

  • Mùa mưa bão - chủ động dự báo và ứng phó

    Mùa mưa bão - chủ động dự báo và ứng phó

    12-07-2021 14:21:42

    Từ tháng 7 đến tháng 12 hàng năm được gọi là thời điểm mùa mưa bão. Mùa mưa bão năm 2021 được Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia nhận định có từ 10 - 12 cơn bão và áp thấp nhiệt đới hoạt động trên Biển Đông, trong đó, khoảng 5 - 7 cơn ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta và không ngoại trừ có những cơn bão mạnh, có hướng di chuyển phức tạp trên khu vực Biển Đông.

  • Công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ

    Công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ

    01-07-2021 14:23:10

    Sáng 1-7, Tỉnh ủy Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.

  • Từ 1-7 sẽ tổng điều tra kinh tế năm 2021 giai đoạn II

    Từ 1-7 sẽ tổng điều tra kinh tế năm 2021 giai đoạn II

    30-06-2021 14:33:06

    Bắt đầu từ 1-7-2021 đến ngày 30-7-2021, Tổng cục Thống kê sẽ tiến hành tổng điều tra kinh tế năm 2021 giai đoạn II.

  • An Giang duy trì phát triển phong trào thể dục - thể thao

    An Giang duy trì phát triển phong trào thể dục - thể thao

    23-06-2021 03:45:25

    Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, ngành thể dục - thể thao (TDTT) đã triển khai nhiều giải pháp phù hợp với yêu cầu thực tiễn, nhằm đảm bảo nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân, vừa duy trì trạng thái tập luyện, thi đấu trong điều kiện bình thường mới.

  • Sự kiên định của Hồ Chí Minh về con đường cứu nước, giải phóng dân tộc của cách mạng Việt Nam

    Sự kiên định của Hồ Chí Minh về con đường cứu nước, giải phóng dân tộc của cách mạng Việt Nam

    04-06-2021 13:21:56

    Cuối thế kỷ XIX, thực dân Pháp tiến hành xâm lược Việt Nam. Trước nguy cơ mất nước, nhân dân Việt Nam chiến đấu hết sức anh dũng chống quân xâm lược. Triều đình phong kiến đã tổ chức kháng chiến, nhưng vì lợi ích giai cấp cho nên đã phải từng bước nhượng bộ, cầu hòa và cuối cùng là đầu hàng quân xâm lược. Việt Nam từ một nước phong kiến độc lập trở thành nước thuộc địa nửa phong kiến. Sau cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp, xã hội Việt Nam có những thay đổi lớn. Phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa trùm lên phương thức sản xuất phong kiến lỗi thời, làm xuất hiện các giai cấp mới và phân hóa các giai cấp cũ. Kết cấu giai cấp - xã hội mới ở Việt Nam làm cho mâu thuẫn xã hội phức tạp và ngày càng sâu sắc hơn. Người Việt Nam chịu hai, ba tròng áp bức.

  • Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

    Nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người lao động

    27-05-2021 03:34:26

    Cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất, nâng cao mức thu nhập của công nhân, người lao động (NLĐ), thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh đã quan tâm đến việc chăm lo đời sống văn hóa, tinh thần cho công nhân lao động (CNLĐ) tại các khu công nghiệp.