Kết quả tìm kiếm cho "cù lao Ông Hổ"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 148

  • Triển lãm thực tế ảo du lịch An Giang

    Triển lãm thực tế ảo du lịch An Giang

    10-12-2021 06:25:27

    Không cần tập trung đông người, không cần đến nơi triển lãm, vào mọi lúc, ở mọi nơi vẫn có thể tìm hiểu thông tin về các khu, điểm du lịch (DL), các tour, tuyến DL và trò chuyện, giao lưu, chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, con người An Giang. Đây là những nét độc đáo mà triển lãm thực tế ảo DL An Giang do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh lần đầu tiên tổ chức mang lại.

  • Những điểm “check-in” ấn tượng

    Những điểm “check-in” ấn tượng

    23-08-2021 06:20:41

    Không chỉ có cảnh quan thiên nhiên sông núi hữu tình của dãy Thất Sơn huyền bí, An Giang còn nổi tiếng với nhiều di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo, như: lăng Thoại Ngọc Hầu, đồi Tức Dụp, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam… hứa hẹn sẽ là những điểm “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua của du khách ngay khi hết dịch.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người kế nhiệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người kế nhiệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

    20-08-2021 08:58:47

    Ngày Quốc khánh lần thứ 24 (2-9-1969), đất nước trải qua một đau thương lớn khi Chủ tịch Hồ Chí Minh qua đời. Quốc hội nước Việt Nam Dân chủ cộng hòa họp phiên đặc biệt, bầu đồng chí Tôn Đức Thắng làm Chủ tịch nước thay cho Chủ tịch Hồ Chí Minh. Chủ tịch Tôn Đức Thắng xúc động phát biểu: “Được kế tiếp chức vụ của Hồ Chủ tịch là điều rất vinh quang đối với tôi”.

  • “Mời Bác Tôn về thăm quê…”

    “Mời Bác Tôn về thăm quê…”

    20-08-2021 06:55:52

    Thấy chúng tôi đến thăm, ông Huỳnh Văn Điều (sinh năm 1933, bí danh Ba Thành, ngụ xã Thới Sơn, huyện Tịnh Biên) vội kêu người nhà đem bức ảnh ông nắm tay Chủ tịch Tôn Đức Thắng ra khoe. Bức ảnh quý bị thất lạc một thời gian dài, nay mới trở về với ông. Đằng sau đó cũng là một câu chuyện quý, không thể phai nhạt trong tâm trí người cán bộ lão thành cách mạng.

  • Về thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu của Bác Tôn

    Về thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu của Bác Tôn

    19-08-2021 06:36:56

    Có dịp về An Giang, đến Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng ở cù lao Ông Hổ (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên) thăm nhà lưu niệm thời niên thiếu, viếng đền thờ và tìm hiểu về cuộc đời, thân thế, sự nghiệp, quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng. Bác Tôn - người con ưu tú của quê hương An Giang, người chiến sĩ trung thành của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, một nhà lãnh đạo mẫu mực của Đảng, của dân tộc ta.

  • Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người con ưu tú của dân tộc và quê hương An Giang

    19-08-2021 08:35:50

    Chủ tịch Tôn Đức Thắng - nhà lãnh đạo mẫu mực, người cộng sản kiên trung, người bạn chiến đấu thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tấm gương đạo đức cách mạng sáng ngời - suốt đời phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Với 92 năm tuổi đời, gần 70 năm hoạt động cách mạng, được Đảng và nhà nước phân công giữ nhiều trọng trách, Người đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam, vì độc lập, tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, vì sự phát triển của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

  • Tấm lòng người dân xã Mỹ Hòa Hưng

    Tấm lòng người dân xã Mỹ Hòa Hưng

    28-04-2021 05:28:51

    Dự án sản xuất, cấp và quản lý căn cước công dân (CCCD) đưa vào hoạt động là tiền đề cơ bản cho quá trình xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới xây dựng chính quyền số và nền kinh tế số ở Việt Nam. Đối với An Giang, theo chỉ tiêu phải đạt trên 878.000 hồ sơ nên từng địa phương đang tập trung thực hiện quyết liệt và đồng bộ không kể ngày, đêm để đạt tiến độ đã đề ra.

