Kết quả tìm kiếm cho "cáp treo Núi Cấm"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 294

  • 4 điểm cắm trại dịp lễ 2/9 đẹp quên lối, khách đổ về ‘săn’ thu ở Tây Nguyên

    4 điểm cắm trại dịp lễ 2/9 đẹp quên lối, khách đổ về ‘săn’ thu ở Tây Nguyên 

    28-08-2023 09:31:46

    Mùa thu, vùng đất đỏ Tây Nguyên mang vẻ đẹp thơ mộng nhất với những cánh rừng thông bụi, thác nước đổ rì rầm trong rừng sâu. Thời điểm này, nhiều du khách đổ về đây nghỉ lễ 2/9, tận hưởng thiên nhiên, trải nghiệm cắm trại “đổi gió”,...

  • Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm

    Tuyệt sắc vùng Sơn Cấm 

    25-08-2023 09:45:59

    Nếu bạn muốn tìm một nơi để “retreat” trong những ngày cuối tuần, An Giang chính là điểm đến mà bạn có thể ghé thăm. Nổi bật nhất trong bức tranh phong cảnh được mệnh danh là “Thủy tú sơn kỳ” chính là Thiên Cấm Sơn hay còn gọi là núi Cấm. Đây là ngọn núi cao nhất ĐBSCL, thế núi tựa đài cao hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, non nước hữu tình, cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở cả bốn mùa.

  • Dịp 2/9, đến Đà Nẵng chiêm ngưỡng show trình diễn 3D mapping siêu thực

    Dịp 2/9, đến Đà Nẵng chiêm ngưỡng show trình diễn 3D mapping siêu thực 

    23-08-2023 18:44:31

    Với vô vàn trải nghiệm mới mẻ, đặc biệt là show trình diễn ánh sáng 3D mapping siêu thực độc đáo tại Sun World Ba Na Hills, kỳ nghỉ lễ 2/9 này, Đà Nẵng nằm trong top điểm đến lý tưởng.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • Lên non tắm suối

    Lên non tắm suối

    01-08-2023 04:27:42

    Núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là nơi cao nhất trong dãy Thất Sơn hùng vĩ, được tạo hóa ban tặng nhiều phong cảnh tự nhiên tuyệt đẹp. Đặc biệt, vào mùa mưa, những dòng suối chảy rì rào nước biếc, thu hút nhiều lữ khách thưởng ngoạn.

  • Theo cô gái Việt đi ngắm dãy núi cầu vồng, dạo đồng cải vàng nở rộ đẹp như mơ

    Theo cô gái Việt đi ngắm dãy núi cầu vồng, dạo đồng cải vàng nở rộ đẹp như mơ

    30-07-2023 09:17:29

    Phương Mai, cô gái 9X vừa có dịp chiêm ngưỡng dãy núi cầu vồng ở Cam Túc, ngắm mùa hoa cải vàng tuyệt đẹp ở Thanh Hải.

  • Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này

    Không phải các vùng biển, đây mới là 3 điểm đến làm 'khuynh đảo' hè này 

    25-07-2023 14:54:27

    Trong khi các điểm đến biển đang chứng kiến những chiều đông nghịt người tại các bãi tắm, nhiều du khách chọn cách khác để giải nhiệt, đó là lên núi.

  • Nhiều điểm đến của Việt Nam tiếp tục được quốc tế vinh danh

    Nhiều điểm đến của Việt Nam tiếp tục được quốc tế vinh danh

    24-07-2023 13:41:45

    Thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết: Những ngày gần đây, cơ quan truyền thông nước ngoài đã tiếp tục lựa chọn, tôn vinh các điểm đến; góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tươi đẹp, thân thiện, hấp dẫn tới bạn bè quốc tế.

  • Trên dốc núi… vắng người lữ khách

    Trên dốc núi… vắng người lữ khách

    11-07-2023 06:42:51

    Thuở trước, đến mùa du lịch, từng bậc thang lên núi Cấm (TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) luôn in dấu chân lữ khách. Theo thời gian, cung đường bộ này ngày càng vắng vẻ...

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Chấn chỉnh hoạt động chở khách trên núi Cấm

    Chấn chỉnh hoạt động chở khách trên núi Cấm

    05-07-2023 06:48:22

    Báo An Giang nhận được phản ánh của một số hộ kinh doanh quán ăn xung quanh cáp treo Khu du lịch núi Cấm (xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang), về việc xuất hiện tình trạng chèo kéo khách của một nhóm người hành nghề “xe ôm” trái phép bên ngoài nghiệp đoàn do Ban Quản lý Khu du lịch núi Cấm quản lý.