Kết quả tìm kiếm cho "cầu Lộ Sau K16"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 17

  • Thú vui bắt ếch đồng

    Thú vui bắt ếch đồng

    24-09-2019 07:26:25

    Hàng năm, khi mực nước trên những con sông dâng cao, ngoài đồng nước mấp mé tràn bờ cũng là lúc người dân tất bật chuẩn bị ngư cụ, phục vụ mùa đánh bắt thủy sản. Nào là đặt lờ, đặt lọp, đặt lú, đặt trúm…nhưng thú vị nhất vẫn là đi bắt ếch đồng. Không chỉ là thú vui lúc nông nhàn, công việc này còn giúp nhiều gia đình có thêm nguồn thu nhập, góp phần cải thiện cuộc sống gia đình.

  • Người dân mong đường K16 sớm duy tu, sửa chữa

    Người dân mong đường K16 sớm duy tu, sửa chữa

    20-08-2019 05:39:14

    Nhiều năm qua, tuyến đường K16 thuộc địa bàn huyện Phú Tân đã xuống cấp nặng, gây khó khăn trong việc đi lại của người dân. Hầu như trong các đợt tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND các cấp, vấn đề về đoạn đường này luôn là bức xúc được người dân phản ánh và mong chính quyền địa phương sớm nâng cấp, sửa chữa.

  • Phú Thạnh nỗ lực giải quyết tiêu chí khó trong xây dựng nông thôn mới

    Phú Thạnh nỗ lực giải quyết tiêu chí khó trong xây dựng nông thôn mới

    10-06-2019 07:59:37

    Theo lộ trình xây dựng nông thôn mới (NTM) của huyện Phú Tân, xã Phú Thạnh sẽ về đích NTM năm 2020. Với sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị, các tiêu chí, chỉ tiêu trong xây dựng NTM của Phú Thạnh đạt được đến thời điểm này rất đáng phấn khởi.

  • Nguy hiểm tình trạng tắm ở các cống kiểm soát lũ

    Nguy hiểm tình trạng tắm ở các cống kiểm soát lũ

    23-11-2018 08:08:20

    Nước lũ đang xuống, các cống kiểm soát lũ Bắc Vàm Nao (Phú Tân) đã mở cho các phương tiện giao thông thủy lưu thông. Tuy nhiên, khoảng 16 giờ hàng ngày, có nhiều người lớn và trẻ nhỏ tập trung tắm sông dọc bờ thềm ngay miệng cống. Dù Ban Quản lý dự án kiểm soát Bắc Vàm Nao đã nhiều lần nhắc nhở, khuyến cáo người dân không được tắm tại khu vực này nhưng tình hình không biến chuyển. Thực trạng trên tiềm ẩn nguy cơ đuối nước, tai nạn thương tích khiến nhiều người lo lắng.

  • Tập trung lực lượng khắc phục hậu quả mưa lũ

    Tập trung lực lượng khắc phục hậu quả mưa lũ

    20-08-2018 19:36:08

    Văn phòng thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai đề nghị tập trung lực lượng, phương tiện khắc phục hậu quả do mưa, lũ, nhất là tại các tỉnh Sơn La, Thanh Hóa, Nghệ An.