Kết quả tìm kiếm cho "gói cứu trợ kinh tế"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 3783

  • Những bài thuốc quý từ quýt bạn nên biết

    Những bài thuốc quý từ quýt bạn nên biết

    28-05-2024 09:13:29

    Quýt không chỉ là loại quả ngon mà còn có tác dụng chữa bệnh.

  • Danh sách tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik gọi nhiều gương mặt cũ

    Danh sách tuyển Việt Nam: HLV Kim Sang Sik gọi nhiều gương mặt cũ

    27-05-2024 10:02:57

    HLV Kim Sang Sik dự kiến công bố danh sách tuyển Việt Nam trong ngày 27/5, và sẽ không bất ngờ khi có nhiều cái tên cũ được lựa chọn.

  • Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    Đánh thức tiềm năng phát triển đất “Chín Rồng”

    24-05-2024 07:14:34

    Định hướng lâu dài của Trung ương là xây dựng ĐBSCL trở thành nơi đáng sống đối với người dân, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách và nhà đầu tư, khai thác hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và bản sắc văn hóa để phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) bền vững. Bên cạnh đầu tư tương xứng để vực dậy tiềm năng, lợi thế, cần phát huy hiệu quả liên kết vùng, đánh thức sức mạnh của từng địa phương để tạo động lực đưa đất “Chín Rồng” vươn tầm cao mới.

  • Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    Mong muốn tập trung tháo gỡ các 'nút thắt' cho doanh nghiệp

    22-05-2024 20:13:58

    Ghi nhận những kết quả KTXH đạt được trong những tháng đầu năm 2024, chuyên gia tài chính, TS. Doãn Hữu Tuệ cho rằng việc ban hành Nghị quyết số 01, 02 là cơ sở định hướng để các bộ, ngành, địa phương thực hiện. Tuy nhiên, nền kinh tế của Việt Nam vẫn gặp những trở ngại như doanh nghiệp khó tiếp cận vốn tín dụng, thủ tục đầu tư kinh doanh còn rườm rà, nguồn nhân lực chưa đáp ứng nhu cầu, giải ngân vốn đầu tư công chậm…

  • Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    Nhân lên những giá trị tốt đẹp

    23-05-2024 06:45:15

    Năm nay là lần đầu tiên trong nhiệm kỳ mới, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh An Giang tổ chức Hội thi kể chuyện người tốt việc tốt, nhằm cụ thể hóa Hướng dẫn 83-HD/BTGTU, ngày 10/1/2024, của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện Chuyên đề năm 2024 “An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn về chăm lo đời sống Nhân dân”. Hội thi ý nghĩa và thành công, đúng với mục đích đề ra khi giới thiệu về những tấm gương rất sinh động, đời thực trong cuộc sống, góp phần nhân lên những điều tốt đẹp, lan tỏa trong xã hội.

  • Trên đỉnh Học Lãnh Sơn

    Trên đỉnh Học Lãnh Sơn 

    25-05-2024 07:50:08

    Đó là tên gọi ít ai biết của núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), hình dáng y hệt như con sam. Mùa này, núi Sam đang chuẩn bị cho những ngày rất đông đúc khách thập phương, chứa đầy tín ngưỡng tâm linh sắp tới: Lễ hội cấp quốc gia Vía Bà Chúa Xứ núi Sam. Chờ đón du khách xa gần là một ngọn núi rất bình yên, thoáng đãng, nhưng không kém phần huyền bí.

  • An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    An Giang phát triển hạ tầng du lịch

    25-05-2024 07:49:19

    Để du lịch (DL) thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài tiềm năng sẵn có, tỉnh An Giang đang nỗ lực xây dựng hệ thống hạ tầng phục vụ DL hoàn chỉnh, bao gồm: Hạ tầng giao thông, hạ tầng thông tin, tăng cường quảng bá sản phẩm DL, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực... nhằm thu hút nhà đầu tư, du khách đến với vùng đất đầu nguồn sông Cửu Long.

  • Chân dung Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

    Chân dung Tổng thống Iran Ebrahim Raisi, người thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

    20-05-2024 14:13:50

    Nhà lãnh đạo chính trị 63 tuổi này từ lâu đã được coi là người kế nhiệm hiển nhiên của Lãnh đạo tối cao Ayatollah Ali Khamenei, người có quyền lực cao nhất ở Iran.

  • Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Lãnh tụ rất đỗi lớn lao, hết mực khiêm nhường

    19-05-2024 09:37:27

    Chủ tịch Hồ Chí Minh là con người có tầm vóc phổ quát, nhà cách mạng vĩ đại đấu tranh không biết mệt mỏi vì sự nghiệp tốt đẹp nhất của Việt Nam và nhân loại, một con người rất đỗi lớn lao nhưng cũng rất đỗi khiêm nhường.

  • Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    Về với Trường Sa - nơi “đảo là nhà, biển cả là quê hương”

    18-05-2024 14:59:16

    Quá khứ đau thương và hào hùng đã đi qua, biết bao mồ hôi, công sức của các thế hệ cán bộ, chiến sỹ, quân và dân Trường Sa đã đổ xuống, biến đảo đá khô cằn năm xưa trở thành Trường Sa xanh mướt.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Cần đa dạng hóa nguồn lực phát triển nhà ở xã hội

    18-05-2024 07:34:56

    Thủ tướng yêu cầu các doanh nghiệp, chủ đầu tư dự án lập tiến độ, chuẩn bị đầy đủ nguồn lực tài chính, rút ngắn thời gian thi công; công bố công khai thông tin về dự án để người dân biết.

  • Bảo vệ môi trường hiệu quả với Pallet nhựa chống tràn dầu

    Bảo vệ môi trường hiệu quả với Pallet nhựa chống tràn dầu

    18-05-2024 07:36:38

    Sự cố tràn dầu và hóa chất là vấn đề nghiêm trọng gây thiệt hại to lớn về môi trường và kinh tế. Theo thống kê, mỗi năm có hàng triệu thùng dầu bị đổ ra biển, gây ô nhiễm nguồn nước, tàn phá hệ sinh vật biển. Bên cạnh đó, việc rò rỉ hóa chất độc hại trong sản xuất công nghiệp cũng tiềm ẩn những nguy cơ khôn lường, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.