Kết quả tìm kiếm cho "cử tri"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 45479

  • Tiến Linh góp mặt cùng Son Heung-min trong danh sách bình chọn của AFC

    Tiến Linh góp mặt cùng Son Heung-min trong danh sách bình chọn của AFC

    10-06-2024 06:28:51

    Tiền đạo tuyển Việt Nam - Nguyễn Tiến Linh được AFC xếp chung mâm với Son Heung-min trong danh sách bình chọn tốp 5 cầu thủ xuất sắc của lượt 5 vòng loại 2 World Cup 2026.

  • Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    Tiện ích mở rộng Google Chrome cần cho công việc hằng ngày

    09-06-2024 20:22:35

    Nếu Google Chrome là trình duyệt web yêu thích của bạn, thì các tiện ích mở rộng là những công cụ tiện lợi mà bạn không thể nào bỏ qua.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    An Giang liên kết sản xuất, tiêu thụ cây ăn trái

    10-06-2024 06:36:08

    Thời gian qua, ngành nông nghiệp An Giang tổ chức thực hiện có hiệu quả kế hoạch phát triển vùng sản xuất chuyên canh và xúc tiến liên kết, tiêu thụ cây ăn trái, cho hiệu quả kinh tế cao. Đặc biệt, ngành quan tâm tăng cường mối liên kết doanh nghiệp (DN) tiêu thụ trong nước và xuất khẩu, để sản xuất ổn định, tăng giá trị nông sản và đảm bảo đầu ra ổn định cho cây ăn trái.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    Đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống mua bán người

    10-06-2024 06:38:50

    Để nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống mua bán người và phòng, chống ma túy khu vực biên giới, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) An Giang phối hợp Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tiếp tục tăng cường các hoạt động tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức của người dân khu vực biên giới.

  • Thị ủy Tân Châu sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức

    Thị ủy Tân Châu sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức

    09-06-2024 15:57:51

    Thị ủy Tân Châu đã sơ kết chương trình phối hợp với Thành ủy Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh). Bí thư Thị ủy Tân Châu Nguyễn Văn Cọp; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND TX. Tân Châu Trương Hồng Sơn; Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm và Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Thủ Đức Hoàng Tùng cùng tham dự.

  • Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    Trách nhiệm, thẳng thắn, không né tránh

    09-06-2024 15:37:13

    Đó là nhận định chung của cử tri đối với phần chất vấn và trả lời chất vấn vừa diễn ra tại Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội Khóa XV. Câu hỏi và nội dung tranh luận của các đại biểu cụ thể, rõ ràng, thẳng thắn. Phần trả lời của các 'tư lệnh ngành' đi thẳng vào các vấn đề, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trước Quốc hội và cử tri cả nước.

  • Bếp ăn “0 đồng” ở “xứ đạo”

    Bếp ăn “0 đồng” ở “xứ đạo”

    09-06-2024 15:05:40

    Nhiều người nói về An Giang, thì không phải lo. Nếu lỡ đường, thì miếng ăn, nước uống miễn phí ở đâu cũng có. Nhất là ở “xứ đạo” Phú Tân, dù có nhiều mô hình, việc làm miễn phí ra đời, thì những nghĩa cử san sẻ cho người nghèo vẫn không ngừng được lan tỏa. Bếp ăn “0 đồng” ở thị trấn Phú Mỹ mới thành lập là điển hình.

  • Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    Kết nạp Đảng cho học sinh Tri Tôn tại Căn cứ Ô Tà Sóc

    09-06-2024 10:31:00

    Ngày 9/6, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang), tại Khu Căn cứ lịch sử cách mạng cấp quốc gia Ô Tà Sóc (xã Lương Phi), 3 Chi bộ Khối Văn phòng, Tự nhiên, Xã hội (thuộc Đảng bộ Trường THPT Ba Chúc) tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng là học sinh lớp 12 của trường.

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    Làm sâu sắc hơn nữa quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela

    09-06-2024 09:04:53

    Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung tin tưởng chuyến thăm Việt Nam của Bộ trưởng Ngoại giao Yvan Gil Pinto sẽ góp phần làm sâu sắc hơn mối quan hệ truyền thống gắn bó và đối tác toàn diện Việt Nam - Venezuela trong bối cảnh hai nước sắp kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao.

  • Phi hành gia tàu Apollo 8 thiệt mạng trong một vụ tai nạn

    Phi hành gia tàu Apollo 8 thiệt mạng trong một vụ tai nạn

    08-06-2024 20:24:22

    Ngày 7/6, phi hành gia người Mỹ William Anders, thành viên phi hành đoàn Apollo 8, đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay, con trai ông, Greg Anders cho biết.