Kết quả tìm kiếm cho "eTax"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 40

  • An Giang tăng cường tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    An Giang tăng cường tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    28-02-2022 06:44:44

    Công tác tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế là một nội dung quan trọng của quá trình cải cách và hiện đại hóa ngành thuế trong giai đoạn hiện nay, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của ngành. Do đó, Cục Thuế tỉnh tập trung thực hiện các biện pháp tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế tiếp cận đầy đủ các chính sách pháp luật về thuế, nhất là các chính sách hỗ trợ về thuế cho doanh nghiệp (DN) và người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

  • Ngành thuế An Giang chung tay, tiếp sức người nộp thuế vượt qua đại dịch

    Ngành thuế An Giang chung tay, tiếp sức người nộp thuế vượt qua đại dịch

    16-08-2021 00:43:29

    Trong bối cảnh khó khăn, Quốc hội và Chính phủ đã ban hành nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp (DN) chịu tác động từ COVID-19. Hàng loạt những giải pháp, chính sách đã giúp DN, người dân vượt qua khó khăn; đặc biệt là các giải pháp về tài chính, thuế, Đây là một trong những gói hỗ trợ quan trọng nhằm tiếp thêm nguồn lực cho các DN, người dân duy trì sản xuất - kinh doanh, vượt qua giai đoạn khó khăn do COVID-19 gây ra.

  • Ngành thuế tỉnh nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2021

    Ngành thuế tỉnh nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách năm 2021

    19-07-2021 07:07:18

    6 tháng đầu năm 2021, công tác thu thuế trên địa bàn tỉnh đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận, với nhiều khoản thu đạt, vượt kế hoạch và tăng trưởng so cùng kỳ. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, để hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước (NSNN) năm 2021, ngành thuế tỉnh tập trung thực hiện đồng bộ, hiệu quả công tác quản lý và thu thuế.

  • An Giang: Hạn chế giao dịch trực tiếp với cơ quan thuế khi chưa thực sự cần thiết

    An Giang: Hạn chế giao dịch trực tiếp với cơ quan thuế khi chưa thực sự cần thiết

    14-07-2021 20:14:28

    Ngày 14-7, Chi cục Thuế TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) cho biết, kể từ nay đến khi có thông báo mới, doanh nghiệp, hộ kinh doanh, người nộp thuế (NNT) được khuyến khích thực hiện giao dịch, gửi và nhận kết quả hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) thuế qua hệ thống thuế điện tử (eTax), bưu điện, thư điện tử (email), điện thoại…, nhằm hạn chế giao dịch trực tiếp với cơ quan thuế khi chưa thực sự cần thiết để đảm bảo phòng chống dịch COVID-19.

  • An Giang tăng cường tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    An Giang tăng cường tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    16-06-2021 00:58:47

    Trước những khó khăn do ảnh hưởng từ dịch bệnh COVID-19, ngành thuế tỉnh An Giang đang tập trung thực hiện các biện pháp tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế tiếp cận đầy đủ các chính sách pháp luật thuế mới ban hành, đặc biệt là chính sách hỗ trợ về thuế. Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ bằng phương thức điện tử để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp (DN), người dân thực hiện nghĩa vụ thuế và hưởng các chính sách hỗ trợ về thuế, dần ổn định sản xuất - kinh doanh, tạo nguồn thu cho ngân sách, bù đắp thiệt hại do tác động của dịch bệnh gây ra.

  • Ngành thuế An Giang với nhiều giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh

    Ngành thuế An Giang với nhiều giải pháp cải thiện môi trường kinh doanh

    16-03-2021 04:42:47

    Những năm qua, ngành thuế An Giang luôn chú trọng thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Qua đó, góp phần tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, giúp doanh nghiệp (DN) và người nộp thuế hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.

