Kết quả tìm kiếm cho "chuẩn hóa thông tin thuê bao"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1533

  • Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    Thủ tướng: Thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm

    29-03-2024 14:33:13

    Sáng 29/3, kết luận Phiên họp thứ 10 của Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo), Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương, đơn vị thực hiện 6 hơn trong triển khai các công trình giao thông trọng điểm.

  • TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    TP Hồ Chí Minh tập trung tháo gỡ vướng mắc, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

    27-03-2024 20:28:22

    Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Nên đề nghị cấp ủy, chính quyền, địa phương cần tiếp tục bám sát các chủ trương, nghị quyết của Trung ương; tập trung khắc phục những hạn chế, yếu kém đã nêu tại Hội nghị để thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo mục tiêu đề ra...

  • An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    An Giang xây dựng giai cấp công nhân theo Nghị quyết 20-NQ/TW

    28-03-2024 04:54:54

    Sau 15 năm thực hiện Nghị quyết 20/NQ-TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước”, đội ngũ công nhân lao động An Giang chuyển biến vượt bậc, tăng nhanh về số lượng, trình độ, bản lĩnh chính trị và đời sống vật chất, tinh thần được nâng cao.

  • Việt Nam sẵn sàng và chủ động đón đầu chuỗi sản xuất thông minh

    Việt Nam sẵn sàng và chủ động đón đầu chuỗi sản xuất thông minh

    26-03-2024 18:50:34

    Quy mô của ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn được dự báo có thể đạt hơn 1.000 tỷ USD vào năm 2030. Quốc gia nào nhanh nhạy, có những chính sách phù hợp, quyết liệt sẽ làm chủ và tranh thủ được làn sóng mới trong bối cảnh sự cạnh tranh về thu hút đầu tư nước ngoài đối với các ngành này đang rất khốc liệt.

  • Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    Cần nâng cao chất lượng thẩm định giá

    26-03-2024 08:12:59

    Tại phiên chất vấn, trả lời chất vấn của Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực tài chính, nổi lên băn khoăn về các công ty thẩm định giá. Công ty không những có vai trò quan trọng đối với nền kinh tế, mà trong các vụ án sai phạm vừa qua, họ chịu trách nhiệm, thậm chí tiếp tay trong việc dìm giá hoặc nâng giá.

  • Khởi tố giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng

    Khởi tố giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng

    25-03-2024 08:54:10

    Khởi tố nữ giám đốc mua bán 'khống' hóa đơn trị giá 730 tỷ đồng; Hàng loạt dự án BOT giao thông thua lỗ; IS công bố ảnh 4 tay súng tấn công khủng bố ở Moscow... là những tin đáng chú ý ngày hôm nay, 24/3.

  • Cuồn cuộn làn sóng đòi sa thải HLV Troussier

    Cuồn cuộn làn sóng đòi sa thải HLV Troussier

    22-03-2024 18:00:41

    Làn sóng chỉ trích, phản đối và đòi sa thải HLV Philippe Troussier lớn hơn bao giờ hết.

  • An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    An Giang đảm bảo chặt chẽ khi giao mỏ cát cho cao tốc

    25-03-2024 05:59:39

    Bằng nhiều nỗ lực, UBND tỉnh An Giang đã ký ban hành bản xác nhận thu hồi khoáng sản đối với 10 khu mỏ khai thác cát sông phục vụ thi công các công trình đường cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng; cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (gồm 2 phân đoạn cao tốc Cần Thơ - Hậu Giang và Hậu Giang - Cà Mau) theo cơ chế đặc thù của Quốc hội và Chính phủ. Tuy nhiên, để đảm bảo việc giao mỏ khai thác được chặt chẽ, cát không “đi lạc địa chỉ”, các nhà thầu cần tuân thủ đúng hướng dẫn quy định.

  • Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

    Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel

    18-03-2024 10:19:30

    Ngày 18/3, Tổng Công ty Viễn thông Viettel thông báo, toàn bộ khách hàng dùng Internet FTTH Viettel sẽ được trang bị miễn phí camera an ninh thế hệ mới nhất.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Các chủ thể đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động

    16-03-2024 08:10:30

    Nhấn mạnh nhà ở xã hội là nhà ở bình thường như các loại nhà ở khác, phải bảo đảm chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường, Thủ tướng yêu cầu tất cả các chủ thể có liên quan, mỗi người, mỗi tổ chức chung tay, góp sức tạo phong trào, xu thế phát triển nhà ở xã hội, đặt mình vào địa vị của người khác và đặt mình vào địa vị của những người chưa có chỗ ở để hành động, trong đó có việc nghiên cứu, triển khai gói tín dụng cho người mua với thời gian 10-15 năm và lãi suất thấp hơn từ 3-5%.

  • An Giang kiểm soát thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh

    An Giang kiểm soát thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh

    15-03-2024 07:38:29

    Năm 2024, An Giang tăng cường triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC). Đồng thời, đổi mới cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông”; thực hiện TTHC trên môi trường điện tử, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh và phòng, chống tham nhũng, lãng phí; nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh.

  • Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    13-03-2024 09:18:33

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với tiêu chí "Giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả thông qua giải pháp phần mềm thông minh", LihaSoft đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh đầy biến động.