Kết quả tìm kiếm cho "eTax"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 40

  • Ngành thuế An Giang thực hiện hiệu quả cải cách thủ tục hành chính

    Ngành thuế An Giang thực hiện hiệu quả cải cách thủ tục hành chính

    20-02-2023 05:48:49

    Cục Thuế tỉnh xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là nhiệm vụ quan trọng, tác động tích cực đến môi trường kinh doanh, giúp tăng nguồn thu vào ngân sách nhà nước. Do đó, Cục Thuế tỉnh An Giang đã quán triệt trong toàn ngành tập trung thực hiện cải cách TTHC về thuế, lấy doanh nghiệp (DN), người nộp thuế làm trung tâm, động lực trong thực hiện cải cách TTHC.

  • An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững

    An Giang nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới phát triển bền vững

    17-02-2023 07:16:11

    Với mong muốn tạo môi trường đầu tư kinh doanh thực sự thông thoáng, công khai, minh bạch, thân thiện đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh; những năm qua, An Giang luôn chú trọng cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, từ đó tạo đà cho sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh thời gian tới.

  • Ngành thuế An Giang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ

    Ngành thuế An Giang nỗ lực thực hiện nhiệm vụ

    30-01-2023 06:46:31

    Năm 2022, ngành thuế An Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước. Trên cơ sở những bài học kinh nghiệm rút ra được trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, năm 2023, ngành thuế tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện thu ngân sách nhà nước vượt dự toán do Bộ Tài chính và HĐND tỉnh giao.

  • Ngành thuế An Giang thực hiện hiệu quả nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước

    Ngành thuế An Giang thực hiện hiệu quả nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước

    21-01-2023 05:24:37

    Dưới sự tập trung chỉ đạo của Tỉnh ủy, điều hành của UBND tỉnh, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) tỉnh An Giang trong năm 2022 dù diễn ra trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức, nhưng đã khởi sắc, tạo nên khí thế, động lực mới cho tăng trưởng và phát triển. Trong đó, có sự góp sức quan trọng của ngành thuế trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước.

  • Ngành thuế tỉnh An Giang tăng cường tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    Ngành thuế tỉnh An Giang tăng cường tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    23-12-2022 03:59:32

    Thời gian qua, Cục Thuế tỉnh An Giang tăng cường đổi mới, đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ về thủ tục hành chính thuế đến với người dân và doanh nghiệp (DN). Qua đó, kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn, tạo thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước.

  • Có 30 nhà cung cấp nước ngoài lớn đăng ký, kê khai và nộp thuế

    Có 30 nhà cung cấp nước ngoài lớn đăng ký, kê khai và nộp thuế

    17-10-2022 14:25:52

    Bộ Tài chính vừa gửi Quốc hội báo cáo thực hiện Nghị quyết số 62/2022/QH15 về hoạt động chất vấn tại kỳ họp thứ 3. Báo cáo được gửi Quốc hội để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 4, dự kiến khai mạc ngày 20/10.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    Đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    17-10-2022 07:14:58

    Từ đầu năm đến nay, Cục Thuế tỉnh An Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền pháp luật thuế, tuyên truyền về thủ tục hành chính (TTHC) thuế đến với người dân và doanh nghiệp, góp phần tạo thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước. Ngoài ra, công tác hỗ trợ người nộp thuế được thực hiện đầy đủ và thường xuyên qua nhiều hình thức, kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của người nộp thuế khi thực hiện chính sách, pháp luật thuế.

  • Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả quản lý thuế

    Chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả quản lý thuế

    29-08-2022 04:52:35

    Thực hiện chiến lược chuyển đổi số quốc gia theo Quyết định 749/QĐ-TTg, ngày 3/6/2022 của Chính phủ, ngành thuế là một trong những đơn vị tiên phong, thông qua giao dịch giữa người nộp thuế với cơ quan thuế bằng phương thức điện tử.

  • An Giang đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    An Giang đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    14-07-2022 06:54:26

    Bên cạnh thực hiện tốt công tác quản lý thu, tăng cường chống thất thu, xử lý nợ đọng thuế, Cục Thuế tỉnh An Giang còn đẩy mạnh tuyên truyền và hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc về các chính sách thuế mới cho người nộp thuế một cách kịp thời, với nhiều đổi mới về nội dung, đa dạng về hình thức. Qua đó, giúp các doanh nghiệp (DN), người nộp thuế chấp hành tốt hơn nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước…

  • Ngành thuế An Giang từng bước hiện đại hóa

    Ngành thuế An Giang từng bước hiện đại hóa

    28-06-2022 07:03:04

    Với mục tiêu “Lấy người nộp thuế làm trung tâm phục vụ”, ngành thuế An Giang quan tâm đẩy mạnh cải cách hành chính thuế, ứng dụng công nghệ thông tin, từng bước hiện đại hóa công tác quản lý thuế, giúp cơ quan thuế cũng như người nộp thuế giảm chi phí và thời gian. Qua đó, góp phần tạo môi trường đầu tư, kinh doanh thông thoáng, giúp doanh nghiệp (DN) và người nộp thuế hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước.

  • Nộp thuế trực tuyến cho doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và ứng dụng eTax Mobile

    Nộp thuế trực tuyến cho doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam và ứng dụng eTax Mobile

    18-04-2022 07:56:59

    Từ cuối tháng 3/2022, Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài kê khai và nộp thuế tại Việt Nam, đã chính thức hoạt động sau lễ công bố của Tổng cục Thuế. Điều này mang đến lợi ích thiết thực, giảm bớt thời gian, chi phí để doanh nghiệp (DN) nước ngoài thực hiện nghĩa vụ thuế tại Việt Nam. Cùng với đó, với sự ra đời của ứng dụng eTax Mobile, đã mang đến nhiều tiện ích cho DN, chủ cơ sở và cá nhân đóng thuế trong nước.

  • Công bố Cổng Thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài và triển khai ứng dụng eTax Mobile

    Công bố Cổng Thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài và triển khai ứng dụng eTax Mobile

    21-03-2022 13:50:39

    Sáng 21-3, tại Hà Nội, Tổng cục Thuế tổ chức Hội nghị trực tuyến công bố Cổng Thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài và triển khai ứng dụng eTax Mobile.