Kết quả tìm kiếm cho "cho các địa bàn nguy cơ rất cao"

Kết quả 217 - 228 trong khoảng 4291

  • Nắng nóng, bệnh về da tăng mạnh

    Nắng nóng, bệnh về da tăng mạnh

    03-03-2024 09:53:13

    Nếu không được điều trị kịp thời, một số bệnh về da có thể trở thành mạn tính, như mề đay, viêm da cơ địa..., ảnh hưởng tới chất lượng sống của bệnh nhân

  • Ba khu vực trên thế giới sẽ chứng kiến nhiệt độ kỷ lục trong năm nay do El Niño

    Ba khu vực trên thế giới sẽ chứng kiến nhiệt độ kỷ lục trong năm nay do El Niño

    01-03-2024 14:27:05

    Năm 2023 được biết đến là năm nóng kỷ lục, nhưng một nghiên cứu mới cảnh báo rằng điều tồi tệ nhất vẫn chưa xảy ra.

  • Ngày hội ở biên cương

    Ngày hội ở biên cương

    01-03-2024 04:33:51

    Chương trình “Xuân biên phòng - Ấm lòng dân bản” kết thúc, cũng là thời điểm Ngày hội Biên phòng toàn dân được tổ chức tiếp nối (từ giữa tháng 2 đến đầu tháng 3). Không khí Xuân mới ngập tràn khắp nơi, lại được góp thêm tình cảm nồng thắm giữa những người lính quân hàm xanh với Nhân dân khu vực biên giới.

  • 2 loại thực phẩm người đảo trường thọ ăn nhiều, quen thuộc ở Việt Nam

    2 loại thực phẩm người đảo trường thọ ăn nhiều, quen thuộc ở Việt Nam

    29-02-2024 19:31:52

    Các chuyên gia cho biết, ăn nhiều đậu và thực phẩm lên men, giảm bớt thịt sẽ giúp người dân ở đảo Italy, Nhật sống lâu và khoẻ mạnh.

  • Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    Máy bay phun thuốc trừ sâu SunDrone - Lựa chọn thông minh của nhà nông

    29-02-2024 15:40:50

    Trong thời đại công nghệ phát triển, nền nông nghiệp cũng đã ứng dụng nhiều các tiến bộ khoa học- kỹ thuật để cải thiện hiệu quả sản xuất. Và máy bay phun thuốc trừ sâu đã trở thành một lựa chọn thông minh của nhà nông. Vậy thiết bị này có ưu điểm gì và đâu là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

  • Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    Chelsea-Leeds: The Blues đứng dậy sau thất bại

    28-02-2024 19:17:19

    Một chiến thắng tại Cúp FA sẽ nuôi dưỡng hy vọng giành được danh hiệu duy nhất còn lại với thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Song, không dễ để làm được điều này khi đối thủ của họ đang sở hữu chuỗi 12 trận bất bại.

  • Trọng trách của ngành y tế An Giang

    Trọng trách của ngành y tế An Giang

    28-02-2024 06:51:18

    “Thời gian qua, đội ngũ những người làm công tác y tế trong điều kiện còn không ít khó khăn, nhưng đã phấn đấu đưa sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân ngày càng phát triển về quy mô, chất lượng phục vụ. Mạng lưới y tế dự phòng, y tế cơ sở có bước chuyển mạnh, đáp ứng yêu cầu điều trị ở mức cao. Năng lực chuyên môn, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ phát triển vững mạnh. Nhiều kỹ thuật mới, hiện đại được ứng dụng… góp phần nâng cao vị thế y tế tỉnh nhà. Là địa điểm tin cậy cho người bệnh trong, ngoài tỉnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”- Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước ghi nhận.

  • Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    Điều dưỡng - người thầm lặng đồng hành cùng bệnh nhân

    25-02-2024 08:46:42

    Trong quá trình điều trị, chăm sóc bệnh nhân, bên cạnh các bác sỹ thì không thể thiếu bàn tay các điều dưỡng. Bằng sự tận tâm, trách nhiệm với công việc, đội ngũ điều dưỡng đã giúp hành trình điều trị của người bệnh tại các cơ sở y tế Quảng Ngãi diễn ra thuận lợi, sớm phục hồi sức khỏe.

  • Đội ngũ thầy thuốc cần thực hiện lời dạy “lương y như từ mẫu”

    Đội ngũ thầy thuốc cần thực hiện lời dạy “lương y như từ mẫu”

    24-02-2024 20:10:03

    Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đã thăm, chúc mừng một số đơn vị y tế trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

  • Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    Tập trung bảo vệ rừng trong mùa khô

    26-02-2024 07:20:01

    Trước diễn biến phức tạp của nắng nóng, Ban quản lý rừng Phòng hộ và Đặc dụng tỉnh, Chi cục Kiểm lâm An Giang và các địa phương đã chủ động triển khai nhiều phương án phòng cháy, chữa cháy rừng (PCCCR), nhằm bảo vệ “lá phổi xanh” của tỉnh trong mùa khô năm 2024.

  • Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    Địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội

    23-02-2024 15:57:41

    Mụn ngự trị trên cơ thể là nỗi ám ảnh của nhiều người ở các độ tuổi khác nhau. Đối với từng loại mụn sẽ có liệu pháp điều trị riêng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Nếu tự ý cạy nặn mụn ở nhà vô tình trung khiến tình trạng mụn trở nên trầm trọng hơn. Tham khảo địa chỉ điều trị mụn chuyên sâu, hiệu quả tại Hà Nội tại bài chia sẻ dưới đây nhé.

  • Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống cháy rừng

    Triển khai nhiều giải pháp phòng, chống cháy rừng

    23-02-2024 08:57:51

    Mặc dù chưa đến cao điểm nắng nóng, hạn hán, nhưng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, hàng nghìn ha rừng thông ở các huyện Nam Đàn, Thanh Chương, Nghi Lộc, Diễn Châu… đang ở cấp độ 2 về nguy cơ cháy rừng.