  • An Giang: Nhiều ao cá tra cặp sông Hậu bị vỡ

    An Giang: Nhiều ao cá tra cặp sông Hậu bị vỡ

    08-04-2021 21:09:55

    Từ trưa 7-4, đoạn tiếp giáp xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên) và xã Long Giang (Chợ Mới), đã xảy ra sạt lở hàng trăm mét bờ bao cùng nhiều tài sản của các doanh nghiệp (DN) nuôi cá tra cặp bờ Long Giang. DN cùng đơn vị liên quan đang triển khai nhanh các giải pháp nhằm “cứu” gần 2.000 tấn cá trong các ao lớn.

  • Tiếp tục thực hiện đoạn cuối của Dự án chỉnh trị dòng chảy bảo vệ đô thị TP. Long Xuyên

    Tiếp tục thực hiện đoạn cuối của Dự án chỉnh trị dòng chảy bảo vệ đô thị TP. Long Xuyên

    26-02-2021 04:48:50

    Dự án “Chỉnh trị dòng chảy nhằm hạn chế sạt lở bờ sông Hậu, bảo vệ đô thị TP. Long Xuyên (An Giang) thích ứng với biến đổi khí hậu” được Thủ tướng Chính phủ đồng ý về chủ trương cho phép UBND tỉnh An Giang tổ chức thực hiện. Dự án được chia làm 3 đoạn, đến nay thực hiện 2 đoạn đầu và đoạn 3.1 (đoạn 3 được chia làm 2 đoạn “3.1 và 3.2”) đã cho thấy hiệu quả rõ rệt của dự án. Hiện, đang triển khai thực hiện tiếp tục đoạn 3.2 của dự án.

  • Từ ngày 24-2 đến 7-4 hạn chế luồng chạy tàu trên sông Hậu - nhánh cù lao Ông Hổ

    Từ ngày 24-2 đến 7-4 hạn chế luồng chạy tàu trên sông Hậu - nhánh cù lao Ông Hổ

    24-02-2021 08:20:41

    Chi cục Đường thủy phía Nam thông báo: kể từ ngày 24-2 đến 7-4-2021 luồng chạy tàu trên sông Hậu - nhánh cù lao Ông Hổ đoạn từ Km 00+560 đến Km 02+100 qua khu vực khai thác cát thuộc dự án “Chỉnh trị dòng chảy nhằm hạn chế sạt lở bờ sông Hậu, bảo vệ đô thị TP. Long Xuyên thích ứng với biến đổi khí hậu” của Công ty TNHH MTV môi trường Vạn Hưng Tùng, thuộc địa phận xã Mỹ Hòa Hưng (TP. Long Xuyên) và xã Hòa Bình (Chợ Mới) bị hạn chế.

  • Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    Những điểm đến hấp dẫn ngày đầu năm mới

    13-02-2021 00:30:01

    An Giang với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng có lối kiến trúc độc đáo và rất nhiều món ngon đặc sản vô cùng hấp dẫn sẽ là điểm đến “check-in” ấn tượng không thể bỏ qua.

  • Sáng tạo thu hút du khách

    Sáng tạo thu hút du khách

    12-02-2021 00:57:46

    Bằng cách tận dụng diện tích đất nông nghiệp, những hộ gia đình, nhóm bạn đã thiết kế thành điểm du lịch (DL) sinh thái với những nét mộc mạc đồng quê nhưng không kém phần lung linh, thơ mộng. Những điểm dừng chân này không cần quá rộng nhưng cũng đủ hấp dẫn du khách ghé qua, tìm về ký ức tuổi thơ, thưởng thức những món ăn ngon và lưu giữ những bức ảnh đẹp.