Kết quả tìm kiếm cho "công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 63

  • Triển vọng nâng cao hiệu quả kinh tế từ cây nho

    Triển vọng nâng cao hiệu quả kinh tế từ cây nho

    20-12-2022 05:19:36

    Nhiều nông hộ ở tỉnh Ninh Thuận đang đẩy mạnh áp dụng mô hình trồng các giống nho mới trong nhà màng theo mô hình nông nghiệp công nghệ cao để giảm thiểu những yếu tố bất lợi của thời tiết, nâng cao chất lượng sản phẩm nho ăn tươi cung cấp cho thị trường, mở ra triển vọng mới nâng cao hiệu quả kinh tế từ cây nho.

  • Bộ Tài chính cùng doanh nghiệp tìm cách khơi thông thị trường chứng khoán, trái phiếu

    Bộ Tài chính cùng doanh nghiệp tìm cách khơi thông thị trường chứng khoán, trái phiếu

    23-11-2022 18:48:24

    Cuộc họp ngày 23/11 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc với 7 công ty chứng khoán (CTCK) và 32 doanh nghiệp thực hiện phát hành trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) riêng lẻ để tìm các giải pháp “cứu” các thị trường được đông đảo giới đầu tư và dư luận xã hội quan tâm.

  • Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    27-09-2022 07:50:48

    Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký ban hành Chỉ thị số 274/CT-BVHTTDL về tăng cường quản lý nhà nước đối với một số hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, phục hồi và phát triển du lịch.

  • “Dũng cảm mở đường - Kiên cường giữ bến”

    “Dũng cảm mở đường - Kiên cường giữ bến”

    19-09-2022 07:22:34

    Năm tháng qua đi, nhưng chiến công của Lữ đoàn 962 (Quân khu 9) trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước gắn với huyền thoại “Đường Hồ Chí Minh trên biển” vẫn mãi mãi khắc ghi như một vầng quang chói lọi, biểu tượng sáng ngời về chủ nghĩa anh hùng cách mạng của thế kỷ XX.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • 'Lực đẩy' nào cho tăng trưởng kinh tế những tháng cuối năm?

    'Lực đẩy' nào cho tăng trưởng kinh tế những tháng cuối năm?

    18-05-2022 08:25:10

    Những tháng đầu năm nay nhờ kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, mở cửa dần nền kinh tế, giữ ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát tốt vấn đề lạm phát… đã giúp nền kinh tế đạt được một số kết quả tích cực. Mặc dù vậy, những tháng cuối năm vẫn còn nhiều trở ngại đến quá trình phục hồi của nền kinh tế.

  • Xuyên tạc ngày 30/4 là có tội với đất nước, nhân dân

    Xuyên tạc ngày 30/4 là có tội với đất nước, nhân dân

    15-04-2022 07:27:00

    Trong khi nhân dân cả nước đang sống trong khí thế hào hùng, trong niềm tự hào của những ngày tháng 4 lịch sử, thì lại xuất hiện những luận điệu cho rằng, 30/4 là ngày “quốc hận”, là “nỗi đau lớn của dân tộc”. Dù đó là những tiếng nói lạc lõng, lố bịch, đi ngược lại sự thật lịch sử và nguyện vọng của nhân dân, nhưng vẫn gây dao động khối đại đoàn kết dân tộc.

  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vùng biên giới Tây Nam - Kỳ 1: Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

    19-03-2022 08:00:00

    91 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cách mạng nước ta đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, giành nhiều thắng lợi to lớn, như Đại hội XIII đã tổng kết: "Đất nước chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay"! Để có được thành quả đó, một trong những nguyên nhân quan trọng là Đảng đã luôn kiên định lập trường tư tưởng của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh.

  • Đại hội Đại biểu Phụ nữ 2022: Khát khao mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội

    Đại hội Đại biểu Phụ nữ 2022: Khát khao mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội

    11-03-2022 13:40:09

    Tiếp tục chương trình làm việc, sáng 11-3, Đại hội Đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027 nghe các đại biểu trình bày tham luận tại Hội trường. Những mô hình hay, cách làm sáng tạo với khát khao mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng đã được các đại biểu chia sẻ tại Đại hội.

  • Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng ở địa phương biên giới

    Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng ở địa phương biên giới

    18-02-2022 06:35:07

    Ban Thường vụ Huyện ủy An Phú (tỉnh An Giang)luôn quan tâm lãnh, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị tư tưởng cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Kịp thời triển khai, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước trong toàn Đảng bộ. Luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng; qua đó, kịp thời khắc phục những hạn chế, thiếu sót, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

  • 4 đợt dịch COVID-19 tại Việt Nam

    4 đợt dịch COVID-19 tại Việt Nam

    25-01-2022 14:01:04

    Từ đầu năm 2020 đến nay, Việt Nam đã trải qua 4 đợt bùng phát dịch Covid-19. Quy mô, địa bàn và mức độ lây lan qua mỗi đợt đều có xu hướng phức tạp hơn.

  • Những sản phẩm có thiết kế ‘lạ đời’ nhất của Apple

    Những sản phẩm có thiết kế ‘lạ đời’ nhất của Apple

    25-01-2022 08:30:57

    Apple luôn nhấn mạnh về chiều sâu trong các thiết kế sản phẩm của mình, nhưng đôi khi chính điều này lại khiến người dùng phải ‘bật ngửa’.