Kết quả tìm kiếm cho "chùa Tà Pạ"

Kết quả 277 - 288 trong khoảng 341

  • Không để phát sinh điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy

    Không để phát sinh điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy

    27-08-2019 07:23:00

    “Công an các đơn vị, địa phương cần thực hiện tốt công tác rà soát, mời thử test người nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy đưa vào Cơ sở điều trị cai nghiện ma túy tỉnh; chủ động tiến hành các hoạt động nghiệp vụ để nắm chắc tình hình, kiểm soát đối tượng, không để phát sinh điểm, tụ điểm phức tạp về ma túy và tổ chức sản xuất trái phép chất ma túy; tập trung thực hiện kế hoạch rà soát, hướng dẫn và kiểm tra công tác nghiệp vụ cơ bản. Chú trọng điều tra cơ bản tại các tuyến biên giới trọng điểm, địa bàn trọng điểm phức tạp về ma túy như: nhà hàng, quán bar, vũ trường và cơ sở lưu trú, dịch vụ kinh doanh vận tải…” - đại tá Nguyễn Tấn Phước, Phó Giám đốc Công an tỉnh, nhấn mạnh.

  • Tri Tôn - 40 năm vươn mình phát triển

    Tri Tôn - 40 năm vươn mình phát triển

    22-08-2019 05:26:53

    Vượt qua những khó khăn ban đầu của một huyện miền núi, dân tộc, biên giới, Tri Tôn đã vươn lên trở thành một trong những địa phương phát triển năng động, thu hút đầu tư mạnh mẽ, nỗ lực giảm nghèo, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa… Với 2 mũi nhọn nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và du lịch, Tri Tôn đặt ra kỳ vọng tăng tốc nhanh trong tương lai.

  • Phát huy vai trò người có uy tín

    Phát huy vai trò người có uy tín

    20-08-2019 05:38:08

    Nhờ sự đóng góp của những người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trong việc thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước…mà giờ đây đời sống của người dân ở Tri Tôn đã có nhiều thay đổi.

  • Phát huy những giá trị tốt đẹp của tôn giáo, dân tộc

    Phát huy những giá trị tốt đẹp của tôn giáo, dân tộc

    07-08-2019 15:02:57

    An Giang là tỉnh đa dân tộc, đa tôn giáo. Việc tập hợp đồng bào có tín ngưỡng, tôn giáo xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc đã được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp phát huy hiệu quả qua chính sách đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Không ngờ ẩm thực Việt lại có những món ăn tên độc dị đến lạ

    Không ngờ ẩm thực Việt lại có những món ăn tên độc dị đến lạ

    05-08-2019 10:02:52

    Cơm âm phủ, khâu nhục, sỏi mầm,… chỉ là một phần rất nhỏ trong số vô vàn các món ăn có tên độc dị trên khắp vùng miền Việt Nam.

  • Nông thôn mới trong phum, sóc

    Nông thôn mới trong phum, sóc

    18-07-2019 07:44:37

    Với uy tín, vai trò vận động của các sư sãi, ta à cha các chùa Nam tông Khmer, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở huyện Tri Tôn đã tích cực cùng chính quyền địa phương chỉnh trang phum, sóc, xây dựng nông thôn mới (NTM) xanh - sạch - đẹp; qua đó góp phần xây dựng đời sống văn minh trong vùng đồng bào DTTS.

  • Đề phòng đuối nước trẻ em

    Đề phòng đuối nước trẻ em

    03-07-2019 06:47:50

    Chưa bước vào mùa mưa nhưng tình trạng đuối nước trẻ em xảy ra nhiều nơi. Mặc dù triển khai nhiều giải pháp, nhưng tình trạng đuối nước trẻ em ở Việt Nam rất nghiêm trọng, mỗi năm có khoảng 3.000 trường hợp, cao gấp 10 lần các nước phát triển.

  • Các tỉnh miền núi phía Bắc ứng phó với diễn biến mưa lũ bất thường

    Các tỉnh miền núi phía Bắc ứng phó với diễn biến mưa lũ bất thường

    24-06-2019 19:06:29

    Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai và Uỷ ban quốc gia ứng phó với sự cố thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn đã ban hành Công điện số 04 ngày 24-6 nhằm ứng phó với diễn biến mưa lũ bất thường, cực đoan có thể xảy ra trong thời gian tới.

  • Thăm suối Ô Đá mùa mưa

    Thăm suối Ô Đá mùa mưa

    19-06-2019 07:47:55

    Không ồn ào, náo nhiệt; không thơ mộng và trữ tình như nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên địa bàn huyện Tri Tôn, suối Ô Đá (núi Dài, thị trấn Ba Chúc) nằm nép sâu sau những rừng cây, uốn lượn qua những khe đá, mang trong mình nét hoang sơ và hùng vĩ đã tạo nên nét độc đáoriêng, sẵn sàng “níu chân” du khách một lần đến đây.

  • Nhiếp ảnh gia người Pháp chụp chân dung những người phụ nữ Việt đăng trên BBC, khiến cả thế giới bất ngờ

    Nhiếp ảnh gia người Pháp chụp chân dung những người phụ nữ Việt đăng trên BBC, khiến cả thế giới bất ngờ

    17-06-2019 10:24:18

    Bộ ảnh là tâm huyết của nhiếp ảnh gia Réhahn trong suốt 8 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam.

  • Tăng cường chăm lo cho trẻ em

    Tăng cường chăm lo cho trẻ em

    14-06-2019 07:43:10

    Công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em là nhiệm vụ quan trọng, hàng năm, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể thực hiện lồng ghép các mục tiêu, chỉ tiêu về trẻ em trong quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội ngành, như: triển khai thực hiện tốt các mục tiêu bảo vệ trẻ em, phấn đấu tăng tỷ lệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được chăm sóc và hỗ trợ...

  • Thác Tà Puồng - điểm đến của những du khách thích khám phá

    Thác Tà Puồng - điểm đến của những du khách thích khám phá

    09-06-2019 09:15:42

    Thác Tà Puồng ở thôn Trăng Tà Puồng, xã Hướng Việt, huyện miền núi Hướng Hóa là một trong những điểm đến được khách du lịch lựa chọn hàng đầu khi đến Quảng Trị.