Kết quả tìm kiếm cho "dịp Tết Nguyên đán 2018"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 502

  • "Mùa bình thường,  mùa vui nay đã về...”

    "Mùa bình thường, mùa vui nay đã về...” 

    28-01-2022 04:00:56

    Năm 2021 đi vào lịch sử, với đủ gam màu mạnh: Từ xám xịt, buồn thương của “siêu bão” COVID-19; rồi xanh trong, ấm áp tình người, đến đỏ thắm, vươn mình sau giấc “ngủ đông”. Trong số báo cuối cùng tiễn năm cũ, chúng tôi muốn gửi vào đây những định hướng, ước vọng, khát khao, niềm tin mãnh liệt vào tân niên Nhâm Dần 2022 - mùa xuân “bình thường mới” đầu tiên.

  • Những điểm nhấn An Giang

    Những điểm nhấn An Giang 

    19-01-2022 06:15:15

    Ngày 18-1, An Giang vinh dự đón Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm, làm việc với lãnh đạo tỉnh và tham dự các buổi lễ khởi công, khánh thành dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Đây là dấu ấn quan trọng trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, hứa hẹn giai đoạn phát triển mới với nhiều niềm tin, kỳ vọng.

  • Chỉ thị của Ban Bí thư về tổ chức Tết Nhâm Dần năm 2022

    Chỉ thị của Ban Bí thư về tổ chức Tết Nhâm Dần năm 2022

    10-12-2021 18:17:52

    Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng vừa ký ban hành Chỉ thị số 11-CT/TW của Ban Bí thư về việc tổ chức Tết Nhâm Dần năm 2022.

  • Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    24-11-2021 19:43:06

    Trong khuôn khổ Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, do Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí Thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang có bài phát biểu tham luận, với chủ đề: “Phát huy truyền thống văn hóa, con người An Giang - quê hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng”.

  • Tỷ USD lại về:‘ Vàng đen’ Việt Nam một thời hoàng kim mới

    Tỷ USD lại về:‘ Vàng đen’ Việt Nam một thời hoàng kim mới

    08-11-2021 06:21:40

    Giá hồ tiêu xuất khẩu của Việt Nam tăng mạnh, kéo giá nguyên liệu trong nước tăng gần gấp đôi. Theo chuyên gia, mặt hàng “vàng đen” sẽ quay trở lại thời kỳ hoàng kim, còn năm 2021 chắc chắn lấy lại được vị thế ngành hàng tỷ USD.

  • Giá sàn vé máy bay giúp cạnh tranh lành mạnh hơn về lâu dài

    Giá sàn vé máy bay giúp cạnh tranh lành mạnh hơn về lâu dài

    01-11-2021 13:37:11

    Nhiều luật sư ở lĩnh vực kinh tế khẳng định, cần phải thay đổi quy định về việc giá thành 0 đồng như hiện nay, nhất là trong lĩnh vực hàng không. Bởi, giá sản xuất dịch vụ còn gồm các chi phí sản xuất trực tiếp như tiền thuê máy bay, xăng dầu, phi công, tiếp viên,... mà không thể tính vào chi phí khác hay thuế mặt đất.

  • Những chiếc bánh Trung Thu độc đáo ghi dấu ấn trong mùa Trăng đặc biệt

    Những chiếc bánh Trung Thu độc đáo ghi dấu ấn trong mùa Trăng đặc biệt

    21-09-2021 10:02:47

    Những chiếc bánh Trung Thu độc đáo, thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của người làm ra chúng, lan tỏa niềm vui và sự tích cực trong Rằm tháng Tám đặc biệt.

  • “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    “Giữ cái còn trong cái mất” - Kỳ 1: Những trang biên niên sự kiện

    10-07-2021 09:34:00

    Lời tòa soạn: Đó là sứ mệnh nghề nghiệp của những người lính làm nhiệm vụ phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (CNCH). Trong loạt phóng sự này, chúng tôi muốn chuyển tải một số lát cắt về chuyện đời, chuyện nghề, tâm tư đằng sau ánh lửa của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh (gọi tắt là PC07) An Giang. Mỗi câu chuyện đong đầy sự hy sinh, gian khó, nhưng trên hết là tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng.

  • Nỗ lực thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh quân sự

    Nỗ lực thực hiện nhiệm vụ tuyển sinh quân sự

    09-04-2021 03:32:24

    An Giang là địa phương được đánh giá thực hiện tốt công tác tuyển sinh quân sự hàng năm. Tuy còn những khó khăn nhất định, nhưng với sự chủ động, tích cực, nỗ lực phấn đấu của từng địa phương, cơ quan có liên quan, tỉnh đã thực hiện hoàn thành chỉ tiêu, yêu cầu, nhiệm vụ được giao.

  • Áo dài – Di sản được giữ gìn và lan tỏa

    Áo dài – Di sản được giữ gìn và lan tỏa

    11-03-2021 14:06:29

    Những ngày này, trên các trang mạng xã hội, hình ảnh được tải lên nhiều nhất là những tà áo dài. Đây là những bức ảnh hưởng ứng lời kêu gọi Tuần lễ áo dài của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, nhưng đã trở thành một làn sóng đẹp, từ đó cho thấy áo dài đang ngày càng chứng tỏ sức sống của mình trong đời sống hiện đại.

  • An Giang thúc đẩy OCOP phát triển

    An Giang thúc đẩy OCOP phát triển

    26-02-2021 04:50:15

    Từ tâm lý e dè, ngại ngùng ban đầu, các chủ thể sản xuất ngày càng mong muốn tham gia vào Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tỉnh An Giang khi thấy được hiệu quả chương trình mang lại. Để nâng tầm OCOP phát triển, rất cần tháo gỡ những khó khăn, rào cản, đặc biệt là vốn và nguồn nhân lực.

  • Thêm món ăn tinh thần những ngày đầu năm

    Thêm món ăn tinh thần những ngày đầu năm

    19-02-2021 06:52:23

    Những ngày xuân về, Tết đến, cùng với nhiều hoạt động hành hương, vãn cảnh để du xuân… ngay ở trung tâm TP. Long Xuyên (An Giang) đã diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, như: lễ hội hoa xuân (trên tuyến phố đi bộ Hai Bà Trưng, phường Mỹ Long), nhiều tuyến phố ẩm thực… Đặc biệt, để góp thêm món ăn tinh thần trong những ngày đầu năm, Bảo tàng tỉnh mở cửa trưng bày 5 bảo vật quốc gia và triển lãm “Sắc màu văn hóa dân tộc Chăm, Hoa, Khmer” phục vụ nhân dân.