Kết quả tìm kiếm cho "có khả năng tạo sóng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 10508

  • Để sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    Để sản phẩm OCOP An Giang vươn xa

    26-09-2024 07:37:59

    Thời gian qua, các địa phương, đơn vị trong tỉnh đã có nhiều hoạt động hỗ trợ chủ thể sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) trong công tác xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ. Qua đó, góp phần đưa những sản phẩm “sinh ra từ làng” của tỉnh An Giang vươn xa đến những thị trường tiềm năng.

  • Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    Dịch sốt xuất huyết có nguy cơ bùng phát mạnh sau mưa lũ

    25-09-2024 20:55:35

    Mưa ngập, nước đọng, điều kiện vệ sinh không đảm bảo... là nguyên nhân khiến muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết sinh sôi mạnh, có thể bùng phát thành dịch nếu không có biện pháp ngăn chặn quyết liệt.

  • Tổng kết chuỗi các hoạt động tập huấn

    Tổng kết chuỗi các hoạt động tập huấn

    25-09-2024 20:17:05

    Ngày 25/9, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Châu Đốc, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng lần thứ XIII/2024 đã tiến hành buổi tập huấn thứ hai, tổng kết chuỗi các hoạt động tập huấn (diễn ra tại nhiều địa phương trong tỉnh) nhằm hướng dẫn và cổ vũ cho cuộc thi. TS Đoàn Ngọc Phả, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chủ trì buổi tập huấn.

  • Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    Giải pháp làm sạch hiệu quả và linh hoạt từ máy hút bụi nước công nghiệp Kärcher

    25-09-2024 20:06:35

    Máy hút bụi nước Kärcher đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai tìm kiếm giải pháp làm sạch hiệu quả trong môi trường công nghiệp, thương mại và gia đình. Với thiết kế tiên tiến và công nghệ hiện đại, sản phẩm này đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm sạch đa dạng của người dùng.

  • Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    25-09-2024 14:52:24

    Thay vì sử dụng sơn tường truyền thống, ngày nay, người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang tấm ốp tường lam sóng, một giải pháp trang trí đẹp mắt và hiện đại.

  • Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    Thủ tướng: Trung tâm C4IR là thành quả hợp tác giữa Việt Nam và WEF

    25-09-2024 14:01:29

    Trong khuôn khổ tham dự Diễn đàn Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 với chủ đề "Chuyển đổi công nghiệp, động lực mới cho phát triển bền vững Thành phố Hồ Chí Minh", sáng 25/9, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự, thực hiện nghi thức khánh thành và ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư (C4IR) Thành phố Hồ Chí Minh đặt tại Khu công nghệ cao ở thành phố Thủ Đức.

  • Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp lãnh đạo các nước và tổ chức quốc tế

    25-09-2024 07:37:49

    Nhân dịp tham dự Đại hội đồng LHQ khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ, sáng 24/9 (giờ địa phương), tại thành phố New York, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế Kristalina Georgieva, Tổng thống Bulgaria Rumen Radev, Tổng thống Phần Lan Alexander Stubb, Thái tử Kuwait Sabah Al-Khalid Al-Sabah.

  • Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    Hai mảnh đời nghèo khó, chật vật vì bệnh tật

    25-09-2024 06:16:05

    Bà Phạm Thị Thu Hà (57 tuổi, ngụ ấp Tấn Phú, xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) và bà Trần Thị Thi (70 tuổi, ngụ ấp Tân Đông, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn) là 2 trường hợp có cùng hoàn cảnh nghèo khó, phải chật vật với cảnh thiếu thốn, bệnh tật nhiều năm. Hiện, cuộc sống của 2 gia đình chỉ dựa vào tiền bảo trợ hàng tháng và nhu yếu phẩm do địa phương vận động.

  • Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    24-09-2024 10:24:41

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại khu đô thị. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sống mà còn là tài sản đầu tư có tiềm năng tăng giá cao.

  • Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    Bật mí cách phân biệt các dòng Asus Rog đơn giản, hiệu quả

    24-09-2024 08:58:50

    Asus Rog được xem là dòng laptop gaming phổ biến, gây chú ý với nhiều game thủ. Hiện nay, dòng laptop này được Asus chia thành nhiều dòng laptop nhỏ với các điểm nhấn đặc trưng riêng. Hãy cùng khám phá các cách phân biệt laptop Asus Rog để chọn lựa được dòng máy phù hợp nhé!

  • Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    Dinh dưỡng cho người bị đột quỵ

    24-09-2024 06:46:28

    Đột quỵ hay tai biến mạch máu não là bệnh để lại di chứng tàn phế hàng đầu hiện nay. Người bị đột quỵ sau khi trải qua giai đoạn nguy kịch, đa số phải chăm sóc kéo dài để cải thiện chất lượng cuộc sống. Trong đó, nuôi ăn đúng là việc không thể thiếu trong chăm sóc người bệnh, đặc biệt ở người bệnh không tự ăn được mà phải nuôi ăn qua ống thông dạ dày.

  • Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    Phát triển Đảng trong doanh nghiệp ở Thoại Sơn

    24-09-2024 06:46:28

    Cùng với quan tâm, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD), Huyện ủy Thoại Sơn đã chỉ đạo thực hiện công tác phát triển tổ chức Đảng và đảng viên trong DN. Tiêu biểu như Chi bộ Công ty Cổ phần TBS An Giang - Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Thoại Sơn.