Kết quả tìm kiếm cho "gỏi ốc lục bình"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 264

  • 4 dấu hiệu cảnh báo sức khỏe thận đang 'lao dốc không phanh': Nên đi khám sớm

    4 dấu hiệu cảnh báo sức khỏe thận đang 'lao dốc không phanh': Nên đi khám sớm

    22-11-2021 13:42:10

    Theo các bác sĩ, người có chứng thận yếu, chức năng thận suy giảm thường có 4 đặc điểm dễ nhận thấy sau đây.

  • Dịch bệnh gia tăng, sao người dân vẫn thích tổ chức đám tiệc?

    Dịch bệnh gia tăng, sao người dân vẫn thích tổ chức đám tiệc?

    19-11-2021 06:11:12

    Những tuần gần đây, số ca nhiễm COVID-19 của An Giang tăng nhanh, với số mắc mỗi ngày của tỉnh luôn ở 3 con số. Trong những nguồn lây nhiễm, đáng lo ngại là có ca bệnh xuất hiện từ các buổi tiệc đám cưới, đám giỗ, đám tang... ở một số nơi, làm cho việc kiểm soát dịch bệnh của các địa phương gặp khó khăn hơn. Thiết nghĩ lúc này, người dân nên hạn chế đám tiệc để đảm bảo an toàn cho gia đình, người thân, bạn bè.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dự lễ bàn giao công dân hoàn thành cách ly tập trung

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dự lễ bàn giao công dân hoàn thành cách ly tập trung

    10-10-2021 11:09:20

    Sáng 10-10, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đến dự chương trình bàn giao 229 công dân hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh An Giang (cũ), thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn. Cùng đi với đoàn có các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo sở, ngành tỉnh và huyện Thoại Sơn.

  • Sản vật thiên nhiên mùa nước nổi

    Sản vật thiên nhiên mùa nước nổi

    08-10-2021 05:10:31

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nơi đây những sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú.

  • Những người mẹ trong khu cách ly

    Những người mẹ trong khu cách ly

    07-10-2021 06:23:46

    Trong bài viết này, tôi muốn nhắc đến nhiều người mẹ đang hiện diện ở Trung tâm Y tế huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang). Trong số đó, có người vừa mới làm mẹ mấy hôm nay, có người là “mẹ của mẹ”, có người là y, bác sĩ áo blouse trắng “lương y như từ mẫu”…

  • Giữ sức khỏe tinh thần trong mùa dịch

    Giữ sức khỏe tinh thần trong mùa dịch

    09-09-2021 05:58:37

    Dịch bệnh COVID-19 không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, đời sống kinh tế, mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của mọi người. Do đó, bên cạnh việc nâng cao sức khỏe thể chất, thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, chúng ta cần quan tâm giữ sức khỏe tinh thần thật tốt để vượt qua khó khăn, chống lại đại dịch.

  • Những dấu mốc lịch sử của đấu giá tranh Việt

    Những dấu mốc lịch sử của đấu giá tranh Việt

    06-09-2021 14:16:22

    Cú chạm đỉnh ở tác phẩm Chân dung cô Phượng của Mai Trung Thứ với giá 3,1 triệu USD có lẽ là một hệ quả tất yếu.

  • Hấp dẫn những món ngon

    Hấp dẫn những món ngon

    02-09-2021 18:52:51

    An Giang nổi tiếng bởi những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp thiên nhiên núi rừng hoang sơ, hùng vĩ. Nơi đây còn hấp dẫn bởi những món ngon dân dã, mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng khiến nhiều “tín đồ” yêu ẩm thực gần xa nhớ nhung trong kỳ giãn cách và chờ đợi được thưởng thức ngay khi hết dịch.

  • Đóa sen Việt Nam giữa lòng Hà Nội

    Đóa sen Việt Nam giữa lòng Hà Nội

    02-09-2021 06:40:23

    Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh không chỉ là công trình đặc biệt quốc gia, là nơi yên nghỉ vĩnh cửu của Bác Hồ, mà còn là nơi hội tụ tình cảm, niềm tin của đồng bào và chiến sĩ cả nước. Từ lãnh đạo cấp cao của Đảng, chiến sĩ quân đội, anh công nhân, chị giáo viên, em học sinh… đứng trước Lăng đều chung niềm xúc động, tri ân. Cám ơn Hồ Chí Minh - Anh hùng vĩ đại của dân tộc, Người đã đưa dân tộc Việt từ bùn đen nô lệ đến làm chủ đất nước trong 76 năm qua.

  • 76 năm Quốc khánh 2-9: Tuyên ngôn Độc lập - ý chí và khát vọng của dân tộc Việt Nam

    76 năm Quốc khánh 2-9: Tuyên ngôn Độc lập - ý chí và khát vọng của dân tộc Việt Nam

    27-08-2021 14:14:20

    Cách mạng Tháng Tám thành công, ngày 2-9-1945 tại Quảng trường Ba Đình, Chủ tịch Hồ Chí Minh trịnh trọng đọc bản Tuyên ngôn Độc lập tuyên bố với toàn thể quốc dân đồng bào và thế giới về sự ra đời của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa (nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam).

  • Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam

    Bộ trưởng Bộ Nội vụ Võ Nguyên Giáp - Người tham gia xây dựng nền hành chính vì hạnh phúc của người dân Việt Nam 

    20-08-2021 08:59:39

    Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị Đại tướng tài ba của Quân đội và nhân dân Việt Nam anh hùng, Bộ trưởng đầu tiên của Bộ Nội vụ, đã dành trọn cuộc đời gắn bó với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

  • Tiếp sức chống dịch

    Tiếp sức chống dịch

    17-08-2021 07:02:33

    Từ lực lượng tình nguyện xung kích nơi tuyến đầu chống dịch đến những người tham gia truy vết trong nội địa đều “căng mình” ngăn chặn dịch bệnh. Ở hậu phương, đông đảo người dân vẫn thầm lặng tiếp sức, vừa chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn, vừa hỗ trợ những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng cho lực lượng phòng, chống dịch có thêm sức khỏe, động lực chiến thắng dịch bệnh.