Kết quả tìm kiếm cho "chợ online"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1662

  • Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    Tại sao nên chọn HCMC Events làm đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm?

    26-04-2024 09:09:59

    Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm là hoạt động quan trọng trong việc tiếp cận và thu hút sự quan âm của công chúng dành cho sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sự kiện, HCMC Events tự tin là đơn vị tổ chức lễ ra mắt sản phẩm một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất, tạo hiệu ứng thu hút truyền thông cực tốt. Chúng tôi mang mang đến giải pháp sự kiện ra mắt trọn gói từ ý tưởng, kịch bản, hệ thống thiết bị, nhân sự..., với mức giá vô cùng ấn tượng.

  • Triệt phá đường dây tín dụng đen núp bóng dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính

    Triệt phá đường dây tín dụng đen núp bóng dịch vụ cầm đồ, tư vấn tài chính

    24-04-2024 19:32:16

    Để che giấu hành vi, các đối tượng hoạt động "núp bóng" doanh nghiệp tư vấn tài chính, dịch vụ cầm đồ; sử dụng công nghệ cao để thực hiện hoạt động cho vay trực tuyến.

  • Phát triển vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch ở An Giang

    Phát triển vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch ở An Giang

    25-04-2024 03:30:10

    Phát huy tiềm năng, lợi thế về tài nguyên, môi trường sinh thái, cảnh quan thiên nhiên… nông dân nhiều địa phương phát triển mô hình vườn cây ăn trái kết hợp dịch vụ du lịch (DL). Nhiều mô hình đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc của du khách gần xa.

  • Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên

    21-04-2024 19:51:19

    Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân bày tỏ sự trân trọng, lòng biết ơn những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sỹ Điện Biên, góp phần cùng quân và dân ta làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ.

  • Cảnh báo phần mềm độc hại mới giả mạo Google Chrome đánh cắp thông tin

    Cảnh báo phần mềm độc hại mới giả mạo Google Chrome đánh cắp thông tin

    21-04-2024 14:53:07

    Cục An toàn Thông tin đã thông báo tới người dân nhận diện và biết cách phòng tránh một số bẫy lừa đảo trực tuyến phổ biến trong thời gian vừa qua đặc biệt với phần mềm độc hại mới xuất hiện.

  • Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    20-04-2024 19:26:35

    Trong ấn phẩm thường niên Đánh giá kinh tế Việt Nam 2023 của Trường Đại học kinh tế quốc dân vừa công bố, Nhóm tác giả nhận định khi tổng cầu đang suy giảm, giải pháp thích hợp là đẩy mạnh hơn nữa vai trò của chính sách tài khóa và giảm dần vai trò của chính sách tiền tệ. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Ngân hàng thương mại, Viện Ngân hàng-Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân về vấn đề này.

  • Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp Tri Tôn

    Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp Tri Tôn

    20-04-2024 10:08:27

    Ngày 19/4, Trung tâm Tin học - Trường Đại học An Giang kết hợp UBND huyện Tri Tôn tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt cho gần 30 doanh nghiệp nhỏ và vừa tại huyện Tri Tôn.

  • Quen nữ giới qua Facebook, người đàn ông mất trắng gần 3 tỉ đồng

    Quen nữ giới qua Facebook, người đàn ông mất trắng gần 3 tỉ đồng

    19-04-2024 05:55:13

    Quen một tài khoản nữ giới trên mạng rồi được mời tham gia bán hàng cho trang Thương mại điện tử, một người đàn ông tại Hà Nội bị lừa đảo gần 3 tỉ đồng

  • Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    Thay đổi thói quen thanh toán tiền mặt

    17-04-2024 05:19:35

    Hiện nay, khoa học – công nghệ phát triển, thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, với nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia. Tuy vậy, thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân không thể một sớm một chiều, mà cần thời gian “thẩm thấu”, thực hiện từng bước nhỏ, bằng từng mô hình cụ thể.

  • An Giang phát huy vai trò cầu nối của báo chí

    An Giang phát huy vai trò cầu nối của báo chí

    17-04-2024 05:27:08

    Trong quý II và năm 2024, nhiều sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và tỉnh sẽ diễn ra. Đây cũng là giai đoạn cả hệ thống chính trị tăng tốc, nỗ lực thực hiện thắng lợi các mục tiêu. Để hoàn thành nhiệm vụ chính trị chung, cần có vai trò quan trọng của các cơ quan báo chí, tuyên truyền làm cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

  • Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    Đơn vị cung cấp máy đo độ ẩm chính hãng, giá tốt tại Việt Nam

    15-04-2024 15:07:44

    Máy đo chuyên dụng là đơn vị cung cấp đa dạng các dòng máy đo độ ẩm chính hãng, chất lượng cao, với giá thành tốt. Để có được thành công và sự tin tưởng từ khách hàng như hiện tại, Máy đo chuyên dụng đã hoàn thiện không ngừng trong suốt 12 năm qua, đảm bảo mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

  • VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    VPS GPU là gì? Loại GPU được sử dụng trong VPS Windows?

    15-04-2024 15:06:16

    Với sức mạnh của GPU, các dịch vụ VPS GPU không chỉ là nơi lưu trữ dữ liệu, mà còn là nền tảng mạnh mẽ để thực hiện các tác vụ đồ họa và tính toán phức tạp. Hãy cùng VPS Chính Hãng khám phá sâu hơn về VPS GPU, công nghệ đang làm thay đổi cách chúng ta tiếp cận và tận dụng sức mạnh của GPU để đáp ứng yêu cầu về xử lý đồ họa và tính toán phức tạp một cách hiệu quả hơn, giảm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.