  • Ngành thuế tỉnh An Giang đồng hành cùng người nộp thuế

    Ngành thuế tỉnh An Giang đồng hành cùng người nộp thuế

    03-02-2021 06:08:14

    Với phương châm “Đồng hành cùng người nộp thuế”, ngành thuế tỉnh chú trọng đổi mới, đa dạng hóa các kênh tuyên truyền rộng rãi các chủ trương, chính sách, pháp luật thuế mới bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Qua đó, kịp thời chia sẻ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và tạo điều kiện tốt cho người nộp thuế trong quá trình thực thi chính sách, pháp luật thuế, góp phần duy trì và mở rộng hoạt động sản xuất - kinh doanh (SXKD).

  • Triển khai kênh thông tin hỗ trợ người nộp thuế qua hệ thống dịch vụ thuế điện tử eTax

    Triển khai kênh thông tin hỗ trợ người nộp thuế qua hệ thống dịch vụ thuế điện tử eTax

    05-11-2020 05:28:29

    Nhằm đáp ứng sự phát triển lớn mạnh về số lượng và gia tăng phạm vi, loại hình hoạt động của người nộp thuế, ngành thuế đã liên tục đổi mới, cải cách thủ tục hành chính thuế phục vụ người nộp thuế ngày một tốt hơn.

  • Thực hiện dịch vụ công trực tuyến thuế trên Cổng dịch vụ công quốc gia

    Thực hiện dịch vụ công trực tuyến thuế trên Cổng dịch vụ công quốc gia

    25-06-2020 05:16:10

    Trong quá trình cải cách hành chính nhiều năm qua, Tổng cục Thuế đã từng bước đưa các thủ tục hành chính (TTHC) thuế từ hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử. Qua đó, đã tạo một bước tiến quan trọng theo chủ trương của Chính phủ về cải cách hành chính. Tuy nhiên, vẫn chưa đáp ứng nhu cầu về cải cách hành chính. Do đó, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 683/QĐ-BTC, ngày 28-4-2020 chính thức đưa danh sách 93 TTHC thuế tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

  • Ngành thuế An Giang chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    Ngành thuế An Giang chủ động phòng, chống dịch bệnh Covid-19

    31-03-2020 06:14:08

    Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, gây tác động lớn đến nhiều khía cạnh của đời sống kinh tế - xã hội, Cục Thuế tỉnh An Giang đã quán triệt và nghiêm túc thực hiện các chỉ thị, công điện, văn bản chỉ đạo của Ban Chỉ đạo Trung ương, Bộ Y tế, Bộ Tài chính, UBND tỉnh và của Tổng cục Thuế về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gây ra, đồng thời triển khai các nhiệm vụ, giải pháp cấp bách nhằm tháo gỡ khó khăn cho người nộp thuế để ổn định sản xuất - kinh doanh.

  • Ngành Thuế An Giang đẩy mạnh quyết toán thuế trực tuyến – Giải pháp thiết thực với doanh nghiệp trong mùa dịch bệnh

    Ngành Thuế An Giang đẩy mạnh quyết toán thuế trực tuyến – Giải pháp thiết thực với doanh nghiệp trong mùa dịch bệnh

    27-03-2020 04:56:25

    Mùa quyết toán thuế diễn ra đúng vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, là một trong những đơn vị có số lượng hồ sơ quyết toán thuế tương đối lớn, Cục Thuế tỉnh đã có nhiều giải pháp vừa tạo thuận lợi cho người quyết toán thuế, vừa phòng, chống dịch bệnh hiệu quả.

  • Ngành thuế An Giang đồng hành cùng người nộp thuế

    Ngành thuế An Giang đồng hành cùng người nộp thuế

    11-03-2020 00:11:38

    Với phương châm “Đồng hành cùng người nộp thuế”, ngành thuế tỉnh chú trọng công tác cải cách hành chính thuế, từng bước hiện đại hóa công tác quản lý thuế. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động quản lý thuế, đồng thời, giúp người nộp thuế giảm bớt chi phí và thời gian giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) về thuế, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển…