Kết quả tìm kiếm cho "bon-sai dây đồng"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 846

  • Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    Không thể xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam

    03-10-2023 08:41:00

    Những năm qua, Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ đối ngoại với nhiều nước trên thế giới, trong đó có 5 nước là đối tác chiến lược toàn diện gồm Nga, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Ấn Độ. Kết quả này có được từ quá trình xây dựng, bồi đắp dựa trên lòng tin giữa Việt Nam và các nước. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cố tình xuyên tạc, bóp méo chính sách đối ngoại của Việt Nam nhằm mục đích phá hoại công cuộc hội nhập, phát triển của đất nước.

  • Nhạc sĩ Y Vũ 'Tôi đưa em sang sông' qua đời

    Nhạc sĩ Y Vũ 'Tôi đưa em sang sông' qua đời

    28-09-2023 19:08:47

    Gia đình nhạc sĩ Y Vũ thông tin ông qua đời tại nhà riêng lúc 4h sáng 28/9 sau thời gian điều trị bệnh ung thư đại tràng, hưởng thọ 83 tuổi.

  • Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    Cán bộ, đảng viên ứng xử đúng với mạng xã hội - Kỳ 2: Những lưu ý khi sử dụng mạng xã hội

    28-09-2023 14:35:51

    Thời gian qua, đã có một số đảng viên bị kỷ luật do sử dụng mạng xã hội đăng tải những thông tin không phù hợp, vi phạm các quy định của Đảng. Đây thực sự là những lời cảnh báo, những bài học cảnh tỉnh cho những ai có nhận thức lệch lạc, sai lầm khi dùng mạng xã hội để đăng tải các thông tin, bài viết không đúng quy định của pháp luật, vi phạm kỷ luật của đảng viên.

  • Lễ Nhảy lửa của người Pà Thẻn lần thứ 2 được ghi danh Di sản Quốc gia

    Lễ Nhảy lửa của người Pà Thẻn lần thứ 2 được ghi danh Di sản Quốc gia

    26-09-2023 14:11:31

    Theo phong tục truyền thống của người Pà Thẻn, việc nhảy lửa nhằm truyền dạy cho con cháu đời sau cách để xua đi nỗi sợ hãi, yếu đuối, kết hợp với các bài cúng, bài chú xin sức mạnh từ thần linh.

  • Nhạc sĩ Quốc Dũng: Tài giỏi, đào hoa và 40 năm bên Bảo Yến

    Nhạc sĩ Quốc Dũng: Tài giỏi, đào hoa và 40 năm bên Bảo Yến

    25-09-2023 13:58:27

    Quốc Dũng - nhạc sĩ tài giỏi của những bản tình ca buồn trút hơi thở cuối cùng, khép lại cuộc đời dài nếm đủ vinh quang, hạnh phúc lẫn cay đắng.

  • Giải pháp nào ổn định thị trường khi giá phân bón dự kiến vẫn tăng?

    Giải pháp nào ổn định thị trường khi giá phân bón dự kiến vẫn tăng?

    25-09-2023 08:20:00

    Giá phân bón trong nước dự kiến vẫn sẽ tăng theo đà biến động của thị trường phân bón thế giới, trong bối cảnh Trung Quốc hạn chế xuất khẩu phân bón, còn Nga cũng ngừng ưu đãi giá cho phân bón xuất khẩu sang Ấn Độ.

  • Xanh mướt núi rừng Đường Thượng, Hà Giang

    Xanh mướt núi rừng Đường Thượng, Hà Giang

    23-09-2023 14:07:03

    Đường Thượng là một xã thuộc huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang, cách trung tâm huyện hơn 40km. Nơi đây mang vẻ đẹp còn hoang sơ với những cánh rừng, dãy núi hùng vĩ bao quanh. Đường Thượng còn sở hữu những di tích lịch sử nổi bật, được tỉnh xếp hạng cùng các hang động kỳ vĩ.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:38:02

    Bên cạnh kết quả đạt được, một số ít cán bộ vẫn còn vi phạm các nguyên tắc đạo đức, như: Gây nhũng nhiễu khách hàng khi cho vay tiền, cố ý làm sai quy định, lợi dụng chức vụ quyền hạn và giấy tờ giả, chữ ký giả, lập chứng từ khống, cấu kết với tổ chức hoặc cá nhân chiếm đoạt tài sản ngân hàng, chiếm đoạt tiền của khách hàng trong huy động và rút tiền, thông đồng với khách hàng nâng khống giá trị tài sản thế chấp để vay vượt giá trị thực tài sản thế chấp hoặc quay vòng tài sản thế chấp vay nhiều lần ở các ngân hàng khác nhau... Việc làm này gây mất lòng tin đối với khách hàng, làm giảm uy tín và hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

  • Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    Thúc đẩy tiến độ thi công cao tốc

    21-09-2023 06:10:05

    Để công trình cao tốc được hoàn thành an toàn, chất lượng và đáp ứng tiến độ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang, Trưởng ban Chỉ đạo triển khai thực hiện Dự án tuyến đường bộ cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng đoạn đi qua địa phận tỉnh An Giang yêu cầu các cấp, ngành, chính quyền địa phương, chủ đầu tư, nhà thầu tập trung thực hiện dự án với tinh thần trách nhiệm cao nhất; huy động nhân lực, thiết bị máy móc hiện đại để thi công; tuân thủ tuyệt đối những yêu cầu về kỹ thuật, quy định của pháp luật liên quan, không để xảy ra tham nhũng, tiêu cực, lãng phí, gây thất thoát tài sản của Nhà nước.

  • U23 Việt Nam và những điều cần cải thiện sau Vòng loại U23 châu Á 2024

    U23 Việt Nam và những điều cần cải thiện sau Vòng loại U23 châu Á 2024

    14-09-2023 19:41:12

    Tuyển U23 Việt Nam đã hoàn thành mục tiêu dự Vòng Chung kết U23 châu Á 2024, tuy nhiên theo chính lời HLV Troussier, các học trò của ông vẫn có màn thể hiện 'chưa đủ tốt' ở Vòng loại của giải đấu này.

  • 8 thói quen xấu của cha mẹ mà con cái dễ bắt chước nhất

    8 thói quen xấu của cha mẹ mà con cái dễ bắt chước nhất

    13-09-2023 09:12:51

    Nhiều bậc cha mẹ phàn nàn rằng con họ nghiện các thiết bị điện tử nhưng thực tế vấn đề thường nằm ở chính họ; nhiều thói quen xấu khác ở trẻ cũng vậy.

  • Tác hại của rau diếp cá nếu dùng sai cách

    Tác hại của rau diếp cá nếu dùng sai cách

    11-09-2023 08:56:16

    Diếp cá là thảo dược lành tính nhưng nếu dùng liên tục trong nhiều ngày, hoặc dùng với lượng quá lớn trong thời gian ngắn cũng sẽ dẫn đến nhiều tác hại.