Kết quả tìm kiếm cho "Xuất khẩu dừa"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 9436

  • Van nhập khẩu THP: Đồng hồ nước điện tử - Địa chỉ uy tín

    Van nhập khẩu THP: Đồng hồ nước điện tử - Địa chỉ uy tín

    16-10-2024 18:49:31

    Đồng hồ nước điện tử là dòng đồng hồ đo lưu lượng hiện đại được Van nhập khẩu THP cung cấp nhằm phục vụ những yêu cầu cao về đo lường trong môi trường công nghiệp. Với thiết kế thông minh dễ lắp đặt và khả năng chống ăn mòn thì thiết bị này đảm bảo độ bền cao và hoạt động ổn định ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt.

  • Công ty bao bì, túi ni lông Thành Tiến Đà Nẵng in ấn giá sỉ, giao toàn quốc

    Công ty bao bì, túi ni lông Thành Tiến Đà Nẵng in ấn giá sỉ, giao toàn quốc

    16-10-2024 18:29:40

    Trong xu hướng thị trường ngày càng chú trọng đến hình ảnh sản phẩm, in ấn bao bì đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Công ty Thành Tiến Đà Nẵng tự hào là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ in ấn bao bì nhựa chất lượng cao. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và hệ thống sản xuất hiện đại, cam kết mang đến những sản phẩm bao bì hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

  • Khám phá hương vị thịt lợn treo gác bếp của người vùng cao

    Khám phá hương vị thịt lợn treo gác bếp của người vùng cao

    16-10-2024 08:07:44

    Thịt lợn treo gác bếp là một món ăn đặc sản của các dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là một loại thực phẩm, thịt lợn gác bếp còn là biểu tượng của văn hóa phong phú, lòng hiếu khách và nghệ thuật nấu ăn truyền thống của người dân nơi đây. Mỗi miếng thịt gác bếp không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, béo ngậy mà còn chứa đựng những câu chuyện về đời sống, lịch sử và phong tục tập quán của các dân tộc.

  • Trách nhiệm của cử tri và đại biểu dân cử

    Trách nhiệm của cử tri và đại biểu dân cử

    16-10-2024 07:49:27

    Trong đợt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và các vị ĐBQH nhận được nhiều câu hỏi “khó” từ cử tri tỉnh nhà. Câu hỏi mang nhiều trăn trở của người dân ở cơ sở, cũng là cách gợi mở vấn đề để đại biểu dân cử tập trung quan tâm, phản ánh đến nghị trường Quốc hội.

  • Tri Tôn tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    Tri Tôn tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    16-10-2024 07:49:27

    Những tháng đầu năm 2024, với sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh; sự sâu sát, quyết liệt của Thường trực Huyện ủy, HĐND cùng với chủ động, sáng tạo của UBND huyện và các cấp, ngành, đoàn thể và Nhân dân, tình hình kinh tế - xã hội huyện Tri Tôn tiếp tục khởi sắc.

  • Xây dựng một cộng đồng tôn giáo, dân tộc bình yên

    Xây dựng một cộng đồng tôn giáo, dân tộc bình yên

    16-10-2024 07:00:02

    “Trong công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), chức sắc, sư sãi Phật giáo Nam tông Khmer luôn đồng hành cùng công an, vận động phật tử, đồng bào dân tộc thiểu số Khmer tuân thủ pháp luật, giữ gìn an ninh tại phum, sóc, bài trừ tệ nạn xã hội. Những đóng góp này không chỉ góp phần giữ vững sự bình yên của tỉnh, mà còn làm đẹp thêm hình ảnh về cộng đồng đoàn kết, yêu nước, tiến bộ” - đại tá Lâm Phước Nguyên, Giám đốc Công an tỉnh, nhận định.

  • Công an TP Hà Nội thu giữ 186 khẩu súng trong ba tháng cao điểm

    Công an TP Hà Nội thu giữ 186 khẩu súng trong ba tháng cao điểm

    15-10-2024 19:40:27

    Trong 3 tháng cao điểm về tuyên truyền, quản lý và đấu tranh với tội phạm sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ... Công an TP Hà Nội đã phát hiện 281 đối tượng liên quan; tiếp nhận, thu hồi 186 khẩu súng các loại.

  • Lần đầu tiên mía đường Việt Nam dẫn đầu khu vực ASEAN về năng suất

    Lần đầu tiên mía đường Việt Nam dẫn đầu khu vực ASEAN về năng suất

    15-10-2024 19:40:34

    Hiệp hội Mía đường Việt Nam cho biết, nhờ đẩy mạnh ứng dụng cơ giới hóa trong sản xuất như: làm đất, thu hoạch, phun thuốc bảo vệ thực vật, công nghệ 4.0 trong canh tác… cùng với việc Việt Nam áp dụng các biện pháp phòng vệ thương mại, ngành đường đã ghi nhận sự “hồi sinh” và tăng trưởng đáng kể. Đặc biệt lần đầu tiên ngành mía đường Việt Nam dẫn đầu khu vực về năng suất đường.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao, phát thải thấp

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị triển khai Đề án 1 triệu héc-ta lúa chất lượng cao, phát thải thấp

    15-10-2024 19:40:49

    Chiều 15/10, tại thành phố Cần Thơ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị bàn giải pháp triển khai Đề án phát triển bền vững 1 triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao, phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030.

  • Nhận diện rủi ro có thể ảnh hưởng tới lạm phát những tháng cuối năm

    Nhận diện rủi ro có thể ảnh hưởng tới lạm phát những tháng cuối năm

    15-10-2024 14:02:54

    Công tác kiểm soát lạm phát đang được Chính phủ nỗ lực triển khai, tuy nhiên thách thức vẫn còn đó và đòi hỏi sự chủ động, linh hoạt, quyết liệt để duy trì ổn định kinh tế vĩ mô trong thời gian tới.

  • Không Gian Gốm Bát Tràng – Thương hiệu gốm sứ Bát Tràng uy tín trên thị trường

    Không Gian Gốm Bát Tràng – Thương hiệu gốm sứ Bát Tràng uy tín trên thị trường

    15-10-2024 10:15:29

    Gốm sứ Bát Tràng từ lâu đã không còn xa lạ trong đời sống văn hóa của người Việt. Sự tinh xảo trong từng sản phẩm, cùng với những giá trị văn hóa và một ít tâm linh đã giúp gốm sứ Bát Tràng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Trong hành trình bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống đó, Không Gian Gốm Bát Tràng đã và đang khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, là cầu nối giữa khách hàng và làng nghề gốm sứ Bát Tràng.

  • Việt Nam-Trung Quốc thúc đẩy hợp tác về hạ tầng, kinh tế số, tài chính

    Việt Nam-Trung Quốc thúc đẩy hợp tác về hạ tầng, kinh tế số, tài chính

    13-10-2024 20:56:12

    Doanh nghiệp hai nước đã thảo luận tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của nhau, phù hợp định hướng hai nước và xu thế toàn cầu, trong các lĩnh vực như kinh tế số, tài chính, năng lượng.