Kết quả tìm kiếm cho "bị đối tượng ngáo đá"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 443

  • Cốm xanh Tú Lệ - Món quà độc đáo của núi rừng Tây Bắc

    Cốm xanh Tú Lệ - Món quà độc đáo của núi rừng Tây Bắc

    11-10-2021 15:21:29

    Hạt cốm Tú Lệ mang một màu xanh đậm đặc biệt mà không loại cốm nào có thể lẫn được. Cốm Tú Lệ được chắt lọc từ tinh túy của đất, trời cùng với sự mộc mạc thô sơ của đồng bào dân tộc Thái vùng Tây Bắc.

  • Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    Tấm lòng cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình

    11-10-2021 04:59:45

    Thời gian qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) Đồn Biên phòng Cửa khẩu Long Bình, thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) An Giang, đã thực hiện tốt “nhiệm vụ kép”, vừa quản lý, bảo vệ biên giới, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Trong gian khó, đơn vị vẫn tận tụy, sát cánh, chia sẻ yêu thương, giúp nhân dân khu vực biên giới vượt qua khó khăn, giữ vững niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Vòng tay quê hương

    Vòng tay quê hương 

    06-10-2021 09:40:55

    Vượt hàng trăm km, cùng với hành trang nặng trĩu, lòng người xa xứ cũng trĩu nặng vì mệt mỏi, lo lắng. Họ biết, khi tự phát, ồ ạt trở về, chắc chắn phát sinh trở ngại cho quê hương. Nhưng sự bình yên ở nơi chôn nhau cắt rốn thôi thúc họ lên đường. Dẫu thế nào đi nữa, trong vòng tay quê hương, những người con xa xứ được vỗ về, yêu thương, chăm sóc.

  • Cái kết cho kẻ “ngáo đá”

    Cái kết cho kẻ “ngáo đá”

    27-09-2021 05:11:30

    Sau khi hoàn thành cai nghiện bắt buộc 18 tháng (theo quyết định xử lý vi phạm hành chính của Tòa án nhân dân TX. Tân Châu), Huỳnh Văn Có (sinh năm 1991, ngụ xã Phú An, huyện Phú Tân) trở về địa phương. Tuy nhiên, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại nhà do dịch COVID-19, Có tiếp tục sử dụng chất ma túy.

  • Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    Đảng viên quân hàm xanh nơi tuyến đầu chống dịch - Kỳ 3: “Chúng tôi đi không tiếc đời mình”

    22-08-2021 12:07:00

    Chưa bao giờ nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia của lực lượng Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang căng thẳng và vất vả như hiện nay. Và cũng chưa bao giờ, những cán bộ, chiến sĩ (CBCS) quân hàm xanh được trân trọng và quý mến đến như vậy. Nơi tuyến đầu biên giới, họ đã chiếm trọn sự yêu tin của người dân, thắp lên niềm tin chiến thắng đại dịch.

  • Những “trái cấm” chín sớm

    Những “trái cấm” chín sớm

    19-09-2021 09:19:52

    Học sinh là lứa tuổi đẹp đẽ, đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi con người. Nhiều người khi trưởng thành còn mong muốn được trở lại những giây phút hồn nhiên tuổi học trò. Vậy nhưng, nhiều học sinh lại đánh mất khoảng thời gian trân quý ấy bởi những hệ lụy đáng tiếc khi yêu sớm.

  • Những đứa trẻ không có Trung thu

    Những đứa trẻ không có Trung thu

    18-09-2021 14:21:58

    Mỗi dịp Tết Trung thu về, trẻ con háo hức được xúng xính váy áo mới cùng cha mẹ đi dạo chợ sắm đèn lồng, đồ chơi, được nếm những chiếc bánh ngọt ngào… Nhưng năm nay, niềm vui tưởng như rất đỗi bình dị ấy bỗng trở thành điều không thể. Với nhiều em, hơi ấm của mẹ cha đã mãi mãi dừng lại trong ký ức mùa trăng trước.

  • Nhà hảo tâm ở xứ cù lao

    Nhà hảo tâm ở xứ cù lao

    16-09-2021 05:09:38

    10 năm nay, khi ổn định cơ ngơi với 2 công ty may mặc tại quê nhà, anh Nguyễn Văn Lắm dần trở thành gương mặt quen thuộc, luôn đồng hành cùng công nhân lao động và người nghèo khó, hoạn nạn. Hơn cả sự sẻ chia, vị doanh nhân trẻ này mong muốn việc làm của mình “truyền lửa” đồng cảm, nhiều người cùng chung tay nâng đỡ để người nghèo được trao cơ hội vươn lên.

  • Tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia: Hé lộ mục tiêu của thầy Park

    Tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia: Hé lộ mục tiêu của thầy Park

    01-09-2021 08:06:04

    HLV Park Hang Seo đặt rất nhiều mục tiêu cho tuyển Việt Nam ở trận đấu với chủ nhà Saudi Arabia vào rạng sáng 3-9 tới. Và cụ thể là những gì?

  • Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    Cao Bằng, vẻ đẹp một vùng non nước

    23-08-2021 14:41:38

    Câu ca dao xưa cứ vương vấn trong tôi mỗi lần thăm lại Cao Bằng, vùng đất mà vẻ đẹp đã cuốn hút nhiều thế hệ người Việt Nam, nơi được vinh danh là một trong những điểm đáng đến nhất trên bản đồ du lịch thế giới. "Mình về nuôi cái cùng con/Để anh đi trảy nước non Cao Bằng".

  • Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    Hai lần xuất gia - Kỳ cuối: Sen trắng vẫn thơm

    18-08-2021 15:04:59

    Một buổi sáng tháng 6-2021, ni trưởng Thích Nữ Diệu Thông ngồi ngắm hồ sen nhỏ trước tư thất, đôi tay – từng bị giặc bẻ gãy, đau chết đi sống lại - không ngừng lần tràng hạt, giấu sự mệt mỏi vì tuổi tác đằng sau vẻ điềm tĩnh. “Tên Bạch Liên của sư bà có ý nghĩa gì?” – bà Lê Thị Bé Ba (sinh năm 1953, chúng tôi thường gọi là cô Ba) cất tiếng hỏi. “Tôi quý cái tên này lắm. Cha mẹ đặt như thế, tôi mong tôi lớn lên thực hiện đúng tâm nguyện của họ, tấm lòng trong sáng như hoa sen trắng, dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào” – ni trưởng mỉm cười.

  • Thanh Hóa: Cử nhân bỏ lương 20 triệu về con nổi tiếng chăm chỉ nhất thế giới, thu nửa tỷ đồng mỗi năm

    Thanh Hóa: Cử nhân bỏ lương 20 triệu về con nổi tiếng chăm chỉ nhất thế giới, thu nửa tỷ đồng mỗi năm

    13-08-2021 08:41:45

    Nhờ nuôi hơn 400 đàn ong lấy mật, chàng cử nhân trẻ Nguyễn Văn Đủ (SN 1994) ở xã Nga Thủy, huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) mỗi năm thu về trên dưới 3 tấn mật. Cộng thêm việc bán ong giống, giúp chàng cử nhân này có thu nhập nửa tỷ đồng/năm.