Kết quả tìm kiếm cho "các Tổ hùn vốn"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 212

  • Châu Phú thực hiện “Dân vận khéo”

    Châu Phú thực hiện “Dân vận khéo”

    28-03-2023 06:58:17

    Thời gian qua, phong trào “Dân vận khéo” và “Dân vận khéo trong xây dựng nông thôn mới (NTM)” trên địa bàn huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của quần chúng nhân dân. Qua đó, góp phần giảm nghèo, tăng thu nhập của người dân và góp phần bảo đảm an ninh trật tự xã hội…

  • Tiếp tục củng cố, phát triển quan hệ Việt Nam - Campuchia toàn diện, bền vững, lâu dài

    Tiếp tục củng cố, phát triển quan hệ Việt Nam - Campuchia toàn diện, bền vững, lâu dài

    21-03-2023 20:33:02

    Chiều 21/3, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Vương quốc Campuchia Prak Sokhonn đang thăm chính thức Việt Nam.

  • Mô hình tiết kiệm tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội

    Mô hình tiết kiệm tham gia bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội

    21-03-2023 07:56:05

    Hiện nay, các cấp, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh đã và đang triển khai nhiều mô hình, cách làm sáng tạo để giúp người dân tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) và bảo hiểm xã hội (BHXH). Trong đó, 2 mô hình “Tổ phụ nữ tiết kiệm tương trợ mua BHYT” và “Ống heo an sinh tham gia BHXH tự nguyện” đang được triển khai, nhân rộng trên địa bàn huyện Châu Phú cho thấy hiệu quả rõ rệt, thu hút sự hưởng ứng của đông đảo người dân.

  • Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội

    Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội

    17-03-2023 08:11:45

    Để thực hiện chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của phụ nữ trên địa bàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX. Tân Châu đã đẩy mạnh thực hiện phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”.

  • Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    Cô Năm Kính - Người cán bộ hội phụ nữ được kính trọng

    09-03-2023 06:16:59

    Cô Năm Kính là tên gọi thân thương mà nhiều người dân ấp Đông Bình Trạch (xã Vĩnh Thành, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) khi nhắc đến cô Huỳnh Thị Kính. Gần 20 năm “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng”, nhưng người cán bộ hội phụ nữ ấy không mỏi mệt, ngược lại càng nhiệt tình, tận tâm với công việc và các hoạt động, phong trào phụ nữ, mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng.

  • Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

    Nhiều hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 

    08-03-2023 10:37:08

    Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), các đơn vị, địa phương, sở, ngành trong tỉnh An Giang đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động sôi nổi nhằm tri ân, tôn vinh sự hy sinh thầm lặng của người phụ nữ…

  • Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Phụ nữ An Giang xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    07-03-2023 04:29:24

    Với phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động hội”, thời gian qua, các cấp hội phụ nữ An Giang tích cực thực hiện các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm của hội, góp phần hỗ trợ phụ nữ phát triển toàn diện, xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia Sar Kheng

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Phó Thủ tướng Campuchia Sar Kheng

    04-03-2023 15:25:53

    Thủ tướng đề nghị cơ quan chức năng Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia và Bộ Công an Việt Nam tiếp tục tăng cường đấu tranh các chuyên án chung đối với các loại tội phạm, nhất là tội phạm xuyên quốc gia.

  • Châu Thành nâng cao chất lượng tuyên truyền, hỗ trợ phụ nữ

    Châu Thành nâng cao chất lượng tuyên truyền, hỗ trợ phụ nữ

    23-02-2023 07:05:32

    Thời gian qua, các cấp hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm công tác hội. Đặc biệt, chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông, giáo dục, vận động phụ nữ giữ gìn, rèn luyện đạo đức, ý thức pháp luật, chủ động tham gia giải quyết hiệu quả một số vấn đề xã hội có liên quan đến phụ nữ.

  • Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    Xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh

    21-02-2023 05:40:42

    Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh là góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, là trách nhiệm của nhiều cấp, ngành, đoàn thể và của mỗi công dân. Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang chỉ đạo các cấp hội đẩy mạnh công tác tuyên truyền thực hiện các tiêu chí cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” góp phần thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

  • Bắt giam cựu nhân viên tín dụng ngân hàng lừa đảo hàng tỷ đồng

    Bắt giam cựu nhân viên tín dụng ngân hàng lừa đảo hàng tỷ đồng

    15-02-2023 19:12:46

    Là nhân viên tín dụng một chi nhánh ngân hàng tại Đà Nẵng, Thiện làm thêm dịch vụ đáo hạn tín dụng, nhiều lần vay tiền của người khác rồi chiếm đoạt hàng tỷ đồng.

  • Phát huy truyền thống phụ nữ Tịnh Biên

    Phát huy truyền thống phụ nữ Tịnh Biên

    09-02-2023 07:17:12

    Nhằm nâng cao vai trò, vị trí của người phụ nữ trong xã hội, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động rèn luyện phẩm chất đạo đức “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” giai đoạn 2018-2022. Qua đó, khẳng định truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ vùng biên giới, cùng xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no.