Kết quả tìm kiếm cho "chấm dứt sứ mệnh"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 199

  • Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    Nâng cao đạo đức cán bộ theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại Vietcombank An Giang

    14-09-2023 09:12:07

    Chủ tịch Hồ Chí Minh – lãnh tụ vĩ đại, kính yêu của Đảng và dân tộc Việt Nam, người chiến sĩ đấu tranh không mệt mỏi, nhà hoạt động lỗi lạc của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, anh hùng giải phóng dân tộc, nhà văn hóa lớn, một con người tài năng, đức độ vẹn toàn.

  • 78 năm mạnh mẽ vươn mình

    78 năm mạnh mẽ vươn mình

    03-09-2023 08:38:04

    78 năm qua, trong tâm khảm mỗi người dân Việt Nam luôn khắc ghi lời Bác quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải đề giữ vững quyền tự do, độc lập, cùng với khát vọng đưa đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu

  • Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    Chính phủ của dân, do dân và vì dân, "đại biểu cho toàn dân"

    02-09-2023 19:16:31

    Những cảm xúc thiêng liêng của ngày tuyên bố đất nước độc lập 78 năm về trước (2/9/1945) luôn nhắc nhở chúng ta rằng, chỉ có gắn bó chặt chẽ với lợi ích của nhân dân và dân tộc thì chính quyền mới có cơ sở chính đáng để tồn tại. Chỉ có phụng sự nhân dân, luôn ý thức bảo vệ lợi ích của quốc gia, dân tộc thì chính quyền mới thực sự là “của dân, do dân và vì dân”, “đại biểu cho toàn dân”.

  • Cuộc đua vô địch V.League 2023: Gió đã xoay chiều!

    Cuộc đua vô địch V.League 2023: Gió đã xoay chiều!

    09-08-2023 19:53:37

    Công an Hà Nội và Viettel là 2 đội bóng xếp dưới trước khi bước vào các cuộc đối đầu trực tiếp của nhóm 4 đội đua vô địch ở vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2023. Tuy nhiên, sau khi kết thúc vòng đấu, họ đều đã có những chiến thắng cực kỳ quan trọng để tiếp tục chặng đường hướng đến vinh quang.

  • Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    Thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm, tiếp tục giảm lãi suất cho vay cho doanh nghiệp

    15-07-2023 15:42:50

    Nhấn mạnh mối quan hệ "cộng sinh", "nhân quả" giữa ngân hàng và doanh nghiệp, Thủ tướng đề nghị ngành ngân hàng thực hiện chính sách tiền tệ linh hoạt, nới lỏng hơn có trọng tâm, trọng điểm và có kiểm soát; tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất, nhất là giảm lãi suất cho vay; xác định hạn mức tăng trưởng tín dụng phù hợp với tình hình thực tiễn; rà soát các điều kiện, tiêu chí cho vay để điều chỉnh phù hợp, thuận lợi hơn, tăng khả năng tiếp cận tín dụng của người dân, doanh nghiệp.

  • Kỷ lục khí hậu liên tục bị phá vỡ, nguyên nhân do đâu?

    Kỷ lục khí hậu liên tục bị phá vỡ, nguyên nhân do đâu?

    10-07-2023 19:46:35

    Trong vài tuần qua, thế giới liên tục chứng kiến các kỷ lục khí hậu bị phá vỡ. Ngày 4/7 ghi nhận nhiệt độ trung bình toàn cầu đạt ngưỡng cao nhất trong lịch sử, phá vỡ kỷ lục mới được thiết lập một ngày trước đó. Nhiệt độ trung bình mặt biển trong tháng 6 cũng ở mức cao nhất từ trước đến nay, trong khi độ che phủ băng biển ở Nam Cực giảm xuống mức thấp kỷ lục.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Trò chuyện với cựu "Đệ nhất Phó Thủ tướng" Fulro

    10-07-2023 15:02:04

    Một thời được mệnh danh là “con hùm xám” trong lực lượng Fulro, “Đệ nhất Phó Thủ tướng” Nahria Ya Duck nay là cán bộ tích cực của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lâm Đồng. Năm 2007, ông được bầu làm đại biểu Quốc Hội khóa XII. Để bạn đọc hình dung rõ hơn về con người này, chúng tôi ghi lại câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của ông - một nhân chứng quan trọng chứng minh cho ảo vọng khôn cùng của cái gọi là Fulro và “Nhà nước Đề Ga” tự trị…

  • Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    Tập trung điều tra, sớm xử lý nghiêm minh các đối tượng gây ra vụ khủng bố ở Đắk Lắk

    09-07-2023 15:50:25

    Bộ Công an sẽ tiếp tục chỉ đạo tập trung điều tra vụ án 'Khủng bố nhằm chống chính quyền nhân dân', sớm đưa các đối tượng phạm tội ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật…

  • Tổng thống Zimbabwe khởi động chiến dịch tranh cử

    Tổng thống Zimbabwe khởi động chiến dịch tranh cử

    26-06-2023 08:16:18

    Theo phóng viên TTXVN tại khu vực miền Nam châu Phi, Tổng thống Zimbabwe Emmerson Mnangagwa ngày 25/6 đã khởi động chiến dịch tranh cử cho nhiệm kỳ 5 năm lần thứ hai, trong đó, ông nhấn mạnh sẽ làm “tất cả những gì trong khả năng để duy trì quyền lực”, đồng thời cam kết sẽ vực dậy nền kinh tế sụp đổ trong nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên.

  • Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    Dệt lanh - nét đẹp văn hóa truyền thống của người Mông ở Hà Giang

    14-06-2023 14:20:48

    Nghề dệt lanh của người Mông ở Lùng Tám, Hà Giang, có ý nghĩa to lớn với văn hóa truyền thống dân tộc, là một minh chứng sinh động thể hiện tính cần cù, chịu thương chịu khó của đồng bào.

  • Đổi thay ở Ba Chúc

    Đổi thay ở Ba Chúc

    11-05-2023 06:23:59

    Nhắc đến Ba Chúc (thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang), không ai có thể quên tội ác của bọn diệt chủng Pol Pot. Tại đây, bằng cách thức man rợ nhất, chúng đã cướp đi sinh mạng của 3.157 người dân vô tội, biến nơi này thành vùng tang tóc đau thương. Trải qua 45 năm, người dân gác lại quá khứ, phát triển kinh tế - xã hội trên quê hương Ba Chúc.

  • Chiến thắng Điện Biên Phủ - biểu tượng vĩ đại của lòng yêu nước

    Chiến thắng Điện Biên Phủ - biểu tượng vĩ đại của lòng yêu nước

    07-05-2023 09:01:06

    Chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, đánh dấu một bước ngoặt vĩ đại trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.