Kết quả tìm kiếm cho "cầu ranh Phú Thành"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1177

  • Thêm những mô hình “làm theo” Bác thiết thực ở Phú Tân

    Thêm những mô hình “làm theo” Bác thiết thực ở Phú Tân

    21-02-2024 06:17:12

    Đổi mới từ sinh hoạt học tập cho đến đăng ký mô hình cụ thể, việc học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) tiếp tục được lan tỏa, thêm nhiều cách làm hay, mô hình ý nghĩa.

  • “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    “Luồng gió mới” từ nghị trường đi vào thực tiễn sôi động

    19-02-2024 09:10:12

    Đầu năm mới, về thăm nhiều địa phương, chúng tôi cảm nhận được niềm tin và kỳ vọng của đồng chí, đồng bào gửi gắm Quốc hội, đại biểu Quốc hội. Đó là cần phải phát huy cao nhất tinh thần đổi mới, quyết liệt hành động, gần gũi, nắm bắt tâm tư của cử tri và nhân dân, tiếp tục sâu sát thực tiễn đời sống để quyết đáp kịp thời các quyết sách lớn, đưa hiệu lực, hiệu quả, chất lượng hoạt động của Quốc hội lên tầm cao mới.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Gợi ý ăn chơi ở đảo Phú Quý

    Gợi ý ăn chơi ở đảo Phú Quý

    16-02-2024 15:02:02

    Đảo Phú Quý mang đến cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trù phú, là cơ hội để khám phá văn hóa độc đáo và lối sống của người dân địa phương.

  • Vấn vương Tết

    Vấn vương Tết

    16-02-2024 07:22:57

    Khi bắt đầu quay cuồng với công việc thường nhật, nghĩa là hết Tết. Ngóng đợi cả năm ròng, nhưng Tết chỉ đến vài hôm, nhanh chóng rời đi, để lại những dư âm bồi hồi khó tả.

  • Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    Dọc dải sông Hồng: Từ cột cờ Lũng Pô đến đền thiêng Bảo Hà

    13-02-2024 19:44:59

    Sông Hồng chảy qua nhiều tỉnh, thành phố nước ta trước khi hòa mình vào biển Đông mênh mông, khi chảy vào Việt Nam tại Lào Cai sông chảy thành một đường thẳng thông suốt, mạnh mẽ, phách khí giữa những dáng núi, dáng đồi điệp trùng. Sông Hồng không chỉ là nét chấm phá, tạo nên sự hài hòa của thắng cảnh mà đang là mạch nguồn của những ý tưởng, đồ án, quy hoạch lớn.

  • Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Lan tỏa những tinh thần mới, giá trị mới

    Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Lan tỏa những tinh thần mới, giá trị mới

    11-02-2024 15:15:45

    Theo Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn, năm 2024 sẽ có rất nhiều thách thức, nhưng nếu vượt qua được sẽ có những kết quả mới. Trong chặng đường phía trước, điều cần thiết là phải rất kiên trì, nhất quán trong định hướng đổi mới để đạt được các mục tiêu lớn và quan trọng mà Nghị quyết 29 đã đề ra.

  • Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    Hồi sinh cây lúa mùa nổi

    13-02-2024 03:30:12

    Cây lúa mùa nổi có thời gian sinh trưởng dài, năng suất thấp nhưng tự thân phát triển, hầu như không tốn phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, công chăm sóc. Khi nông dân vừa tận dụng được gốc rạ, đất đai màu mỡ để canh tác rau màu, vừa được bao tiêu lúa giá cao, có thể tận dụng phát triển du lịch (DL) sinh thái, cây lúa mùa nổi sẽ có cơ hội nhân rộng.

  • Chữ “tâm”của người thợ khóa

    Chữ “tâm”của người thợ khóa

    14-02-2024 07:41:56

    Lướt qua những con phố đông đúc, không khó lại bắt gặp hình ảnh người thợ khóa cần mẫn với chiếc máy ê-tô, xung quanh là kìm, dũa, búa... cùng chiếc tủ nhỏ treo lủng lẳng những xâu chìa khóa để mưu sinh và giúp ích cho đời. Nghề thợ khóa đôi khi đứng giữa làn ranh thiện - ác và cả những tình huống đầy kịch tính... Vì vậy, đối với người thợ khóa, chữ “tâm” luôn đặt lên hàng đầu.

  • Chiếc bếp huyền thoại

    Chiếc bếp huyền thoại

    15-02-2024 02:48:22

    Chiếc bếp ấy đã từng được người lính “dựng giữa trời” dọc đường chi viện miền Nam. Chiếc bếp ấy xuất hiện nhiều trong văn học kháng chiến, được đưa vào chương trình huấn luyện chiến sĩ trong cả thời bình, quen thuộc đến mức trở thành “huyền thoại”.

  • “Săn” cá sửu sông sâu

    “Săn” cá sửu sông sâu

    15-02-2024 02:54:40

    Cơn bấc nhẹ, đàn chim én chao nghiêng trên mặt sông, báo hiệu mùa xuân đang tới. Đây là thời khắc ngư dân tất bật “săn” cá sửu (sủ) nơi sông sâu, kiếm thêm thu nhập.

  • Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    Xuân về, tản mạn cùng... thư pháp

    13-02-2024 03:39:58

    Trong xã hội ngày nay, vị trí của thư pháp có bị mờ nhạt? Tôi cho rằng không. Bởi, với những ai đã đam mê thì giá trị của thư pháp luôn trường tồn. Vẫn có những người trẻ không chỉ yêu thích thư pháp mà còn gắn bó với thư pháp, qua đó không ngừng nỗ lực học hỏi để tiếp nối, gìn giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc.