Kết quả tìm kiếm cho "Xin lỗi suông"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 143

  • Cách mặc cardigan đẹp trong ngày giao mùa

    Cách mặc cardigan đẹp trong ngày giao mùa 

    27-02-2024 09:33:44

    Sự đa dạng, vẻ ngoài thời trang cùng khả năng giữ ấm vừa phải của cardigan là điều khiến chúng được yêu thích trong những ngày giao mùa. Công thức mặc đẹp với cardigan phổ biến nhất là cùng với quần jeans hay chân váy ngắn.

  • Hoa thủy tiên của mẹ

    Hoa thủy tiên của mẹ

    23-02-2024 08:56:44

    Đã nhiều năm trôi qua, chúng tôi không lên bờ đón Tết. Mẹ nói đời mẹ gửi cả vào sông. Sống ở trên sông. Mai này mẹ nằm lại đáy sông, nhờ sông giữ giùm phần linh hồn người thiên cổ. Mẹ không muốn xa dòng sông nửa bước. Tôi lớn lên trên chiếc ghe chòng chành trên sóng nước, qua bao mùa gió trăng. Mùa xuân này tôi ra lái thuyền ngồi chải tóc.

  • Tiếng đồng quê

    Tiếng đồng quê

    21-02-2024 15:09:49

    Ông bà, cha mẹ tôi là nông dân. Tôi sinh ra và lớn lên ở làng. Tôi từ làng ra đi. Ba năm quân ngũ tôi đóng quân ở thành phố. Ở cái nơi mà ánh sáng ban ngày, ánh điện ban đêm đều giống như nhau. Tôi không hòa nhập được với cuộc sống thị thành. Muốn học theo một cái gì đó lại thấy mình như thằng bé hớn hở đuổi theo bao điều phù du không có thật.

  • 99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    99 giai thoại về rồng và đế vương nước Việt qua các thời kỳ lịch sử

    11-02-2024 09:26:46

    99 mẩu chuyện sẽ phần nào cung cấp cho độc giả những điều lý thú, ly kỳ, hấp dẫn về Rồng - con vật huyền thoại liên quan đến những bậc đế vương trong lịch sử Việt Nam.

  • Có mùa xuân nơi đó

    Có mùa xuân nơi đó

    04-02-2024 08:15:25

    Thời gian bốn mùa trôi nhanh như gió. Mới hôm nào tôi còn ngồi trong căn nhà cũ ăn mứt gừng, uống trà thơm bên nội; mới hôm nào tôi lang bạt chốn thị thành, vẩn vơ nuối tiếc về những ngày sum vầy se nồng không khí tết; mà nay lại sắp sửa đón một mùa xuân sang. Lòng tôi lâng lâng. Cận tết nên đường phố thơ mộng hẳn, trên con xe nhỏ hằng ngày, tôi vẫn chạy đến cơ quan rồi trở về nhà, tôi thấy tim mình thênh thang. Hoa mai phương Nam đã bắt đầu bung nở. Hoa đào phương Bắc được vận chuyển vào cũng đã hé những nụ búp đầu tiên, làm quen với không khí ấm áp chứ không quá rét như miền Bắc, nhuộm hồng góc phố.

  • Ấm áp Xuân biên cương

    Ấm áp Xuân biên cương

    01-02-2024 20:21:06

    Đúng 4 giờ ngày 30/1, khi màn đêm còn bao phủ, những hạt mưa Xuân lất phất bay cộng với không khí buốt lạnh len lỏi vào từng cơ thể, những chiếc xe chở Đoàn công tác của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 bắt đầu xuất phát ra Cảng quốc tế Ao Tiên, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

  • Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    Nồi bánh chưng đêm 30 Tết

    28-01-2024 11:01:00

    Trời sắp tối. Bà Tám vẫn loay hoay với đống lá dong bên chậu nước đục ngầu. Hôm nay đã là hai tám Tết. Mọi năm giờ này cả nhà đang quây quần bên nồi bánh chưng sưởi ấm, cái Hiền, cái Hạnh cùng bà chơi tam cúc tẹt mũi để chờ vớt bánh.

  • Mang Tết đến cửa hàng “0 đồng”

    Mang Tết đến cửa hàng “0 đồng”

    22-11-2023 22:15:46

    Ngại ngùng đưa tay lấy chiếc áo sơ mi dài tay đã lỗi mốt nhưng vẫn còn nguyên tem, chị Thúy (40 tuổi, ngụ TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) vui mừng: “Nhìn xem, chiếc áo còn mới quá! Sao người ta chưa mặc lần nào đã cho rồi? Mấy ngày nay trời trở lạnh, tôi khoác thêm áo để đi bán hàng cũng ấm lắm!”.

  • Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông

    Bật mí 3 cách phối đồ giúp các cô nàng công sở sang trọng mùa thu đông 

    11-11-2023 10:37:31

    Ở thời điểm giao mùa, chắc hẳn các cô nàng lại phải đau đầu đặt ra câu hỏi "hôm nay mặc gì?". Nếu các cô nàng, đặc biệt là những cô nàng công sở đang tìm kiếm cho mình những cách phối đồ trong mùa thu đông này thì hãy đọc hết bài viết này để tìm câu trả lời cho mình nhé.

  • Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    Ngày Tôn vinh tiếng Việt: Dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở về cội nguồn

    10-09-2023 15:53:15

    Khắp nơi trên thế giới, kiều bào Việt Nam luôn quan tâm đến việc truyền dạy cho thế hệ tương lai tiếng mẹ đẻ - tiếng Việt - vì đó chính là một gốc tích, một dấu ấn thiêng liêng nhắc nhở con cháu họ về cội nguồn.

  • Thoát nghèo nhờ nghề may áo mưa

    Thoát nghèo nhờ nghề may áo mưa

    31-08-2023 05:17:46

    Về ấp An Thạnh, xã Lê Trì (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), chúng tôi không chỉ ngạc nhiên về quá trình “thay da đổi thịt” ở từng làng quê, mà còn học tập tấm gương vượt khó thoát nghèo, vươn lên phát triển cuộc sống của người phụ nữ kiên cường Phạm Thị Thuận. Với nghề may áo mưa gia công, chị Thuận cải thiện kinh tế gia đình, tạo việc làm ổn định, thường xuyên cho chị em lối xóm.

  • Áo gile giúp nàng khoe trọn vẻ thanh lịch đan xen nét cổ điển tao nhã

    Áo gile giúp nàng khoe trọn vẻ thanh lịch đan xen nét cổ điển tao nhã 

    30-08-2023 09:31:59

    Nếu như trước đây áo gile chỉ được xuất hiện tone sur tone cùng những bộ suit mực thước, chỉn chu thì đến hiện tại, khi đứng 'một mình', item này vẫn gây thương nhớ cho hội tín đồ bởi vẻ đẹp thanh lịch nền nã.