Kết quả tìm kiếm cho "gây quỹ giúp bạn học nghèo"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 558

  • Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai'

    Kỷ niệm '50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai' 

    26-04-2023 09:16:29

    Theo đặc phái viên TTXVN, sáng 25/4, tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Ngoại thương và Tôn giáo Argentina ở thủ đô Buenos Aires đã diễn ra sự kiện kỷ niệm "50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Argentina: Hiện tại và tương lai". Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã có bài phát biểu trọng tại sự kiện này.

  • Môi trường lành mạnh của các bạn trẻ

    Môi trường lành mạnh của các bạn trẻ

    18-04-2023 05:53:42

    Ngoài phạm vi trường lớp, hiện nay có rất nhiều sân chơi, môi trường lành mạnh cho các bạn trẻ rèn luyện, trau dồi phẩm chất được chú trọng tổ chức. Các câu lạc bộ (CLB) dành cho sinh viên hoạt động của Trường Đại học An Giang (ĐHAG) là một trong số điển hình.

  • Trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

    Trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri

    13-04-2023 06:56:06

    UBND tỉnh tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 11 cuối năm 2022 để trả lời. Báo An Giang lược trích nội dung cơ bản thông tin đến bạn đọc.

  • Nghĩa cử cao đẹp của bác Ba Tu

    Nghĩa cử cao đẹp của bác Ba Tu

    12-04-2023 06:46:04

    Với vai trò là Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Hòa Hảo (PGHH) xã Vĩnh Lợi (huyện Châu Thành, tỉnh An Giang), bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả, bác Võ Văn Cửu (tên thường gọi Ba Tu) đã hết lòng giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh khó khăn; vận động hỗ trợ xây dựng công trình xã hội tại địa phương.

  • Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    Australia hỗ trợ An Giang thích ứng với biến đổi khí hậu

    05-04-2023 07:32:40

    Những công trình, dự án do Chính phủ Australia cùng các đối tác hỗ trợ triển khai tại An Giang đều đang phát huy hiệu quả tích cực. Với sự quan tâm của Australia và các tổ chức quốc tế, An Giang kỳ vọng sẽ có được thêm những dự án quy mô lớn, tầm nhìn xa hơn để thích ứng trước tác động của biến đổi khí hậu (BĐKH).

  • Khơi dậy nội lực, khuyến khích phát triển doanh nghiệp tư nhân

    Khơi dậy nội lực, khuyến khích phát triển doanh nghiệp tư nhân

    02-04-2023 19:59:54

    Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị chính quyền các cấp khơi dậy nội lực, khuyến khích mạnh mẽ sự phát triển của doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt trong các lĩnh vực công nghiệp chế tạo, công nghệ cao.

  • Học sinh đam mê làm tranh lá

    Học sinh đam mê làm tranh lá

    28-03-2023 06:54:20

    Từ những chiếc lá mộc mạc, sẵn có trong tự nhiên, nhưng qua bàn tay khéo léo cùng ý tưởng sáng tạo, các em học sinh Trường THPT Chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) đã cho ra đời nhiều tác phẩm nghệ thuật, mang đến một không gian triển lãm đặc sắc, thú vị cho học sinh, phụ huynh và giáo viên thưởng lãm.

  • Lan tỏa tinh thần, trách nhiệm chăm lo an sinh xã hội

    Lan tỏa tinh thần, trách nhiệm chăm lo an sinh xã hội

    28-03-2023 07:07:01

    Quan tâm đặc biệt về công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người nghèo, cả hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh đã nỗ lực thực hiện nhiều chính sách, chương trình nhằm giảm nghèo. Các việc làm cụ thể, thiết thực hướng về người nghèo đã tạo điều kiện cho họ được tiếp cận, hưởng lợi, cơ hội việc làm, tăng thu nhập, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững.

  • Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    Dấu ấn sức trẻ nơi biên cương

    26-03-2023 08:03:54

    Với vai trò là điểm nhấn trong Tháng Thanh niên năm 2023, chương trình "Tháng Ba biên giới" lần này được thiết kế theo ba nhóm nội dung trọng tâm, đã tiếp tục khơi gợi tình yêu Tổ quốc, phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, sự sáng tạo của tuổi trẻ, đặc biệt là trao truyền ngọn lửa nhiệt huyết, dũng cảm giữa các thế hệ thanh niên.

  • Chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp: Để nông dân là chủ thể

    Chuyển đổi tư duy kinh tế nông nghiệp: Để nông dân là chủ thể

    18-03-2023 14:13:53

    Người nông dân ngày nay phải có tâm thế tự lực, tự chủ, hội đủ kiến thức, kỹ năng, năng lực, thái độ của người làm chủ - làm chủ vận mệnh của bản thân, của cộng đồng dân cư nông thôn.

  • “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    “Bông hoa” chính trực của ngành thuế

    15-03-2023 08:19:00

    Ở nhiều vai trò, từ cán bộ ở đơn vị, người mẹ trong gia đình, cho đến “người tốt, việc tốt” được địa phương tri ân, chị Hồ Thị Bích Ngân (Phó Trưởng phòng Kiểm tra nội bộ, Trưởng ban Nữ công Công đoàn cơ sở Cục Thuế tỉnh An Giang) luôn kiên định ý chí: Việc nào cũng làm hết mình. Ngay trong giao tiếp, người đối diện có thể cảm nhận rõ sự “hết mình” ấy, khi chị không nói về những khó khăn đã trải qua, mà dành tâm trí cho những ý tưởng, nguyện vọng mới để không ngừng góp sức vì tập thể, vì cộng đồng.

  • Đánh cờ - môn thể thao trí tuệ

    Đánh cờ - môn thể thao trí tuệ

    10-03-2023 06:16:01

    Giản dị, dễ chơi, không phân biệt tuổi tác hay giàu nghèo và chẳng tốn kém. Đánh cờ (cờ tướng, cờ vua…) là môn thể thao trí tuệ có thể chơi mọi nơi vào những lúc rảnh rỗi để giải trí, rèn luyện khả năng tập trung, tư duy logic, cải thiện trí nhớ… được nhiều người yêu thích.