Kết quả tìm kiếm cho "gấu túi thời tiền sử"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 35

  • Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    Mùa hoa trẩu trên Mã Yên Sơn

    27-03-2022 09:43:27

    Tháng Ba, nắng ấm lên, những đàn ong qua kỳ ngủ đông, thức dậy tung cánh đi tìm hoa, chắt chiu mật ngọt dâng đời, trên những cánh rừng trẩu bạt ngàn ở đèo Mã Yên Sơn đang xòe tán lá xanh ken dày, bắt đầu bung trắng những chùm hoa mời gọi. Con đèo như chiếc yên ngựa, vắt qua dãy núi Con Voi hiểm trở, xưa in dấu bước chân những đoàn dân công trùng điệp thồ gạo, tải đạn góp phần làm nên chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ lừng lẫy, nay đang xanh rừng và sáng bừng ánh điện xây dựng nông thôn mới ở vùng cửa ngõ phía nam tỉnh Lào Cai.

  • Lóa mắt trước món đồ đắt giá trong BST mừng Tết từ các nhà mốt xa xỉ

    Lóa mắt trước món đồ đắt giá trong BST mừng Tết từ các nhà mốt xa xỉ 

    04-02-2022 18:38:24

    Các thiết kế mang motif con hổ trên trang phục, túi xách, phụ kiện thời trang… vừa ngộ nghĩnh vừa sành điệu hứa hẹn mang đến cho các tín đồ thời trang nhiều sự lựa chọn mới lạ cho mùa Xuân năm nay.

  • Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    Học nghệ thuật trực tuyến trong ngày giãn cách

    17-09-2021 08:20:52

    Việc dạy và học trực tuyến các loại hình nghệ thuật hay kỹ năng không phải mới lạ, nhưng giãn cách xã hội kéo dài ở nhiều địa phương do dịch Covid-19 thời gian qua khiến hoạt động này thêm phong phú, sôi động. Một số lớp học phi lợi nhuận trên các nền tảng số như học vẽ, thư pháp, học thêu hay cắm hoa... giúp nhiều người vừa được giải trí lành mạnh, vừa được tích lũy kiến thức, khám phá bản thân khi ở nhà phòng, chống dịch.

  • Màu áo quân nhân trên cánh đồng lúa vàng

    Màu áo quân nhân trên cánh đồng lúa vàng

    19-08-2021 06:37:03

    Trong khó khăn của dịch bệnh COVID-19, hình ảnh những Bộ đội Cụ Hồ không quản nắng mưa, giúp dân thu hoạch, vận chuyển lúa trên đồng trở nên thân thương, đáng quý. Nói như thiếu tướng Nguyễn Văn Gấu, Chính ủy Quân khu 9, đây không chỉ là nhiệm vụ cao cả mà còn là “mệnh lệnh từ trái tim” của mỗi người lính.

  • Hà Nội: Giám đốc 8X nuôi gà đẻ ra "Trứng cà gai leo" độc nhất vô nhị

    Hà Nội: Giám đốc 8X nuôi gà đẻ ra "Trứng cà gai leo" độc nhất vô nhị

    06-08-2021 16:01:35

    Anh Phan Trung Kiên ở xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) sở hữu mô hình trồng cà gai leo ở Hà Nội, Hòa Bình, Lạng Sơn, Gia Lai…với tổng diện tích hơn 100ha. Cùng với đó, anh nuôi gà bằng thảo dược "độc nhất vô nhị", đã tạo nên sản phẩm sạch, chất lượng như SaDu “Cà gai leo” và "Trứng gà cà gai leo".

  • Cảm hứng từ linh vật của năm 2021

    Cảm hứng từ linh vật của năm 2021

    11-02-2021 06:30:45

    Theo GS.TS Trần Ngọc Thêm, linh vật gắn liền với quá trình hình thành dân tộc, người ta gần gũi con vật nào nhất, ý nghĩa nhất trong đời sống thì dần dần nó được “đẩy” lên thành linh vật. Linh vật hình thành một cách tự nhiên, đối với người Việt, không có cũng không được! Trong đời sống có 2 con vật rất quan trọng: con trâu cày ruộng và con chó giữ nhà được xem là số linh vật “thuần Việt”, không đến từ yếu tố ngoại lai.

  • Nhiều sản phẩm dược liệu, đặc sản An Giang phục vụ Tết

    Nhiều sản phẩm dược liệu, đặc sản An Giang phục vụ Tết

    19-01-2021 09:16:37

    Hiện, Trung tâm Công nghệ sinh học tỉnh An Giang đang cung cấp nhiều sản phẩm công nghệ thực phẩm, dược phẩm đặc sản của vùng Bảy Núi và của tỉnh để bảo vệ sức khỏe, phục vụ người tiêu dùng làm quà biếu sức khỏe trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, như: thực phẩm chức năng và trà túi lọc từ cây chùm ngây, đinh lăng, sản xuất nấm đông trùng hạ thảo... Các sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp các quy định an toàn thực phẩm.

  • Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe

    Trung tâm Công nghệ sinh học An Giang: Nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe

    07-12-2020 06:31:36

    Đến nay, Trung tâm Công nghệ sinh học (CNSH) An Giang đã nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm công nghệ thực phẩm, dược phẩm nổi bật bảo vệ sức khỏe, phục vụ người tiêu dùng làm quà biếu dịp Tết như: thực phẩm chức năng và trà túi lọc từ cây chùm ngây, đinh lăng, sản xuất nấm đông trùng hạ thảo... Các sản phẩm đã được chứng nhận phù hợp các quy định an toàn thực phẩm.

  • 7 gợi ý phối trang phục với sơmi trắng cho mùa Hè từ các mỹ nhân Việt

    7 gợi ý phối trang phục với sơmi trắng cho mùa Hè từ các mỹ nhân Việt

    03-11-2020 08:01:30

    Sơmi trắng và chân váy midi là hai kiểu trang phục mang đậm tinh thần cổ điển và một đôi giày lười sẽ là phụ kiện hoàn hảo cho trang phục thêm phóng khoáng.

  • Dàn mỹ nhân Việt biến tấu với tông màu hồng dịu ngọt

    Dàn mỹ nhân Việt biến tấu với tông màu hồng dịu ngọt

    17-09-2020 14:09:02

    Đổ bộ “sàn diễn đường phố”, tông màu hồng được dàn mỹ nhân Việt làm mới với nhiều phong cách khác nhau, liên tục biến tấu từ street style ngọt ngào tới mạnh mẽ.

  • 10 kỹ năng sinh tồn cha mẹ nên dạy con từ bé

    10 kỹ năng sinh tồn cha mẹ nên dạy con từ bé

    05-09-2020 07:33:09

    Làm thế nào khi bị rơi xuống nước mà không biết bơi, bị lạc trong rừng sâu hay phải đối mặt với một con gấu… là những kỹ năng quan trọng con bạn phải được trang bị

  • Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    Đây chính là thời điểm rất tốt để Việt Nam “hóa rồng”

    15-06-2020 19:48:19

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...