Kết quả tìm kiếm cho "cách mặc thoải mái"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 2060

  • Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở

    Điểm mặt những thiết kế thời trang có mặt trong tủ đồ quý cô công sở 

    07-04-2024 08:28:40

    Thời trang công sở không chỉ là việc chọn lựa trang phục mà còn là cách thể hiện bản thân. Đối với phụ nữ hiện đại, thời trang còn là một phần của hành trình tìm kiếm sự tự tin và khẳng định bản thân.

  • Việt Nam đồng chủ trì Đối thoại ASEAN -  Hàn Quốc lần thứ 28

    Việt Nam đồng chủ trì Đối thoại ASEAN - Hàn Quốc lần thứ 28

    04-04-2024 19:52:56

    Ngày 4/4, tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đỗ Hùng Việt, Trưởng SOM ASEAN Việt Nam, cùng Thứ trưởng Ngoại giao, Trưởng SOM Hàn Quốc Chung Byung-won đồng chủ trì, điều hành Đối thoại ASEAN - Hàn Quốc thường niên lần thứ 28, cùng với sự tham dự của Trưởng SOM, Trưởng đoàn các nước ASEAN và Phó Tổng Thư ký ASEAN.

  • Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    05-04-2024 07:21:14

    Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chủ động, chủ trì phối hợp tổ chức thực hiện các cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (ANTT); quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ…

  • Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách thời trang ulzzang cho phái đẹp

    Tuyệt chiêu phối đồ theo phong cách thời trang ulzzang cho phái đẹp

    04-04-2024 15:18:27

    Phong cách thời trang ulzzang được ưa chuộng bởi vẻ thanh lịch, dịu dàng và đặc biệt là khả năng ứng dụng trong nhiều trường hợp.

  • Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    Váy suông, áo rộng vẫn tự do, xinh đẹp là chính mình

    02-04-2024 09:34:24

    Váy suông vừa giấu bụng vừa thoáng mát chính là 'chân ái' của chị em ngoài 30. Tuy thế khi đã vào mùa hè nóng bức, bất cứ ai cũng muốn được thả mình vào sự dễ chịu và tự do của kiểu trang phục phóng khoáng này.

  • Ngày Thế giới nhận thức chứng tự kỷ (2/4): Đồng hành cùng trẻ để hòa nhập cộng đồng​

    Ngày Thế giới nhận thức chứng tự kỷ (2/4): Đồng hành cùng trẻ để hòa nhập cộng đồng​

    02-04-2024 08:14:29

    Ngày từ năm 2008, Liên hợp quốc đã chọn ngày 2/4 hàng năm là ngày Thế giới Nhận thức về tự kỷ nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về rối loạn phổ tự kỷ.

  • Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    Xây dựng nông thôn mới thành những “miền quê đáng sống”

    02-04-2024 08:18:43

    Khi quyết tâm xây dựng những xã nông thôn mới (NTM), NTM nâng cao, NTM kiểu mẫu, phương châm “Toàn diện, nâng cao và bền vững” được An Giang chú trọng thực hiện. Tỉnh quyết tâm rút ngắn khoảng cách thành thị - nông thôn, phát huy vai trò chủ thể của người dân để xây dựng NTM thật sự trở thành những “miền quê đáng sống”.

  • Bí kíp chọn bộ lửng mặc ở nhà đẹp

    Bí kíp chọn bộ lửng mặc ở nhà đẹp

    30-03-2024 08:01:38

    Những bộ đồ với quần lửng thường được các cô gái diện ở nhà vào mùa hè để vừa dễ chịu, thoải mái vừa tôn được vẻ đẹp tự nhiên.

  • Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR - Khác biệt để dẫn đầu ngành

    28-03-2024 14:55:58

    Đồng phục công ty hiện nay được phổ biến khắp các doanh nghiệp. Hiện nay, đồng phục công ty được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng mà bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, điều này dẫn đến tình trạng nhiều doanh nghiệp không biết chọn đơn vị nào uy tín. Do đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty May đồng phục chất lượng cao VIKOR. Hãy cùng chúng tôi cùng xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về đơn vị đồng phục này nhé.

  • Loại giày nên mang cùng váy dài

    Loại giày nên mang cùng váy dài

    28-03-2024 08:42:33

    Chỉ một chiếc váy dài không thể định nghĩa được cá tính thời trang của người mặc. Cái nhìn toàn diện đến từ cách bạn kết hợp từng bộ trang phục và kiểu giày mang trên đôi chân. Giày loafer, Mary Jane, xăng đan hay giày cao gót mới là chân ái nên mang cùng váy dài?

  • TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    27-03-2024 20:28:22

    Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đề nghị cấp ủy, chính quyền, địa phương cần tiếp tục bám sát các chủ trương, nghị quyết của Trung ương; tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã nêu tại Hội nghị để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo mục tiêu đề ra...

  • Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Trạch tận tâm

    Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Vĩnh Trạch tận tâm

    27-03-2024 22:00:09

    Trưởng thành từ cơ sở, ở vị trí công tác nào chị Nguyễn Thị Thẩm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cũng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.