Kết quả tìm kiếm cho "chờ thoát cảnh lót đường"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 217

  • Cần xử lý nghiêm nạn buôn lậu vàng

    Cần xử lý nghiêm nạn buôn lậu vàng

    09-08-2023 08:30:06

    Những năm gần đây, tình trạng buôn lậu vàng qua biên giới vào Việt Nam vẫn diễn ra cho dù lực lượng chức năng liên tục phát hiện và bắt giữ nhiều vụ vận chuyển trái phép vàng, vụ việc sau số lượng lớn hơn vụ việc trước, cho thấy tình hình buôn lậu vàng vẫn còn nóng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

  • Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    Chiến dịch 'Trái tim xanh'

    30-07-2023 14:10:14

    Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người (30/7) năm 2023, LHQ phát động chiến dịch "Trái tim xanh" với chủ đề “Mở rộng vòng tay tới nạn nhân mua bán người để không ai bị bỏ lại phía sau”.

  • Phụ nữ Thoại Sơn giúp nhau phát triển kinh tế

    Phụ nữ Thoại Sơn giúp nhau phát triển kinh tế

    21-07-2023 08:26:04

    Hỗ trợ hội viên phụ nữ phát triển kinh tế là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, góp phần xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Thoại Sơn triển khai nhiều hoạt động thiết thực, giúp hội viên phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    Nông dân Thoại Sơn làm giàu chính đáng

    05-07-2023 06:59:08

    Những năm gần đây, nhiều nông dân trên địa bàn huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) mạnh dạn tìm kiếm, thử nghiệm mô hình sản xuất mới, đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để mang lại hiệu quả kinh tế cao. Nhiều hộ vươn lên thoát nghèo, làm giàu trên mảnh đất quê hương.

  • Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    Nông dân Thoại Sơn đổi mới, phát triển

    27-06-2023 06:56:22

    Với sự trợ giúp và đồng hành của các cấp hội, nông dân huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã thi đua lao động, sản xuất, lập nhiều thành tích trong phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống về mọi mặt.

  • Diện váy dáng suông xua tan nắng nóng mùa hè

    Diện váy dáng suông xua tan nắng nóng mùa hè 

    13-06-2023 09:31:31

    Khi nắng và gió luôn thường trực làm nàng cảm thấy oi nồng thì những chiếc váy dáng suông xinh xắn, mát mẻ chính là kiểu trang phục "must have" để cùng nàng đi học, đi làm mỗi ngày.

  • Có một núi Sam nhẹ nhàng!

    Có một núi Sam nhẹ nhàng! 

    10-06-2023 10:31:39

    Vĩnh Tế Sơn hay Ngọc Lãnh Sơn là tên khác không mấy quen thuộc của núi Sam, ngọn núi nổi tiếng ở TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang). Điều thú vị, núi Sam không thuộc “năm non bảy núi” của vùng Thất Sơn, nhưng lại là điểm đến rất đáng trải nghiệm, bởi sự an yên như thuở nào.

  • Thương bát cua đồng

    Thương bát cua đồng

    09-06-2023 08:47:55

    Bát canh cua nóng nảy, thơm lừng mùi cua đồng tháng 6, mùi rơm rạ vừa gặt, mùi rau nhút ao làng, và một thứ rau không nơi nào có, ngoài quê tôi - rau mầm mộng bông… khiến bao người thương nhớ.

  • Chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

    Chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

    15-05-2023 14:24:45

    Mialala với thế mạnh là các sản phẩm đồ ngủ thiết kế cao cấp, chinh phục được khách hàng bởi kiểu dáng, chất liệu và mức giá cạnh tranh. Cùng tìm hiểu xem đồ ngủ Mialala được làm từ chất liệu chủ đạo nào, chất liệu đồ ngủ của Mialala có tốt không?

  • Ngăn ngừa hiểm họa cháy từ cơ sở kinh doanh

    Ngăn ngừa hiểm họa cháy từ cơ sở kinh doanh

    04-05-2023 06:22:26

    Người xưa có câu “bán bà con xa, mua láng giềng gần”, nhắc nhở sự đoàn kết, gắn bó giữa những người sống lân cận nhau. Nhưng trong nhiều trường hợp, láng giềng lại mang đến nỗi lo lắng thường trực vì sản xuất - kinh doanh (SXKD) không đảm bảo vệ sinh môi trường, nguy cơ cháy, nổ cao.

  • Học bổng Vừ A Dính - Món quà cho học sinh Khmer vùng núi

    Học bổng Vừ A Dính - Món quà cho học sinh Khmer vùng núi

    03-05-2023 02:49:03

    Học bổng Vừ A Dính được trao thời gian gần đây là một trong những món quà ý nghĩa đối với học sinh vượt khó học giỏi là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer ở TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Mỗi suất học bổng không chỉ là món quà tiếp sức đến trường, mà còn giúp nuôi dưỡng uớc mơ về tương lai tươi sáng cho những học sinh nghèo.