Kết quả tìm kiếm cho "bệnh viện vùng ĐBSCL"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 367

  • Duy trì sản xuất cá tra

    Duy trì sản xuất cá tra

    07-10-2021 06:30:28

    Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về giá bán, vận chuyển, xuất khẩu… do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nhưng cá tra vẫn được đánh giá là mặt hàng còn nhiều tiềm năng, dư địa phát triển. Nhu cầu tiêu thụ cao của các nước thời điểm cuối năm, nhất là dịp lễ Giáng sinh, Tết Dương lịch được xem là cơ hội để ngành cá tra phục hồi, phát triển, chuẩn bị cho năm mới tốt hơn.

  • Bình thường mới an toàn: Những điều TP.HCM cần tính đến

    Bình thường mới an toàn: Những điều TP.HCM cần tính đến

    06-10-2021 14:25:37

    TP.HCM chuẩn bị bình thường mới theo tiếp cận sống chung với dịch nhưng phải giảm rủi ro lây nhiễm Covid-19 để từng bước phục hồi kinh tế.

  • Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: “Phòng dịch vẫn là cơ bản, chiến lược”

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính: “Phòng dịch vẫn là cơ bản, chiến lược”

    02-10-2021 10:44:22

    Sáng 2-10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì hội nghị trực tuyến với các địa phương về tình hình kinh tế - xã hội tháng 9 và 9 tháng của năm 2021. Tại điểm cầu tỉnh An Giang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng chủ trì. Hội nghị được kết nối đến các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

  • Canh tác lúa rải vụ, mô hình nhiều lợi ích

    Canh tác lúa rải vụ, mô hình nhiều lợi ích

    30-09-2021 03:46:08

    Sản xuất rải vụ giúp giảm áp lực thu hoạch lúa cùng lúc, giảm chi phí, tăng chất lượng lúa và giá bán cao hơn. Canh tác rải vụ khắc phục được nỗi lo thiếu phương tiện, nhân lực, quá tải hệ thống sấy, kho chứa so với thu hoạch rộ.

  • Huyện An Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    Huyện An Phú tập trung phát triển kinh tế - xã hội

    28-09-2021 04:29:55

    Dù thời tiết bất thường, dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị, sự hỗ trợ của tỉnh và đồng thuận của nhân dân, kinh tế - xã hội (KTXH) huyện An Phú (tỉnh An Giang) vẫn đạt được kết quả tích cực, tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát.

  • Nhiều kết quả quan trọng trong cải cách hành chính

    Nhiều kết quả quan trọng trong cải cách hành chính

    24-09-2021 04:49:46

    10 năm qua, với sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo cải cách hành chính (CCHC) tỉnh An Giang, cùng sự quyết tâm, chủ động, nỗ lực thực hiện của các cấp, ngành trong cả hệ thống chính trị, công tác CCHC của tỉnh đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thu hút sản xuất - kinh doanh trên địa bàn.

  • Tiêu thụ nông sản thời kỳ “bình thường mới”

    Tiêu thụ nông sản thời kỳ “bình thường mới”

    23-09-2021 07:27:34

    Trong tình hình dịch bệnh COVID-19, Việt Nam với gần 100 triệu dân trở thành thị trường chính tiêu thụ nông sản. Nhằm tránh tình trạng “nơi thừa không bán được, nơi thiếu không cung ứng đủ”, việc kết nối nông sản thông suốt với vai trò chủ trì, điều phối của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) cùng các địa phương trong nước là rất cần thiết.

  • Sản xuất - kinh doanh thích ứng với dịch bệnh

    Sản xuất - kinh doanh thích ứng với dịch bệnh

    22-09-2021 05:06:45

    Xây dựng được kế hoạch tổng thể sản xuất - kinh doanh (SXKD) phù hợp với từng cấp độ của dịch bệnh COVID-19 góp phần thuận tiện ứng phó theo các kịch bản khác nhau. Điều quan trọng là cần có hướng dẫn áp dụng chung theo kịch bản, hỗ trợ doanh nghiệp (DN) phục hồi SXKD theo hướng “sống chung lâu dài” với dịch bệnh.

  • Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    Xây dựng Đảng từ người đứng đầu - Bài 2: Chiến lược công tác cán bộ

    11-09-2021 14:51:00

    “Trung ương đã xác định, việc không ngừng xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức là nhiệm vụ rất quan trọng. Trong xây dựng Đảng, công tác cán bộ giữ vai trò quyết định. Do vậy, cần phát huy vai trò, trách nhiệm từng cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, sử dụng cán bộ hiệu quả thời điểm trước mắt và định hướng lâu dài. Có như thế mới xây dựng được tính kế thừa, đáp ứng mục tiêu phát triển lâu dài” – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm nhấn mạnh.

  • Đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống

    Đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng vào cuộc sống

    09-09-2021 08:14:07

    Nghị quyết và các văn kiện của Đại hội XIII của Đảng là sự tổng kết sâu sắc lý luận và thực tiễn, kết tinh trí tuệ, ý chí và nguyện vọng của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Ngày 13-8-2021, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh An Giang cụ thể hóa và ban hành Chương trình hành động 07-CTr/TU về thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

  • Kết nối chuỗi logistics bằng công nghệ

    Kết nối chuỗi logistics bằng công nghệ

    06-09-2021 23:59:50

    Với một chiếc smartphone (điện thoại thông minh) được kết nối 3G, 4G, khách hàng, doanh nghiệp (DN) có thể kết nối nhu cầu vận chuyển hàng với các phương tiện (xe tải, container, sà lan, ghe, tàu) đang chạy rỗng. Công nghệ cũng có thể kết nối đội thu hoạch, vận chuyển nông sản chuyên nghiệp, giúp chuỗi logistics không bị đứt gãy và tiết kiệm chi phí đáng kể.

  • An Giang tập trung phát triển nông nghiệp

    An Giang tập trung phát triển nông nghiệp

    03-09-2021 05:40:27

    Tiềm năng về phát triển kinh tế nông nghiệp của An Giang là lúa gạo, cá tra phi lê xuất khẩu, rau màu và cây ăn trái. Những năm qua, ngành nông nghiệp luôn giữ vai trò nền tảng của nền kinh tế, đạt tốc độ tăng trưởng ổn định bình quân 2,86% giai đoạn 2016-2020. Nông nghiệp của tỉnh đang chuyển dần từ sản xuất theo chiều rộng sang chiều sâu.