Kết quả tìm kiếm cho "bò nướng lá lốt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 154

  • Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    Sắc mới nơi Tả Giàng Phình

    08-08-2021 08:21:50

    Tả Giàng Phình theo tiếng địa phương là "bãi đất rộng có nắng mặt trời", nằm dưới chân núi Ngũ Chỉ Sơn bốn mùa gió núi hào phóng và sương mù bao phủ, hoang sơ như miền cổ tích, đã từng được chọn làm bối cảnh cho bộ phim "Thung lũng hoang vắng" của đạo diễn Ðặng Nhuệ Giang, rất được khán giả mến mộ và đoạt giải Fipresci Liên hoan phim quốc tế ở Melbourne (Australia). Miền đất ấy, giờ đang thực sự thức dậy, vươn lên từ khát vọng của những người dân gan góc, kiên trung, bám đất bám bản, chung sức đồng lòng.

  • Món nhậu "khoái khẩu" từ ốc sên hấp dẫn thực khách Việt

    Món nhậu "khoái khẩu" từ ốc sên hấp dẫn thực khách Việt 

    28-06-2021 08:48:29

    Ốc sên làm sạch, trải qua quá trình chế biến kỳ công, trở thành món ăn "khoái khẩu" có hương vị lạ miệng, dai giòn sần sật hấp dẫn được "cánh mày râu" yêu thích.

  • Độc đáo bánh phồng mì Ba Chúc

    Độc đáo bánh phồng mì Ba Chúc

    25-06-2021 05:21:00

    Từ những nguyên liệu dân dã sẵn có tại địa phương, qua đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đã làm nên hương vị bánh phồng mì nức tiếng, mang đậm hương vị truyền thống quê hương Ba Chúc (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang).

  • Lạ lùng món cơm với bơ dễ "gây nghiện" ở vùng đất đỏ Bazan

    Lạ lùng món cơm với bơ dễ "gây nghiện" ở vùng đất đỏ Bazan 

    24-06-2021 08:09:12

    Cơm trắng với bơ dầm nước mắm có lẽ là món ăn xa lạ với rất nhiều người. Tuy nhiên, với người dân Đắk Lắk, đó là món ăn "gây thương nhớ" vào mùa bơ ở vùng đất đỏ Bazan.

  • Khiếu nại lấn chiếm đất nhà chùa

    Khiếu nại lấn chiếm đất nhà chùa

    17-06-2021 04:06:11

    Ông Trương Văn Hiệp (sinh năm 1949, ngụ ấp Đông Sơn 1, thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) đại diện chùa Bà Thiên Hậu khiếu nại, hộ liền kề tự chiếm đất nhà chùa sang bán, gây bức xúc trong người dân địa phương.

  • Tăng cường chăm lo trẻ em

    Tăng cường chăm lo trẻ em

    11-06-2021 05:58:51

    Thời gian qua, công tác phòng ngừa xâm hại trẻ em được tăng cường ở cộng đồng, nhận thức của người dân, phụ huynh, người chăm sóc trẻ về kiến thức bảo vệ, chăm sóc trẻ em được nâng lên. Hệ thống bảo vệ trẻ em dựa vào cộng đồng các cấp được thành lập và củng cố, kiện toàn thường xuyên, giúp công tác phối hợp liên ngành được quan tâm thực hiện tốt hơn…

  • Ngày và đêm canh gác biên cương

    Ngày và đêm canh gác biên cương

    05-06-2021 10:15:10

    Thời gian gần đây, biên giới An Giang liên tiếp phát hiện các ca nhiễm COVID-19 và được cách ly ngay khi nhập cảnh, không để dịch bùng phát trong cộng đồng. Điều đó cho thấy hiệu quả của việc kiểm soát chặt chẽ cửa khẩu, tất cả các đường mòn, đường tắt, kênh rạch thông qua biên giới; không để sót lọt người xuất, nhập cảnh trái phép, trốn cách ly. Đằng sau những thành công ấy là dáng hình, là mồ hôi, vất vả của hàng ngàn cán bộ, chiến sĩ - lá chắn dọc đường biên.

  • Độc đáo gỏi sầu đâu

    Độc đáo gỏi sầu đâu

    30-03-2021 07:52:52

    Bằng cách kết hợp tinh tế, hài hòa vị đắng đặc trưng của lá sầu đâu và những nguyên liệu dân dã, người dân miền sông nước ĐBSCL đã làm nên món gỏi sầu đâu độc đáo, hấp dẫn, với đầy đủ sắc, hương, vị khiến người ăn phải nhớ mãi.

  • An Giang “Căng mình” bảo vệ rừng mùa khô

    An Giang “Căng mình” bảo vệ rừng mùa khô

    16-03-2021 04:47:53

    Hiện nay, toàn tỉnh An Giang đang bước vào cao điểm mùa khô, nguy cơ cháy rừng đang ở mức báo động cao. Trước khi mùa mưa đến, công tác bảo vệ rừng, phòng, chống cháy rừng là ưu tiên hàng đầu.

  • Về xứ dừa Tam Quan thưởng thức món bánh tráng khoai lang

    Về xứ dừa Tam Quan thưởng thức món bánh tráng khoai lang

    22-02-2021 14:20:49

    Tam Quan không chỉ nức tiếng với bánh tráng nước dừa, ở xứ dừa Tam Quan (thị xã Hoài Nhơn, Bình Định) còn có món bánh có "một không hai", đó là bánh tráng khoai lang rất đặc biệt.

  • Pháp đề xuất UNESCO công nhận bánh mì baguette là di sản văn hóa phi vật thể

    Pháp đề xuất UNESCO công nhận bánh mì baguette là di sản văn hóa phi vật thể

    19-02-2021 18:44:07

    Baguette - loại bánh mì được làm từ hỗn hợp bột mì, nước, men, muối - biểu tượng hàng đầu của nước Pháp giống như Tháp Eiffel - có thể sớm lọt vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO.

  • Tuyệt chiêu làm bánh ngói hạnh nhân thơm ngon, ăn không sợ béo

    Tuyệt chiêu làm bánh ngói hạnh nhân thơm ngon, ăn không sợ béo

    17-02-2021 08:14:55

    Các mẹ có thể thử làm món bánh ngói hạnh nhân thơm ngon bổ dưỡng, rất tốt cho trẻ con hay người già.