Kết quả tìm kiếm cho "Xe lậu"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 3191

  • Phát huy vai trò công đoàn trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

    Phát huy vai trò công đoàn trong đảm bảo an toàn vệ sinh lao động

    18-04-2024 06:25:15

    Đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại nơi làm việc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động (NLĐ) và ổn định sản xuất - kinh doanh (SXKD) tại doanh nghiệp (DN). Thời gian qua, các cấp công đoàn phối hợp người sử dụng lao động triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền, tập huấn về ATVSLĐ, đẩy mạnh phong trào thi đua “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm ATVSLĐ"…

  • Thoại Sơn... mùa hẹn!

    Thoại Sơn... mùa hẹn!

    18-04-2024 06:16:47

    Hôm nay (mùng 10/3 âm lịch), tại quảng trường Thoại Ngọc Hầu, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) long trọng tổ chức khai hội “Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại sơn lần thứ XXIII”, kỷ niệm 195 năm Ngày mất danh thần Thoại Ngọc Hầu, với chủ đề “Thoại Sơn 45 năm hình thành và phát triển”.

  • Senegal thu giữ hơn 1 tấn cocaine

    Senegal thu giữ hơn 1 tấn cocaine

    16-04-2024 09:01:04

    Theo phóng viên TTXVN tại châu Phi, Hải quan Senegal ngày 15/4 thông báo đã thu giữ khoảng 1,13 tấn cocaine, trị giá hơn 90 tỷ franc CFA (khoảng 146 triệu USD), tại Kidira, thị trấn nằm ở phía Đông của quốc gia Tây Phi này và gần biên giới với Mali.

  • Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    Tăng tốc trên công trình trọng điểm

    16-04-2024 06:03:40

    Cầu Châu Đốc dự kiến thông xe vào sáng 23/4; tuyến tránh TP. Long Xuyên nỗ lực hoàn thành vào cuối tháng 6 năm nay; cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đang được tập trung đẩy nhanh tiến độ... Những công trình giao thông trọng điểm được kỳ vọng sẽ mở lối phát triển mới cho An Giang.

  • Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    Hai mảnh đời bé nhỏ cần giúp đỡ

    16-04-2024 06:06:35

    Sinh ra trong gia đình khó khăn, lại mang căn bệnh bẩm sinh đã khiến cuộc đời em Dương Kim Chanh Đa (ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) và em Nèang Kim Hương (ngụ phường Nhơn Hưng, TX. Tịnh Biên) trở nên bất hạnh. Hiện, 2 em đang rất cần những tấm lòng nhân ái hỗ trợ để vượt qua nghịch cảnh.

  • Tăng cường phối hợp bảo đảm an ninh trật tự

    Tăng cường phối hợp bảo đảm an ninh trật tự

    16-04-2024 06:10:58

    Năm 2024, các lực lượng công an, quân sự, bộ đội biên phòng (BĐBP) TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) tăng cường trao đổi thông tin về tình hình ngoại biên, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, chủ động phối hợp xử lý kịp thời các vụ việc xảy ra trên tuyến biên giới...

  • Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    Lạ kỳ vùng đất quanh năm có 'mùi trứng thối' vẫn khiến du khách mê mẩn

    13-04-2024 15:45:08

    Mặc dù đậm 'mùi trứng thối' khó chịu, thành phố Rotorua vẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới vì vô số điểm tham quan độc đáo.

  • Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    Nước miễn phí mát lòng ngày nắng nóng

    13-04-2024 08:59:03

    Có ngụm nước mát giữa tiết trời nắng gắt mùa này quả là chẳng gì bằng! Càng quý hơn khi đó là những thùng nước miễn phí được đặt ngay ngắn dọc đường, ở đâu cũng dễ bắt gặp. Nghĩa cử nhỏ, nhưng là tấm lòng thơm thảo của bà con dành cho bất kỳ ai cần đến.

  • Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy

    12-04-2024 11:19:07

    Công nghệ căng da chỉ vàng là giải pháp giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân. Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu - Địa chỉ căng da chỉ vàng đáng tin cậy là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh mắc bệnh u tuyến yên và nhồi máu não cần giúp đỡ

    11-04-2024 06:23:06

    Xót thương cho hoàn cảnh đau bệnh nhưng không có tiền chữa trị của bà Nguyễn Thị Cẩm Hường (58 tuổi) và ông Nguyễn Văn Đó (56 tuổi) cùng ngụ xã Định Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang). Từ khi bệnh trở nặng, họ không còn khả năng lao động và cần người chăm sóc, bao nhiêu tiền của cũng “đội nón ra đi”, chưa kể phải vay mượn khắp nơi.

  • Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    Thung lũng xanh mát ở Hải Phòng hút khách tới cắm trại, ăn đặc sản ‘gà ngủ cây’

    10-04-2024 08:58:44

    Thung lũng nằm sâu trong một ngôi làng trên núi, đường đi khá khó khăn song vẫn được nhiều du khách tìm đến cắm trại, check-in bởi khung cảnh xanh mát, trong lành và có món ngon nổi tiếng - gà rừng ngủ cây.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.