Kết quả tìm kiếm cho "chat chit"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 188

  • Chờ mùa trâm chín

    Chờ mùa trâm chín

    02-05-2023 09:22:14

    Như một dịp hẹn, hễ mưa xuống, cây cối vùng Bảy Núi bừng tỉnh sinh sôi, người ta bắt đầu điểm danh các sản vật sẽ được thưởng thức. Trái trâm là một trong số đó. Loại trái cây dân dã xem như “lộc của trời” xuất hiện từ đồng bằng đến miền núi, nhưng nhiều người phải tìm về Tịnh Biên, Tri Tôn để mua “trâm núi” ăn mới thỏa lòng.

  • Độc đáo văn hóa ẩm thực của các cộng đồng dân tộc Điện Biên

    Độc đáo văn hóa ẩm thực của các cộng đồng dân tộc Điện Biên

    12-03-2023 16:33:23

    Nói đến văn hóa ẩm thực của Điện Biên là nói đến những món ăn mang hương vị núi rừng, thể hiện nét văn hóa, phong tục tập quán, nếp sống của cộng đồng các dân tộc thiểu số.

  • Mùa diều căng gió

    Mùa diều căng gió

    10-03-2023 06:20:05

    Khi những cơn gió tháng 3 vi vu thổi qua những cánh đồng trơ trơ gốc rạ, người ta lại nhớ đến mùa thả diều. Cùng với sự biến chuyển của cuộc sống, thả diều là trò chơi dân gian hiếm hoi còn tồn tại trong thời đại của những chiếc điện thoại thông minh, để nhắc nhở mọi người về tuổi thơ tươi đẹp.

  • Một thoáng Tân Châu

    Một thoáng Tân Châu

    07-03-2023 04:24:52

    TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) không chỉ mang vẻ đẹp bình dị, êm đềm của vùng sông nước, mà còn có nhiều di tích văn hóa, lịch sử, làng nghề truyền thống cùng với các món ăn đặc sản hấp dẫn, mang hương vị độc đáo riêng thu hút du khách gần xa.

  • Thăm lại Láng Linh

    Thăm lại Láng Linh

    24-02-2023 05:49:04

    Những ngày cuối tháng 2, có dịp về thăm lại đền thờ Quản cơ Trần Văn Thành (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang), chúng tôi càng hiểu rõ hơn sự thành kính của người dân địa phương đối với vị anh hùng chống Pháp này. Dù thời gian trôi qua nhưng hình ảnh Quản cơ Trần Văn Thành vẫn sống mãi trong lòng nhân dân như một tượng đài bất khuất về lòng yêu nước, cùng công cuộc khai mở vùng đất Láng Linh huyền thoại.

  • Phát triển phong trào bơi lội

    Phát triển phong trào bơi lội

    17-02-2023 07:28:21

    Những năm qua, ngành thể thao An Giang tích cực phối hợp các sở, ban, ngành và chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền về lợi ích của bơi lội đối với việc rèn luyện sức khỏe và phòng, chống đuối nước. Đồng thời, thường xuyên duy trì các hoạt động phổ cập bơi; tổ chức các giải thể thao, hội thao các cấp, góp phần thúc đẩy phong trào bơi lội trên địa bàn tỉnh phát triển.

  • Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    Trên dòng Nho Quế biếc xanh

    11-01-2023 14:03:05

    Xuất hiện muộn hơn so với nhiều tua, tuyến, điểm đến du lịch khác của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Ðồng Văn (Hà Giang), nhưng hành trình khám phá sông Nho Quế bằng thuyền vẫn nhanh chóng trở thành một điểm nhấn hấp dẫn. Dòng sông có mầu xanh huyền ảo uốn lượn qua những vách núi trập trùng, nay càng thu hút du khách với những trải nghiệm mới lạ dưới lòng sông.

  • Gìn giữ và phát triển nghề mắm truyền thống

    Gìn giữ và phát triển nghề mắm truyền thống

    30-12-2022 02:41:18

    Trải qua bao thăng trầm của thời gian, nghề làm mắm vẫn tồn tại và phát triển với những bí quyết, công thức được gìn giữ và trao truyền qua nhiều thế hệ.

  • Có nên giữ mãi định kiến với người xăm mình?

    Có nên giữ mãi định kiến với người xăm mình?

    16-12-2022 06:57:33

    Tất cả người có hình xăm trên người là không tốt, là “dân chơi”, “đàn anh đàn chị”, lêu lỏng, hư hỏng - định kiến của xã hội như thế vô hình trung làm đánh mất cơ hội phát triển của giới trẻ, đặc biệt là trong bối cảnh người trẻ gặp khó khăn do thiếu hụt việc làm.

  • Ông Năm Di với công tác xã hội - từ thiện

    Ông Năm Di với công tác xã hội - từ thiện

    13-12-2022 07:31:15

    Nặng lòng với công tác từ thiện của địa phương, hơn 30 năm qua, ông Hồ Văn Di (ngụ xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) đã có nhiều đóng góp trong xây dựng nông thôn mới (NTM), nổi bật là việc xây dựng cầu nông thôn, giúp người dân đi lại dễ dàng, thuận tiện hơn.

  • Tết nay đụng lợn nhớ Tết xưa

    Tết nay đụng lợn nhớ Tết xưa

    12-12-2022 14:17:23

    Mấy năm gần đây, tục đụng lợn ngày Tết có xu hướng quay trở lại.

  • Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    Du lịch An Giang với những bước phát triển mạnh mẽ

    22-11-2022 07:15:26

    An Giang được thiên nhiên ban tặng những nét riêng độc đáo, có núi non hùng vĩ, những cánh rừng bạt ngàn giữa đồng bằng trải rộng, cùng hệ thống sông ngòi chằng chịt đã tạo nên vẻ đẹp rất riêng, thu hút đông đảo du khách gần xa. Ngoài ra, An Giang có nhiều di tích lịch sử, kiến trúc gắn với truyền thống văn hóa, tập tục lễ hội mang đậm nét du lịch (DL) tín ngưỡng... mang lại sức hấp dẫn đối với du khách.