Kết quả tìm kiếm cho "email giả"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 942

  • Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    Ông Trump bị kết tội hình sự, cơn địa chấn với cuộc bầu cử tổng thống Mỹ 2024?

    01-06-2024 09:01:12

    Việc cựu lãnh đạo Nhà Trắng Donald Trump bị kết tội hình sự ở New York đã tạo ra các kỷ lục mới ở Mỹ và được tin có thể gây địa chấn cho cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay.

  • Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    Làm sao để chọn máy giặt công nghiệp phù hợp với xưởng giặt là?

    31-05-2024 09:15:19

    Khi quyết định mua một máy giặt công nghiệp cho xưởng giặt là, bạn sẽ phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và vốn đầu tư, việc này là không hề đơn giản đặc biệt là khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Tuy vậy, nếu bạn nắm vững một số nguyên lý cơ bản của việc lựa chọn máy giặt công nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

  • Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    Cát Vạn Lợi tiên phong vươn ta thế giới khi tham gia Chương trình PE, do USAID-IPSC tài trợ

    30-05-2024 14:58:55

    Trong bước đi mới của quá trình hội nhập và phát triển nền kinh tế xã hội Việt Nam, Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi đã chứng tỏ sự quyết tâm và nỗ lực để nâng cao năng lực và vươn lên trụ vững trên thị trường cạnh tranh khốc liệt.

  • Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    Quy trình sơn nhà đơn giản, đúng kỹ thuật

    28-05-2024 10:36:18

    Nếu muốn sở hữu ngôi nhà có màu sơn đẹp bắt mắt, có độ bền màu cao, ngoài các yếu tố về chất lượng sơn, thì việc thực hiện thi công theo đúng quy trình sơn nhà cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng.

  • Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống có thực sự phù hợp với mọi đối tượng?

    27-05-2024 15:00:44

    Phương pháp học tiếng Anh truyền thống với trọng tâm vào ngữ pháp và luyện thi, đã được áp dụng trong nhiều thập kỷ qua. Tuy nhiên, phương pháp này đang dần bộc lộ những hạn chế, đặc biệt là khi không phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu học tập ngày càng đa dạng.

  • Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    Những chiếc đồng hồ thể thao nữ 'đáng đồng tiền bát gạo' nhất

    26-05-2024 19:11:08

    Với chị em, ngoài việc sở hữu một chiếc đồng hồ thể thao làm trợ thủ đắc lực giám sát thành tích, tăng động lực tập luyện thì cũng cần đảm bảo yếu tố thời trang.

  • Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    Vạch mặt các chiêu trò lừa đảo qua Shopee, YouTube, thanh toán hộ 'nhận hoa hồng'

    26-05-2024 08:09:23

    Các đối tượng đã dựng lên màn kịch lừa đảo hết sức chuyên nghiệp thông qua nhiều công đoạn: Lập gian hàng ảo - Tuyển người chốt đơn mua hàng ảo - Tìm kiếm mã giảm giá - Áp mã giảm giá, yêu cầu đặt đơn mua hàng ảo - Đóng gói hàng hóa không đúng mô tả - Cấu kết thực hiện giao nhận hàng hóa ảo để tạo chứng từ giả lừa sàn Shopee chuyển tiền khuyến mãi vào tài khoản của người mua hàng.

  • Cảnh báo gia tăng bệnh tay chân miệng tại khu vực phía Nam

    Cảnh báo gia tăng bệnh tay chân miệng tại khu vực phía Nam

    25-05-2024 09:15:44

    Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành khu vực phía Nam ghi nhận nhiều trẻ mắc bệnh tay chân miệng, tăng hơn so với cùng kỳ năm 2023. Ngành Y tế cảnh báo, tay chân miệng là bệnh lý truyền nhiễm nguy hiểm đối với trẻ em, do đó phụ huynh cần hết sức tuân thủ các biện pháp phòng bệnh.

  • Gần 30 trường đại học công bố kết quả xét tuyển sớm năm 2024

    Gần 30 trường đại học công bố kết quả xét tuyển sớm năm 2024

    25-05-2024 09:15:52

    Cả nước hiện có gần 30 trường đại học công bố kết quả xét tuyển sớm năm học 2024 - 2025. Các trường chia làm nhiều đợt, sau mỗi đợt sẽ có điểm chuẩn riêng với nguyên tắc điểm chuẩn đợt sau không thấp hơn đợt đã công bố trước đó.

  • Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe có tài xế giá rẻ hấp dẫn

    Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe có tài xế giá rẻ hấp dẫn

    24-05-2024 14:27:18

    Dịch vụ cho thuê xe có tài xế mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho khách hàng. Xe Sài Gòn - Chuyên dịch vụ cho thuê xe có tài xế giá rẻ hấp dẫn chắc chắn cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để nắm rõ hơn.

  • Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    Mua gọng kính Gentle Monster chính hãng giá tốt tại Hàng Hiệu Giá Rẻ

    24-05-2024 14:21:18

    Kính Gentle Monster không chỉ là một cái tên đình đám trong ngành thời trang kính mắt, mà còn là biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này đã chinh phục trái tim của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chất lượng vượt trội và thiết kế độc đáo, cuốn hút. Dù là nam hay nữ, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy trong Gentle Monster một phụ kiện thời trang hoàn hảo để khẳng định cá tính của mình.

  • Thiết kế nội thất chung cư 70m<sup>2</sup>: Bí quyết tạo không gian sống lý tưởng

    Thiết kế nội thất chung cư 70m2: Bí quyết tạo không gian sống lý tưởng

    22-05-2024 19:35:33

    Thiết kế nội thất chung cư 70m2 đang trở thành một xu hướng phổ biến tại các thành phố lớn. Với diện tích vừa phải, việc bố trí không gian sao cho hợp lý và tiện nghi đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Dưới đây là những bí quyết giúp bạn tạo ra một không gian sống lý tưởng cho căn hộ của mình.