Kết quả tìm kiếm cho "châu Âu ngày càng nghiêm trọng"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 1457

  • Rủi ro lừa đảo khi giao dịch quốc tế: Doanh nghiệp cần làm gì?

    Rủi ro lừa đảo khi giao dịch quốc tế: Doanh nghiệp cần làm gì?

    06-08-2023 14:56:53

    Nếu như trước năm 2020, những "đối tác" lừa đảo các doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu đến từ châu Phi thì vài năm gần đây phổ biến hơn ở những thị trường tiềm năng như châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông.

  • Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    Cách chọn Villa Đà Lạt để nghỉ dưỡng cùng Dalat-Info

    04-08-2023 10:12:35

    Nhắc đến Đà Lạt chắc chắn không thể nào thiếu các điểm du lịch nên thơ và hùng vĩ. Du khách được nhìn ngắm đa dạng các loài hoa và thưởng thức vô số món ngon vùng, miền. Đặc biệt, những điểm nghỉ dưỡng cũng thu hút sự quan tâm từ đông đảo du khách. Villa Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng view đẹp tuyệt vời hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng. Cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây.

  • Những địa điểm cổ kính ở Hoàn Kiếm được khách Tây đặc biệt yêu thích

    Những địa điểm cổ kính ở Hoàn Kiếm được khách Tây đặc biệt yêu thích 

    04-08-2023 09:19:01

    Với nhiều du khách nước ngoài, quận Hoàn Kiếm có những điều đặc trưng nhất, thú vị nhất để khám phá một thủ đô văn hiến.

  • Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội XIII: Tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế

    01-08-2023 13:45:58

    Nhìn lại nửa nhiệm kỳ Đại hội khóa XIII của Đảng, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Lê Hoài Trung có bài viết: “Hoạt động đối ngoại và hội nhập quốc tế tiếp tục được mở rộng và đạt nhiều kết quả quan trọng; tiếp tục củng cố, nâng cao vị thế và uy tín của nước ta trên trường quốc tế”.

  • Thế giới bước vào “kỷ nguyên toàn cầu sôi lên” vì nắng nóng cực đoan

    Thế giới bước vào “kỷ nguyên toàn cầu sôi lên” vì nắng nóng cực đoan

    01-08-2023 08:29:40

    Thế giới đã bước qua tháng 6 rồi tháng 7 nóng nhất trong lịch sử, nhưng trong khi đỉnh của hình thái khí hậu El Nino sớm nhất phải đến tháng 11/2023 mới tới thì “kỷ nguyên toàn cầu sôi lên” đã bắt đầu.

  • Soi sức mạnh đội Hà Lan: Tuyển nữ Việt Nam khó ghi bàn trước á quân World Cup

    Soi sức mạnh đội Hà Lan: Tuyển nữ Việt Nam khó ghi bàn trước á quân World Cup

    31-07-2023 09:56:23

    Thử thách cuối cùng của đội tuyển nữ Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự World Cup là cuộc đối đầu Hà Lan - đội đương kim á quân giải đấu.

  • Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    30-07-2023 14:10:14

    Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người (30/7) năm 2023, LHQ phát động chiến dịch "Trái tim xanh" với chủ đề “Mở rộng vòng tay tới nạn nhân mua bán người để không ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    Thêm cơ hội mới - phát triển du lịch âm nhạc ở Việt Nam

    30-07-2023 08:19:10

    Theo các chuyên gia du lịch, bên cạnh du khách, người hâm mộ trong nước, quốc tế, sự kiện lưu diễn của BlackPink còn thu hút đông đảo giới truyền thông thế giới đến nước ta. Có thể nói là sự kiện góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch, từ nhà hàng, khách sạn, vui chơi giải trí, mua sắm, tham quan; quảng bá hình ảnh...

  • 'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    'Khóa chặt' tuyến biên giới, trấn áp tội phạm mua bán người

    30-07-2023 08:19:15

    Tình hình tội phạm mua bán người trên cả 4 tuyến biên giới Việt - Trung, Việt - Lào, Việt Nam - Campuchia và tuyến biển phía Nam có những diễn biến phức tạp. Các đối tượng tội phạm tìm mọi phương thức, thủ đoạn tinh vi để đối phó với các cơ quan chức năng. Nạn nhân hiện nay không chỉ là phụ nữ, trẻ em, mà đã xuất hiện tình trạng mua bán nam giới, mua bán trẻ sơ sinh, bào thai, mua bán nội tạng, đẻ thuê...

  • Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    Bước tạo đà mạnh mẽ cho quan hệ hợp tác Việt Nam - Áo, Italy và Tòa thánh Vatican

    30-07-2023 08:03:44

    Việt Nam thực hiện đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa dạng hóa, đa phương hóa. Việt Nam muốn là bạn, là đối tác tin cậy của tất cả các nước, là thành viên tích cực và có trách nhiệm trong cộng đồng quốc tế. Chủ trương này đã được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh trong các cuộc hội đàm, tiếp xúc với các nhà lãnh đạo trong chuyến thăm chính thức Áo, thăm cấp Nhà nước tới Italy và thăm Toà thánh Vatican vừa kết thúc thành công tốt đẹp với nhiều kết quả vượt mong đợi.

  • Áp lực từ những dấu hiệu suy giảm

    Áp lực từ những dấu hiệu suy giảm

    27-07-2023 13:59:12

    Do chịu nhiều sức ép từ việc nền kinh tế vừa gắng gượng phục hồi trong thời kỳ 'hậu' COVID-19, lại liên tiếp đối mặt với nhiều bất ổn mới phát sinh khiến tăng trưởng kinh tế chỉ đạt 3,72% so cùng kỳ và giảm sâu so với những kịch bản dự báo trước đó. Đây cũng là nguyên nhân cơ bản khiến tốc độ thu ngân sách nhà nước (NSNN) trong nửa đầu năm 2023 có dấu hiệu suy giảm dù vẫn hoàn thành 54% dự toán, và tạo áp lực lên nhiệm vụ hoàn thành dự toán ngân sách năm.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp cựu Thủ tướng Anh Tony Blair

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp cựu Thủ tướng Anh Tony Blair

    26-07-2023 14:44:51

    Thủ tướng mong muốn cựu Thủ tướng Tony Blair tiếp tục thúc đẩy, góp phần đưa quan hệ Việt Nam-Anh phát triển sâu rộng, ngày càng đi vào chiều sâu, thực chất hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực.