Kết quả tìm kiếm cho "Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 34

  • Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    17-11-2023 06:11:18

    Hội thảo “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á” diễn ra ngày 17/11, do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam và UBND tỉnh An Giang đồng chủ trì. Đây là hội thảo quan trọng và có ý nghĩa lớn trong việc công bố kết quả nghiên cứu khoa học của Đề án Văn hóa Óc Eo - Nam Bộ, là cơ hội để trao đổi học thuật, tuyên truyền, quảng bá về những giá trị nổi bật của Văn hóa Óc Eo và Vương quốc Phù Nam, cung cấp cơ sở khoa học cho công tác nghiên cứu xây dựng hồ sơ đề cử Khu di tích Óc Eo - Ba Thê là Di sản văn hóa thế giới.

  • Chuẩn bị tốt nhất Hội thảo khoa học quốc tế về “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á”, tại An Giang

    Chuẩn bị tốt nhất Hội thảo khoa học quốc tế về “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á”, tại An Giang  

    14-11-2023 19:11:05

    Chiều 14/11, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chủ trì cuộc họp rà soát công tác phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế "Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á”, tại An Giang.

  • An Giang thành lập Ban Tổ chức và các Tiểu ban Tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh Văn hóa Châu Á”

    An Giang thành lập Ban Tổ chức và các Tiểu ban Tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh Văn hóa Châu Á

    11-11-2023 18:18:05

    Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã ký quyết định thành lập Ban Tổ chức và các Tiểu ban phối hợp tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh Văn hóa Châu Á”, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước làm trưởng ban.

  • An Giang sẽ tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á”

    An Giang sẽ tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế “Văn hóa Óc Eo trong bối cảnh văn hóa Châu Á

    27-10-2023 11:12:00

    Sáng 27/10, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước chủ trì cuộc họp với Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam về việc tổ chức Hội thảo quốc tế Óc Eo tại An Giang.

  • Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác

    11-10-2023 06:00:34

    Đó là bạn trẻ thế hệ “9X” La Ngọc Điệp, một trong 6 thanh niên của An Giang vừa được vinh danh tại Đại hội “Thanh niên tiên tiến toàn quốc làm theo lời Bác” lần thứ VII, năm 2023, tại Hà Nội. Với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang, Bí thư Đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), nhiều năm qua, La Ngọc Điệp có nhiều sáng tạo, đóng góp thiết thực cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên tỉnh nhà.

  • Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương

    30-08-2023 16:57:19

    Tại Diễn đàn giao lưu Kinh tế và Văn hóa Việt Nam - Ấn Độ, do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam phối hợp Hội đồng Thương mại & Công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTC India) tổ chức tại New Delhi (Ấn Độ), Lăng miếu núi Sam được UNESCO công nhận danh hiệu “Điểm đến du lịch tâm linh tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

  • Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    Châu Đốc hướng tới thành phố du lịch văn minh

    15-04-2023 13:59:10

    Đảng bộ, chính quyền và người dân TP. Châu Đốc đang ra sức xây dựng quê hương mình trở thành điểm đến không thể thiếu trong hành trình về đất phương Nam đối với du khách gần xa, bởi nơi đây có nhiều tiềm năng và lợi thế riêng sẵn có.

  • An Giang: Tập trung tăng tốc năm 2023

    An Giang: Tập trung tăng tốc năm 2023

    11-04-2023 05:36:42

    Tốc độ tăng trưởng kinh tế (GRDP) quý I/2023 của tỉnh An Giang cao hơn mức tăng cùng kỳ và cao hơn bình quân cả nước, được xem là cơ sở, động lực quan trọng để tỉnh tăng tốc trong năm nay, tạo đà hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025. Năm “bản lề” 2023 còn có ý nghĩa lâu dài cho An Giang khi nhiều công trình giao thông quan trọng được triển khai.

  • Quà Tết của học trò nghèo khiến cô giáo rơi nước mắt

    Quà Tết của học trò nghèo khiến cô giáo rơi nước mắt

    10-01-2023 08:01:32

    Sáng cuối năm, em dúi vào tay tôi một bọc to gói bằng lá rồi nói: “Mai cô về, em có ít cá biếu cô”. Đưa cho tôi xong em đỏ mặt cúi xuống.

  • Sức vươn của thành phố trẻ

    Sức vươn của thành phố trẻ

    22-11-2022 07:11:43

    Những năm qua, bằng cách nghĩ, cách làm sáng tạo, Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã huy động hiệu quả nhiều nguồn lực đầu tư phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội (KTXH), ngày càng khẳng định rõ hơn vị thế là “trụ cột” phát triển du lịch (DL) của tỉnh và là trung tâm DL, hành hương trọng điểm của vùng ĐBSCL.

  • Những điểm nhấn An Giang

    Những điểm nhấn An Giang 

    19-01-2022 06:15:15

    Ngày 18-1, An Giang vinh dự đón Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm, làm việc với lãnh đạo tỉnh và tham dự các buổi lễ khởi công, khánh thành dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Đây là dấu ấn quan trọng trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, hứa hẹn giai đoạn phát triển mới với nhiều niềm tin, kỳ vọng.

  • Dịch bệnh gia tăng, sao người dân vẫn thích tổ chức đám tiệc?

    Dịch bệnh gia tăng, sao người dân vẫn thích tổ chức đám tiệc?

    19-11-2021 06:11:12

    Những tuần gần đây, số ca nhiễm COVID-19 của An Giang tăng nhanh, với số mắc mỗi ngày của tỉnh luôn ở 3 con số. Trong những nguồn lây nhiễm, đáng lo ngại là có ca bệnh xuất hiện từ các buổi tiệc đám cưới, đám giỗ, đám tang... ở một số nơi, làm cho việc kiểm soát dịch bệnh của các địa phương gặp khó khăn hơn. Thiết nghĩ lúc này, người dân nên hạn chế đám tiệc để đảm bảo an toàn cho gia đình, người thân, bạn bè.