Kết quả tìm kiếm cho "diện mạo nông thôn khởi sắc"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 343

  • Nối nhịp bờ vui

    Nối nhịp bờ vui

    14-09-2023 06:20:29

    Những năm qua, người dân vùng nông thôn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) rất vui mừng, phấn khởi, khi ngày càng nhiều cây cầu được khánh thành và đưa vào sử dụng. Những cây cầu xây dựng kiên cố, vững chãi đã nối nhịp, thỏa niềm mong mỏi của người dân, rút ngắn khoảng cách giữa các vùng khó khăn, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

  • Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    Quyết tâm phát triển quê hương An Phú

    12-09-2023 06:00:54

    Với quyết tâm chính trị cao, khát vọng phát triển quê hương, Đảng bộ huyện An Phú (tỉnh An Giang) nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt qua khó khăn, thách thức, kịp thời lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị và Nhân dân phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đảm bảo quốc phòng - an ninh; công tác vận động quần chúng, xây dựng Đảng đạt được nhiều kết quả tích cực.

  • Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    Tạo động lực phát triển thành phố vùng biên

    12-09-2023 06:02:29

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có vị trí đặc biệt về thương mại, kinh tế biên giới, du lịch (DL) và là một trong những địa bàn trọng điểm phát triển kinh tế của tỉnh. Thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU và Kết luận 23-KL/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về phát triển TP. Châu Đốc, những năm qua, thành phố đã thực hiện đầy đủ các mục tiêu, định hướng lớn, đạt được nhiều kết quả quan trọng và khá toàn diện.

  • Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    Xây dựng đường quê sáng - xanh - sạch - đẹp

    06-09-2023 06:03:54

    Đây là nội dung quan trọng được huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) quan tâm thực hiện trong xây dựng nông thôn mới (NTM). Qua đó, tạo chuyển biến tích cực trong Nhân dân về bảo vệ môi trường, thay đổi diện mạo vùng quê thêm tươi đẹp, tạo môi trường sống văn minh, lành mạnh.

  • Tổ chức trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Lê Văn Thành về nơi an nghỉ cuối cùng

    Tổ chức trọng thể Lễ truy điệu và tiễn đưa đồng chí Lê Văn Thành về nơi an nghỉ cuối cùng

    26-08-2023 09:52:08

    Lễ truy điệu đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Cán sự Đảng Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ được tổ chức trọng thể vào hồi 7 giờ 00 phút, thứ Bảy, ngày 26/8/2023.

  • Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    Làng du lịch dưới chân đèo Mã Pì Lèng

    20-08-2023 14:11:15

    Tiếng động cơ của hàng chục chiếc xe máy tập trung ngay đầu Làng văn hóa du lịch cộng đồng dân tộc H’mông phá tan không gian yên tĩnh của núi rừng khi chúng tôi có mặt ở thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang vào một buổi sáng sớm.

  • An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    An Giang chăm lo đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    21-08-2023 06:50:09

    Những năm qua, các cấp, ngành, chính quyền địa phương đã thực hiện tốt công tác dân vận của chính quyền, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc; tăng cường nguồn lực chăm lo phát triển toàn diện kinh tế, văn hóa - xã hội trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Qua đó, từng bước giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào DTTS Khmer trên địa bàn tỉnh.

  • Phát huy vai trò đầu tàu của thành phố biên giới

    Phát huy vai trò đầu tàu của thành phố biên giới

    08-08-2023 06:41:53

    TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) có vị trí chiến lược quan trọng về kinh tế - xã hội (KTXH) và quốc phòng - an ninh; là cửa ngõ giao thương của tỉnh, khu vực ĐBSCL và thị trường Campuchia. Đồng thời, là trung tâm kinh tế, có tiềm năng về phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch (DL) với nhiều danh lam thắng cảnh, di tích văn hóa - lịch sử.

  • Tự hào Châu Đốc tân cương

    Tự hào Châu Đốc tân cương

    28-07-2023 04:23:45

    Qua 266 năm khai phá, mở mang, gìn giữ vùng đất “phên giậu” Châu Đốc tân cương, nhất là từ khi thành lập thành phố (năm 2013) đến nay, Châu Đốc đã không ngừng phát triển, đổi mới, diện mạo đô thị khang trang, kinh tế - xã hội (KTXH) không ngừng phát triển, đời sống nhân dân ngày càng nâng cao.

  • Bước chuyển mình mạnh mẽ

    Bước chuyển mình mạnh mẽ

    19-07-2023 05:45:01

    Sau 10 năm trở thành thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, diện mạo TP. Châu Đốc ngày càng khang trang, hiện đại. Đồng thời, phát huy tốt tiềm năng, lợi thế, nắm bắt vận hội để thành phố du lịch vươn lên và đạt nhiều kết quả đáng tự hào, góp phần quan trọng vào thành tựu chung của tỉnh.

  • An Châu xây dựng đô thị văn minh

    An Châu xây dựng đô thị văn minh

    18-07-2023 07:10:42

    Với sự đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong thực hiện phong trào xây dựng văn minh đô thị, diện mạo thị trấn An Châu (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) ngày càng khởi sắc, cơ sở hạ tầng và cảnh quan được tôn tạo, khang trang hơn so với trước, đời sống nhân dân từng bước được nâng cao…

  • An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang: Phát huy vai trò người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

    18-07-2023 07:22:45

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hiện có gần 95.000 người (Khmer, Chăm, Hoa, các dân tộc khác). Những năm qua, việc thực hiện công tác dân tộc, chính sách dân tộc trên địa bàn tỉnh đạt nhiều thành tựu đáng khích lệ, góp phần làm thay đổi diện mạo nông thôn, đời sống kinh tế - xã hội của người dân phát triển. Trong đó, có sự đóng góp tích cực của người có uy tín trong đồng bào DTTS, với vai trò là cầu nối từ chính quyền với đồng bào, để mỗi chủ trương, chính sách đều tạo được sự đồng thuận cao nhất.