Kết quả tìm kiếm cho "chứa hài cốt cá heo"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 68

  • Du khách tới Đà Nẵng đừng quên thưởng thức những món ngon trứ danh

    Du khách tới Đà Nẵng đừng quên thưởng thức những món ngon trứ danh 

    29-06-2023 08:42:35

    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những điểm đến du lịch hấp dẫn, bờ biển đẹp, con người thân thiện mà còn được biết đến là điểm đến trứ danh của những món ăn địa phương không thể bỏ qua.

  • Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc

    Cha Lo - nơi rừng núi miền Tây Tổ quốc 

    15-06-2023 08:58:37

    Thời trai trẻ, tôi rất thích bài hát Đêm trên Cha Lo của nhạc sĩ Phạm Tuyên vì âm hưởng trầm hùng, sôi nổi, náo nức. Từ lúc đó, lòng mong ước sẽ có dịp đến thăm, nhưng chẳng dễ gì cho dù tôi đã nhiều lần ngao du từ Quảng Nam đến tận Hà Tĩnh theo đường Hồ Chí Minh.

  • Đặc sản Tây Nguyên ngon hiếm có, khách muốn ăn phải tới vùng đất đỏ bazan

    Đặc sản Tây Nguyên ngon hiếm có, khách muốn ăn phải tới vùng đất đỏ bazan 

    10-06-2023 08:57:18

    Tây Nguyên không chỉ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn hấp dẫn du khách bởi loạt đặc sản thơm ngon như gỏi lá, heo rẫy nướng, gà nướng Bản Đôn, bún đỏ Đắk Lắk, phở khô Gia Lai,…

  • Mùa nuốc trên phá Tam Giang

    Mùa nuốc trên phá Tam Giang 

    19-04-2023 15:30:19

    Xứ Huế nói riêng mùa hè nắng nóng cháy da lại được 'đầm phá' hào phóng ban tặng có một món ăn khá lạ, khá ngon lại có tác dụng 'hạ nhiệt' cơ thể, đó là con nuốc.

  • Màu xanh dân quân trên đỉnh núi

    Màu xanh dân quân trên đỉnh núi

    29-03-2023 07:37:19

    Tròn 2 năm, tôi mới có dịp gặp lại Nguyễn Thị Ngọc Hạnh (sinh năm 1989, dân quân thường trực Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) xã An Hảo, huyện Tịnh Biên). Vẫn vóc dáng nhỏ nhắn, vẫn nụ cười tươi trên gương mặt trắng trẻo, Hạnh lần nữa chở tôi lên đỉnh núi Cấm, nơi chị công tác.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Tình đất miệt thứ

    Tình đất miệt thứ

    25-01-2023 04:59:54

    Chiếc xe máy lạnh đời mới đưa chúng tôi băng qua phố thị, tiến dần về Tắc Cậu, An Biên, U Minh Thượng (tỉnh Kiên Giang), nơi xưa giờ vẫn gắn liền với từ cửa miệng “miệt thứ”. Càng gần đến nơi, thì mấy cây bút lão luyện, nhiều năm lui tới U Minh càng nhắc đến “hồi đó”. Người sống lưng lửng giao thời như chúng tôi thì bất giác hoài niệm nhớ cha, nhớ ông.

  • Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    Chung Rút - Ngôi chùa mang đậm yếu tố văn hóa đặc sắc Khmer

    15-11-2022 16:28:13

    Nói đến văn hóa Khmer ở tỉnh Tây Ninh, không thể bỏ qua nhân tố quan trọng nhất là ngôi chùa; trong đó, chùa Chung Rút ở xã Hòa Hiệp-Tân Biên là nơi tập trung nhiều yếu tố văn hóa đặc sắc nhất.

  • Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    Bao la, thơm thảo tấm lòng người thầy

    15-11-2022 07:18:42

    Từ tình thương yêu vô bờ dành cho học trò, nhiều thầy, cô giáo đã không quản ngại khó khăn, vượt bao gian khổ, cống hiến cả tuổi xuân, sức lực cho sự nghiệp giáo dục, góp phần đào tạo thế hệ trẻ sống có lý tưởng, đạo đức, sáng tạo, mang tài năng xây dựng quê hương, Tổ quốc.

  • Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo

    Người đi tìm nghĩa - Kỳ 1: Đêm mưa Takeo 

    25-07-2022 17:00:00

    Lời tòa soạn: Loạt phóng sự này được phóng viên Báo An Giang thực hiện sau một thời gian dài theo chân đảng viên, cán bộ, chiến sĩ Đội K93 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang), ghi nhận quá trình tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ, quân tình nguyện Việt Nam hy sinh trên các chiến trường. Dù chỉ phản ánh những điều rất nhỏ bé so với hành trình 22 năm thực hiện nhiệm vụ của Đội K93, nhưng tác phẩm như lời tri ân sâu sắc dành tặng cho đội, để các anh tiếp tục vững bước “người đi tìm nghĩa”.

  • Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    Lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

    08-06-2022 09:19:32

    Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Tỉnh ủy An Giang và Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh về việc hoàn tất thủ tục, hồ sơ đề nghị khen thưởng cấp nhà nước cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh. Để việc đề nghị khen thưởng đảm bảo công khai, minh bạch, chính xác theo quy định, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh lấy ý kiến của nhân dân “Dự thảo báo cáo thành tích đề nghị tặng thưởng Huân chương Hồ Chí Minh” cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang.

  • "Dũng cảm thoát nghèo"

    "Dũng cảm thoát nghèo"

    28-04-2022 06:48:46

    “Dũng cảm thoát nghèo” là chương trình hỗ trợ vốn cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, do Quỹ từ thiện Hải Tuệ (xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) phối hợp chính quyền các địa phương tổ chức. Tại huyện Phú Tân, chương trình đã hỗ trợ cho 1 hộ nghèo và 1 hộ cận nghèo ở xã Phú Hưng, dưới hình thức gameshow, thu hút đông đảo người dân chứng kiến và lan tỏa nghị lực vươn lên thoát nghèo.