Kết quả tìm kiếm cho "có thể uốn dẻo"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 132

  • Độc đáo nghề chạm bạc của người Nùng ở Hà Giang

    Độc đáo nghề chạm bạc của người Nùng ở Hà Giang

    02-05-2023 11:30:21

    Bạc và các trang sức làm từ bạc có vai trò rất quan trọng trong đời sống văn hóa, tinh thần của người Nùng ở Hà Giang. Trong quan niệm của người Nùng, bạc là vật liệu thiêng có thể đuổi tà ma, gió độc, đồng thời là hồn cốt, là tập tục, nếu không đeo bạc, người Nùng không biết nguồn cội, không biết tổ tiên.

  • Thế giới tấm Poly nhà cung cấp tấm Poly, tấm Panel, Mica chính hãng

    Thế giới tấm Poly nhà cung cấp tấm Poly, tấm Panel, Mica chính hãng

    19-04-2023 11:15:01

    Thế giới tấm Poly là nhà cung cấp vật tư xây dựng chuyên nghiệp và uy tín tại TP. HCM. Tại đây, kinh doanh đa dạng các mặt hàng, như: Tấm Poly, tấm Panel, tấm Mica, cùng nhiều vật tư thông dụng khác. Với nhiều năm kinh nghiệm cung ứng vật tư với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đơn vị này đã trở thành đại lý cung cấp vật tư xây dựng nổi tiếng bậc nhất tại TP. HCM.

  • 9 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, không nên bỏ qua dịp du lịch 30/4

    9 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, không nên bỏ qua dịp du lịch 30/4 

    05-04-2023 09:54:42

    Đà Nẵng là một thành phố biển nổi tiếng, du khách khi đến nơi đây đều muốn quay lại nhiều lần bởi những bãi biển trải dài, bờ cát trắng mịn, nước biển xanh mướt.

  • Sức sống ở làng nghề truyền thống

    Sức sống ở làng nghề truyền thống

    17-03-2023 08:07:36

    Có tuổi đời gần trăm năm, Làng nghề đan đát xã Long Giang (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) tạo việc làm cho hàng trăm lao động ở địa phương khi cùng tham gia các công đoạn tạo ra sản phẩm, như: Thúng, rổ, xề... Dù thu nhập chỉ ở mức tương đối, nhưng bà con được nhận sản phẩm về gia công tại nhà, có việc làm, lại được chăm lo cho gia đình. Quan trọng hơn hết là niềm vui khi sản phẩm được thị trường chấp nhận, góp phần gìn giữ nghề truyền thống của địa phương.

  • Mùa diều căng gió

    Mùa diều căng gió

    10-03-2023 06:20:05

    Khi những cơn gió tháng 3 vi vu thổi qua những cánh đồng trơ trơ gốc rạ, người ta lại nhớ đến mùa thả diều. Cùng với sự biến chuyển của cuộc sống, thả diều là trò chơi dân gian hiếm hoi còn tồn tại trong thời đại của những chiếc điện thoại thông minh, để nhắc nhở mọi người về tuổi thơ tươi đẹp.

  • Đệ nhất hùng quan

    Đệ nhất hùng quan

    27-02-2023 08:44:32

    “Đi bộ thì khiếp Hải Vân/ Đi thủy thì sợ sóng thần hang Dơi”. Câu ca dao xưa là lời cảnh báo sự nguy hiểm đe dọa tới tính mạng khi người dân phải vượt qua những địa danh này.

  • Người mang đến những mùa xuân đất nước

    Người mang đến những mùa xuân đất nước

    23-01-2023 14:31:43

    Mỗi khi Tết đến, xuân về, chúng ta lại nhớ đến Bác Hồ - Anh hùng giải phóng dân tộc Việt Nam, Nhà văn hóa kiệt xuất, Người đã hy sinh trọn cuộc đời để đất nước ta “nở hoa độc lập, kết quả tự do”, nhân dân ta được hưởng những mùa Xuân ấm no, hạnh phúc.

  • Thú vị chợ hoa, chợ đồ cổ ngày Tết

    Thú vị chợ hoa, chợ đồ cổ ngày Tết

    12-01-2023 04:45:33

    Gần đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, các tuyến đường trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Hoa xuân tràn ngập trên những con đường quen thuộc, trong khi những món đồ cổ xưa cũng thầm lặng đón xuân sang.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Lên đại ngàn Tây Nguyên, thưởng thức hương nồng rượu cần men lá

    Lên đại ngàn Tây Nguyên, thưởng thức hương nồng rượu cần men lá

    05-01-2023 14:12:32

    Rượu cần nồng nhưng ngọt, hòa quyện rất nhiều hương vị cây trái của núi rừng Tây Nguyên, cho người uống cảm giác lâng lâng, chuếnh choáng say đắm tình người.

  • Kích thước tấm nhựa poly lấy sáng và các khổ tấm phổ biến

    Kích thước tấm nhựa poly lấy sáng và các khổ tấm phổ biến

    26-12-2022 08:58:22

    Tấm nhựa poly lấy sáng là một trong các vật liệu xây dựng được ứng phổ biến nhờ mẫu mã đa dạng và đủ các loại kích thước, thậm chí có thể đặt riêng. Tuy nhiên, bên cạnh việc mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho công trình, thì việc phong phú về kích thước vật liệu đôi khi cũng dẫn đến sự nhầm lẫn giữa các sản phẩm với nhau.

  • Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

    Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 

    30-11-2022 13:54:20

    Hà Giang mùa nào cũng đẹp. Mỗi mùa một vẻ nhưng riêng vào dịp cuối năm, mùa hoa tam giác mạch nở, vùng cao nguyên đá như được khoác lên mình một màu áo mới, màu áo hồng dịu như làm mềm đi sự thô ráp, chai sạn của đá.