Kết quả tìm kiếm cho "gói tour du lịch đặc sắc"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 221

  • Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    Xây dựng, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm đặc thù du lịch ĐBSCL

    16-04-2024 06:07:49

    ĐBSCL có nhiều tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch (DL). Do đó, việc xây dựng, định hình, phát triển tour, tuyến và các sản phẩm chủ đạo, đặc trưng, kết nối hiệu quả điểm đến, sẽ tạo chuỗi liên kết hợp tác phát triển DL toàn vùng.

  • Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    Thế hệ trẻ góp phần phát triển du lịch làng Chăm

    10-04-2024 02:42:28

    Trong quá trình chuyển tiếp sang thời đại công nghiệp, nỗi trăn trở của thế hệ trước và cái nhìn của lớp trẻ về nghề truyền thống như 2 đường song song. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm ở xã Châu Phong (TX. Tân Châu) cũng vậy. Đôi bên đều thấu hiểu trăn trở của nhau, khi nghề xưa thiếu người tiếp nối, còn hiệu quả kinh tế không đáp ứng được mức sống hiện tại. Khi các chính sách khuyến khích đưa giá trị làng nghề truyền thống vào du lịch (DL), thế hệ con cháu ở làng Chăm lần lượt trở về, sát cánh bên gia đình và cộng đồng để viết câu chuyện mới cho quê hương mình.

  • Tổng hợp những điểm đến du lịch Hạ Long hấp dẫn

    Tổng hợp những điểm đến du lịch Hạ Long hấp dẫn

    08-04-2024 08:48:14

    Hạ Long là một điểm du lịch rất hoàn hảo bởi ngoài cảnh sắc thiên nhiên đã được cả thế giới công nhận còn có nhiều khu vui chơi giải trí nổi bật.

  • Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    Việt Nam lọt Top 5 điểm đến độc đáo và trải nghiệm đẳng cấp tại châu Á-Thái Bình Dương

    01-04-2024 20:15:08

    Không cần phải lên những chuyến bay tận châu Âu để có trải nghiệm độc đáo, đẳng cấp, ngay khu vực châu Á-Thái Bình Dương cũng có nhiều điểm đến khiến bạn phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú.

  • Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    Vẻ đẹp vùng cao Nậm Nghiệp mùa hoa sơn tra

    28-03-2024 08:40:46

    Vài năm trở lại đây, cứ vào khoảng giữa tháng 3, hoa sơn tra (táo mèo) lại nở rộ nhuộm trắng tinh khôi những đồi núi, bản làng ở xã Ngọc Chiến (huyện Mường La, Sơn La) và mời gọi bước chân du khách gần xa. Trong đó, bản Nậm Nghẹp (còn được gọi là Nậm Nghiệp) trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng với diện tích cây sơn tra rất lớn và bản sắc văn hóa H'Mông đậm đà.

  • Combo 199 đồng... trọn gói ăn, uống và nghỉ ngơi qua đêm, đi Cáp treo núi Sam

    Combo 199 đồng... trọn gói ăn, uống và nghỉ ngơi qua đêm, đi Cáp treo núi Sam

    16-03-2024 19:58:25

    Hàng năm, kéo dài từ Tết Nguyên đán đến Lễ vía Bà Chúa Xứ núi Sam, mỗi ngày cứ từ tờ mờ sáng đến đêm khuya, đặc biệt là dịp cuối tuần, có hàng ngàn du khách cùng ôtô nối đuôi nhau đi đảnh lễ bà.

  • Khai thác giá trị văn hóa đặc trưng bản địa thành sản phẩm du lịch

    Khai thác giá trị văn hóa đặc trưng bản địa thành sản phẩm du lịch

    24-02-2024 09:00:06

    Gây dựng thương hiệu cho thổ cẩm BaNa; tạo chuỗi sản phẩm, dịch vụ trải nghiệm văn hóa của đồng bào H’Mông..., nhiều nhóm phụ nữ yêu văn hóa truyền thống đã và đang tâm huyết đóng góp vào việc bảo tồn và phát triển sản phẩm đặc trưng bản địa, đem đến sinh kế bền vững cho người dân địa phương.

  • “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    “Viên ngọc xanh” du lịch Đất Tổ

    22-02-2024 10:49:00

    Chẳng biết từ bao giờ, nước từ 99 khe suối dồn về lấp đầy những khoảng trũng giữa vùng đồi thấp tạo nên vùng đầm nước mênh mang và được gọi tên “Ao Châu”. Non xanh, nước biếc của đầm gắn liền với lịch sử, văn hóa vùng đất từng là chiến khu xưa, góp phần không nhỏ trong phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là du lịch của Hạ Hòa nói riêng và vùng Đất Tổ nói chung.

  • Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    17-02-2024 08:58:08

    Những ngày đầu năm, cái tên Ðiện Biên lại được nhắc đến thật nhiều trong các hành trình khám phá thiên nhiên hoang sơ miền Tây Bắc, hay du lịch về nguồn nơi ghi dấu Chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" cách đây 70 mùa Xuân...

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

    Ca sỹ Quách Tuấn Du và hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam 

    09-02-2024 08:01:00

    “Về quê hương An Giang, viếng Bà Chúa Xứ, đi cáp treo lên đỉnh núi Sam đảnh lễ bệ bà ngự năm xưa, vừa tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, vừa được trải nghiệm trọn vẹn hành trình tâm linh và khám phá cảnh quan hùng vĩ, lung linh từ trên cao” – ca sỹ Quách Tuấn Du chia sẻ hành trình đi cáp treo viếng Bà Chúa Xứ núi Sam

  • An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    An Phú tập trung khai thác kinh tế biên giới, chăm lo an sinh xã hội

    15-02-2024 03:10:20

    An Phú (tỉnh An Giang) là huyện biên giới, điều kiện kinh tế - xã hội (KTXH) còn khó khăn. Dưới sự tập trung chỉ đạo của Huyện ủy, điều hành của UBND huyện, KTXH huyện đạt nhiều kết quả nổi bật, tạo động lực mới trong tăng trưởng. Cùng với đó, huyện tăng cường công tác xây dựng Đảng, đảm bảo an sinh xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh.