Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp bán lẻ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 17504
Theo Luật Bảo hiểm xã hội (BHXH) sửa đổi năm 2024, từ ngày 1/7/2025, chủ hộ kinh doanh của hộ kinh doanh có đăng ký kinh doanh nộp thuế theo phương pháp kê khai thuộc đối tượng tham gia BHXH bắt buộc (các chủ hộ còn lại, áp dụng từ ngày 1/7/2029). Sau hơn 4 tháng, có 12.300 chủ hộ kinh doanh đã đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc.
Lễ hội Hoa Tam giác mạch được kỳ vọng giúp kích cầu du lịch, quảng bá thương hiệu “Miền đá nở hoa,” góp phần hoàn thành mục tiêu đón trên 3 triệu lượt khách, doanh thu từ du lịch trên 5.000 tỷ đồng.
Chuyên gia dự báo, giá chung cư hiện đang quá cao, rất có thể đã đạt đỉnh, vì vậy từ 2026, thị trường sẽ diễn ra một đợt điều chỉnh mới.
Sáng 17/11, tại Hà Nội, Thanh tra Chính phủ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 - 23/11/2025).
Việc được công nhận là Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia mở ra nhiều cơ hội phát triển cho làng nghề bánh cuốn Thanh Trì, giúp nâng tầm giá trị văn hóa của món ăn, thu hút sự quan tâm của du khách.
Theo các chuyên gia, sự phối hợp chặt chẽ giữa chính sách tài khóa – tiền tệ cùng nỗ lực bình ổn giá của Bộ Tài chính là yếu tố then chốt giúp duy trì ổn định giá cả và củng cố niềm tin của người dân, doanh nghiệp.
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Interfood & Drink 2025 trưng bày sản phẩm đặc trưng của ngành thực phẩm-đồ uống Việt Nam cùng các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên.
Tại Khu công nghiệp Bình Hòa nằm trên địa bàn xã Bình Hòa, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) NV Apparel là một trong những đơn vị làm tốt công tác chăm lo đời sống lao động nữ, với nhiều hoạt động thiết thực và đồng hành cùng doanh nghiệp.
Để giải bài toán “được mùa, mất giá”, Hợp tác xã nông nghiệp, sản xuất, thương mại Lực Điền (gọi tắt Hợp tác xã Lực Điền), xã Giồng Riềng đã đầu tư chế biến, sản xuất nước ép trái cây nhằm nâng cao giá trị sản phẩm, ổn định đầu ra.
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tạo động lực để sản phẩm làng quê Vĩnh Phong được nâng chất, truy xuất rõ ràng và tiếp cận tốt hơn với nhu cầu thị trường.
Bằng tấm lòng và sự sáng tạo, nhiều thầy cô khéo léo đưa công tác dân vận vào từng hoạt động của trường học. Mỗi việc làm giản dị nhưng thiết thực, góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái trong sự nghiệp “trồng người”.
Hạ tầng ngày càng hoàn chỉnh, du lịch phục hồi mạnh, đời sống người dân khởi sắc đã tạo thêm động lực để xã Núi Cấm quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2025.