Kết quả tìm kiếm cho "danh sách 100 món ăn"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 971

  • Quyết tâm chính trị của ngành nông nghiệp An Giang

    Quyết tâm chính trị của ngành nông nghiệp An Giang

    28-09-2023 05:12:41

    Nửa nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang lãnh đạo thực hiện đạt và vượt 10/17 chỉ tiêu so Nghị quyết đầu nhiệm kỳ đề ra. Đặc biệt, Đảng bộ đã phát triển 50 đảng viên mới (chỉ tiêu phấn đấu cả nhiệm kỳ là kết nạp 30 đảng viên). Nhờ phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, toàn ngành thể hiện quyết tâm chính trị, hoàn thành 100% chỉ tiêu đề ra đến năm 2025.

  • Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    Bowtie Việt Nam Blog: Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng về bảo hiểm và sức khỏe

    26-09-2023 15:55:49

    Thị trường bảo hiểm tại Việt Nam hiện nay đang rất phát triển, là một vùng đất đầy tiềm năng mà Bowtie có thể khai thác để mở rộng thị trường của mình. Năm 2022, Bowtie tiến vào Việt Nam, dồn sức cho những bước đầu tiên khai phá thị trường mới thông qua việc phát triển trang Bowtie Việt Nam Blog. Đây là một nền tảng chuyên cung cấp các bài viết giàu thông tin về chủ đề bảo hiểm, y tế, sức khỏe và bệnh học.

  • Chuyện học ở vùng khó khăn

    Chuyện học ở vùng khó khăn

    26-09-2023 06:07:18

    Những năm qua, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) huyện An Phú (tỉnh An Giang) luôn nhận được sự hỗ trợ từ các cấp, ngành, toàn xã hội, tạo điều kiện thực hiện các nhiệm vụ GD&ĐT tại địa phương. Tuy nhiên, hoạt động GD&ĐT của địa phương vẫn còn không ít khó khăn.

  • Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    Dạy và học tại vùng dân tộc thiểu số Tây Nam Bộ

    23-09-2023 09:20:53

    Thời gian qua, các tỉnh, thành phố Tây Nam Bộ luôn quan tâm, ưu tiên đầu tư cho giáo dục trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội. Việc ưu tiên hoàn thiện mạng lưới trường lớp, đa dạng phương thức giáo dục và đào tạo vùng dân tộc thiểu số đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên.

  • Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    Bảng giá mua View Tiktok tại Tăng Like AZ

    22-09-2023 10:22:39

    Ai chơi TikTok mà không muốn video của mình có nhiều lượt xem. Các video có lượt xem cao trên TikTok thường là của những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng. Nhưng để tăng view cũng không quá khó, bạn có thể mua view TikTok thật từ các đơn vị uy tín. Tanglikeaz.vn được xếp hạng trong số những nhà cung cấp dịch vụ chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam.

  • “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    “Hồng” và “Chuyên” của cán bộ ngân hàng Vietcombank An Giang trong thời kỳ mới

    21-09-2023 20:43:08

    Nhận thức được tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng ủy Ngân hàng Ngoại thương chi nhánh An Giang (Vietcombank An Giang) đưa việc học và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, tự giác, gắn với công việc chuyên môn của từng cá nhân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh. Nhiều năm qua, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, cán bộ, đảng viên Vietcombank An Giang luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, tính liêm khiết, trung thực, thái độ tận tụy với công việc, tận tụy với khách hàng.

  • Xây dựng nền tảng Chuyển đổi Số Báo chí ở các nước ASEAN

    Xây dựng nền tảng Chuyển đổi Số Báo chí ở các nước ASEAN

    21-09-2023 14:58:44

    Thứ trưởng Nguyễn Thanh Lâm nhấn mạnh Chuyển đổi Số của Truyền thông là xu hướng tất yếu nhằm nâng cao năng lực của báo chí trong việc thu hút thị phần người xem từ các nền tảng mạng xã hội.

  • Diễn đàn Kinh tế-Xã hội Việt Nam 2023: Tìm đáp án cho 3 câu hỏi lớn

    Diễn đàn Kinh tế-Xã hội Việt Nam 2023: Tìm đáp án cho 3 câu hỏi lớn

    19-09-2023 14:09:18

    Tại Diễn đàn Kinh tế-Xã hội Việt Nam năm 2023, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ mong muốn lắng nghe những ý kiến trao đổi, tập trung bàn thảo và tìm đáp án cho 3 câu hỏi lớn.

  • Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    18-09-2023 06:10:20

    Hiện nay, tệ nạn ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, tinh vi, hình thức xâm nhập vào các trường học ngày càng đa dạng. Vì vậy, công tác phòng, chống ma túy trong nhà trường đòi hỏi phải được thực hiện một cách quyết liệt, mạnh mẽ, bài bản, đồng bộ các giải pháp, căn cơ, sáng tạo, phù hợp trong môi trường giáo dục.

  • Kết nối cơ hội hợp tác An Giang - Ấn Độ

    Kết nối cơ hội hợp tác An Giang - Ấn Độ

    18-09-2023 06:03:06

    “Chính quyền tỉnh An Giang mong muốn thúc đẩy và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác Ấn Độ. Lãnh đạo tỉnh sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư, kinh doanh tại tỉnh An Giang và sẵn sàng phối hợp tổ chức những sự kiện văn hóa” – Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh tại buổi gặp, chào xã giao của Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh Madan Mohan Sethi.

  • Đội hình xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Ronaldo vắng mặt, nhường chỗ cho Messi và 2 sao trẻ

    Đội hình xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Ronaldo vắng mặt, nhường chỗ cho Messi và 2 sao trẻ

    16-09-2023 19:53:48

    Messi, Haaland và Mbappe có tên trong danh sách đội hình hay nhất thế giới do tờ 90min công bố.

  • Lắng nghe và chia sẻ

    Lắng nghe và chia sẻ

    15-09-2023 06:42:21

    Tham vấn, tư vấn tâm lý học đường là hoạt động hỗ trợ tâm lý cho học sinh, sinh viên, để giúp các em có đủ khả năng để tự giải quyết các vấn đề học tập, thi cử và có định hướng đúng đắn hơn về những vấn đề xã hội, riêng tư. Qua đó, góp phần ngăn chặn rất nhiều hệ lụy ở môi trường học đường và trong cuộc sống…