Kết quả tìm kiếm cho "bị tim bẩm sinh"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1085

  • An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    An Phú gỡ khó về đầu tư, giao thông và xây dựng nông thôn mới

    21-05-2024 06:14:24

    Những năm qua, huyện biên giới An Phú (tỉnh An Giang) không ngừng phát triển, diện mạo ngày càng khởi sắc với nhiều công trình mới được xây dựng khang trang, hạ tầng giao thông được kết nối, thúc đẩy tăng trưởng. Huyện tiếp tục tăng cường nhiều giải pháp tháo gỡ khó khăn để đẩy nhanh tiến độ công trình trọng điểm, hoàn thiện hạ tầng giao thông, xây dựng nông thôn mới (NTM)…

  • Mùa dâu núi Cấm

    Mùa dâu núi Cấm

    20-05-2024 19:03:25

    Mưa đến cũng là lúc chủ vườn trên núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tất bật với mùa dâu trĩu quả. Cùng với những cây trồng khác, dâu là đặc sản của Thiên Cấm Sơn, góp phần tạo nên sự phong phú, độc đáo, thu hút du khách đến với nơi này.

  • Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    Kỳ tích phi thường của Bộ đội Trường Sơn

    17-05-2024 06:56:42

    Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn, đường Hồ Chí Minh huyền thoại với hàng trăm trục dọc, trục ngang như “bát quái trận đồ”, là những nhân tố chiến lược quan trọng, có ý nghĩa quyết định đưa cuộc kháng chiến đến thắng lợi hoàn toàn.

  • Lực lượng vũ trang huyện Châu Phú học tập Bác

    Lực lượng vũ trang huyện Châu Phú học tập Bác

    17-05-2024 06:13:21

    Trung tá Trần Văn Mác, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) cho biết: “Những năm qua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã trở thành việc làm tự giác, thường xuyên của lực lượng vũ trang (LLVT) huyện. Hoạt động này tạo chuyển biến tích cực từ nhận thức đến hành động của mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS), góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.

  • Công dụng giải độc bất ngờ của rau muống

    Công dụng giải độc bất ngờ của rau muống

    14-05-2024 09:09:29

    Rau muống có nhiều công dụng cho sức khỏe, đây còn là loại rau có công dụng giải độc song không phải ai cũng biết.

  • 8 dấu hiệu cảnh báo gan có vấn đề cần đi gặp bác sĩ ngay

    8 dấu hiệu cảnh báo gan có vấn đề cần đi gặp bác sĩ ngay

    13-05-2024 09:12:41

    Ngoài vàng da, vàng mắt, ngứa da, người mắc bệnh gan thường có triệu chứng buồn nôn, ăn không ngon miệng, chán ăn.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Tự ý tiêm mật gấu trị đau xương, cụ bà khó thở, phải cấp cứu

    Tự ý tiêm mật gấu trị đau xương, cụ bà khó thở, phải cấp cứu

    11-05-2024 14:14:49

    - Bị đau xương khớp, cụ bà cùng hàng xóm tự ý tiêm mật gấu vào trong cơ thể với mong muốn giảm đau, tuy nhiên phải nhập viện cấp cứu sau đó.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Lá gan của người lạ cứu nữ bệnh nhân 'chỉ còn sống 24-48 tiếng'

    Lá gan của người lạ cứu nữ bệnh nhân 'chỉ còn sống 24-48 tiếng'

    07-05-2024 19:35:54

    hoảng 1 tuần sau khi được chuyển phôi làm IVF, người phụ nữ 46 tuổi (Hà Nội) rơi vào tình trạng hôn mê sâu, suy đa tạng do suy gan tối cấp.

  • Má tôi

    Má tôi

    05-05-2024 08:39:15

    Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.

  • Vậy nhé, cho cuộc sống thêm vui!

    Vậy nhé, cho cuộc sống thêm vui!

    05-05-2024 08:39:18

    Cuộc sống luôn cho ta nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn cảm nhận được như thế nào là phụ thuộc chủ yếu cách bạn nhìn nhận cuộc đời