Kết quả tìm kiếm cho "du lịch homestay"

Kết quả 169 - 180 trong khoảng 311

  • Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    04-12-2021 08:05:51

    Thời gian qua, du lịch cộng đồng người Mường ven hồ sông Ðà (Hòa Bình) gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chưa kể nước hồ cạn sâu dẫn tới nguy cơ trắng tay với nghề nuôi cá lồng... Bối cảnh đầy thử thách, xứ Mường vẫn xanh trong, bền bỉ với niềm tin và nỗ lực không ngừng.

  • Làng văn hóa du lịch Lô Lô Chải – điểm đến với nhiều du khách

    Làng văn hóa du lịch Lô Lô Chải – điểm đến với nhiều du khách 

    23-11-2021 07:57:38

    Trong vài năm trở lại đây, làng văn hóa du lịch Lô Lô Chải nằm dưới chân Cột cờ Quốc gia Lũng Cú, đỉnh chóp nón cực Bắc Tổ quốc thuộc xã Lũng Cú (huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang) luôn là điểm thu hút khách.

  • Quảng bá di sản và áo dài truyền thống trong Liên hoan phim Việt Nam

    Quảng bá di sản và áo dài truyền thống trong Liên hoan phim Việt Nam

    11-11-2021 14:02:43

    Ban tổ chức thực hiện nhiều chương trình, hoạt động nhằm quảng bá di sản và tôn vinh áo dài truyền thống trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Việt Nam năm 2021.

  • Hà Giang giữ bản sắc văn hóa để phát triển du lịch bền vững

    Hà Giang giữ bản sắc văn hóa để phát triển du lịch bền vững

    11-11-2021 14:03:38

    Hà Giang là tỉnh cực bắc của Tổ quốc với 19 dân tộc anh em cùng sinh sống. Cộng đồng các dân tộc nơi đây vẫn còn lưu giữ được những nét văn hóa truyền thống đặc sắc và nó đã trở thành sản phẩm du lịch đặc trưng, hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.

  • Vẻ đẹp ở ngay trong cuộc sống

    Vẻ đẹp ở ngay trong cuộc sống

    06-11-2021 13:27:22

    Bên cạnh các điểm đến nổi tiếng là di sản thế giới Hội An, Mỹ Sơn..., trong nhiều năm qua, tỉnh Quảng Nam còn thiết kế nhiều điểm du lịch cộng đồng tạo chuỗi điểm đến giúp khách du lịch hòa cùng không gian địa phương, tai nghe mắt thấy nét riêng của nhiều làng quê, cộng đồng.

  • Du lịch gắn với nông thôn mới ở Hà Nội trong bối cảnh mới

    Du lịch gắn với nông thôn mới ở Hà Nội trong bối cảnh mới

    01-11-2021 14:47:19

    Du lịch vùng ngoại thành gắn với các xã nông thôn mới Hà Nội đang là hướng đi mới nhằm khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh trong bối cảnh mới. Không chỉ là hoạt động nghỉ dưỡng, trải nghiệm mà hoạt động du lịch ngoại thành còn góp phần tiêu thụ nông sản sạch tại chỗ hiệu quả.

  • Sẵn sàng phục hồi du lịch Thủ đô

    Sẵn sàng phục hồi du lịch Thủ đô

    16-10-2021 09:52:08

    Hà Nội vừa đồng ý chủ trương thí điểm mở trở lại đường bay Hà Nội - Điện Biên và ngược lại. Trên đường bộ, Sở Giao thông vận tải đang gấp rút chuẩn bị đưa vận tải khách vào hoạt động trở lại. Kể từ ngày 14/10, các bảo tàng, công viên được mở cửa đón khách; khách sạn, cơ sở kinh doanh lưu trú được phép hoạt động. Trong khi, từ trước đó, Sở Du lịch Hà Nội đã sẵn sàng các phương án, kế hoạch an toàn đưa du lịch Hà Nội phục hồi, phát triển "xanh" hơn, tươi mới hơn.

  • Song hành kích hoạt, thu hút du khách nội địa và quốc tế

    Song hành kích hoạt, thu hút du khách nội địa và quốc tế

    10-10-2021 15:34:42

    Ngành Du lịch nhanh chóng vào cuộc kích hoạt nhằm khôi phục lại các hoạt động du lịch nội địa ngay từ tháng 10-2021 và chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho việc thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc.

  • Khôi phục du lịch nội địa: Ưu tiên xây dựng sản phẩm du lịch ‘xanh’

    Khôi phục du lịch nội địa: Ưu tiên xây dựng sản phẩm du lịch ‘xanh’

    26-09-2021 07:58:29

    Để thích ứng và chuẩn bị sẵn sàng khôi phục các hoạt động du lịch trong bối cảnh bình thường mới, các số Du lịch, Sở Văn hóa, thể thao và du lịch (VHTTDL) cùng với các hiệp hội du lịch lên kế hoạch về tổ chức du lịch theo tiêu chí 'xanh', trước mắt thí điểm nội tỉnh.

  • 6 lý do Quảng Ninh là điểm đến mong đợi sau những ngày cách xa

    6 lý do Quảng Ninh là điểm đến mong đợi sau những ngày cách xa 

    22-09-2021 13:53:59

    Khác với khung cảnh sôi động thường thấy của điểm du lịch số một miền bắc, Quảng Ninh năm nay vắng lặng vì Covid-19. Nhưng miền di sản vẫn khiến các du khách nhớ nhung khi tiết trời chuyển Thu. Nỗi nhớ ấy được gọi tên bằng những trải nghiệm mà dẫu có đi muôn nơi, người ta vẫn mong được trở lại với vùng đất của núi biếc, biển xanh và những vịnh biển, đầm phá đẹp như tranh họa đồ này.

  • Nhiều điểm du lịch mở cửa đón du khách

    Nhiều điểm du lịch mở cửa đón du khách

    18-09-2021 08:24:27

    Những ngày gần đây, một số tỉnh, thành phố đã cơ bản kiểm soát được dịch Covid-19, đã cho phép các điểm du lịch cùng một số dịch vụ được đón khách, nhưng yêu cầu phải nghiêm ngặt phòng, chống dịch.

  • Thu nhập ổn định từ chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    Thu nhập ổn định từ chuyển đổi cơ cấu cây trồng

    02-07-2021 03:48:01

    Thực hiện chủ trương chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng các loại cây có giá trị kinh tế cao, có thị trường tiêu thụ, thu nhập ổn định, nông dân nhiều địa phương đã chuyển sang trồng cây sen, cây tía tô. Đây là 2 trong nhiều sản phẩm cây trồng góp phần nâng cao đời sống người nông dân.