Kết quả tìm kiếm cho "gỏi cá chép Hùng Lô"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 58

  • Ðấu tranh trấn áp tội phạm ngay từ lúc manh nha

    Ðấu tranh trấn áp tội phạm ngay từ lúc manh nha

    10-01-2022 07:42:10

    Số vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn tỉnh Ðồng Nai những năm gần đây luôn đứng thứ ba cả nước, chỉ sau thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • Instagram vượt mốc 2 tỷ người dùng hàng tháng

    Instagram vượt mốc 2 tỷ người dùng hàng tháng

    16-12-2021 08:01:11

    Instagram cán mốc hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng sau khi trải qua khoảng thời gian đầy biến động.

  • Chợ ở Châu Phú xưa và nay

    Chợ ở Châu Phú xưa và nay

    14-12-2021 14:26:19

    Qua nghiên cứu Lịch sử Đảng bộ huyện Châu Phú 1930 – 2015, tái bản lần thứ I năm 2016, cho chúng ta biết trong những ngày đầu khai hoang, mở đất Châu Phú đầy gian khổ, hiểm nguy. Những lưu dân người Việt từ mọi miền đất nước về đây tạo lập nên những thành quả rất đáng tự hào, để có một huyện Châu Phú sung túc, tươi đẹp như hôm nay.

  • Nhiếp ảnh góp phần xây dựng văn hóa, con người Việt Nam

    Nhiếp ảnh góp phần xây dựng văn hóa, con người Việt Nam

    23-11-2021 13:49:19

    Nhiếp ảnh phải phản ánh trung thực cuộc sống của nhân dân trong xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; phải mang hơi thở của đời sống xã hội, chứa đựng giá trị nhân văn sâu sắc, có trách nhiệm với công chúng và những người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh.

  • Tâm tình người xa xứ

    Tâm tình người xa xứ

    08-10-2021 05:08:29

    Mấy ngày nay, người dân An Giang không còn xa lạ với hình ảnh cảnh sát giao thông, xe cứu thương dẫn đường để đón những dòng người trở lại quê nhà. Trên khắp các nẻo đường, từ đô thị đến nông thôn, những người con xa quê luôn được ân cần chào đón.

  • Đưa hát bội đến với công chúng trẻ

    Đưa hát bội đến với công chúng trẻ

    01-10-2021 08:00:19

    Trong những ngày giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, Nguyễn Phương Vy - sinh viên năm thứ tư chuyên ngành thiết kế đồ họa Trường đại học Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh đã hoàn thành dự án ý nghĩa mang tên “Bội Tự”. Những thông tin về hát bội được thể hiện qua những ký tự chữ cái theo phong cách đồ họa.

  • Văn nghệ ở vùng tâm dịch

    Văn nghệ ở vùng tâm dịch

    15-09-2021 08:16:23

    Những tháng ngày qua, cả nước căng mình chống đại dịch Covid-19 - kẻ thù cực kỳ nguy hiểm mà vô hình. Cuộc sống thường ngày vốn luôn sôi động bỗng trầm lặng xuống với không ít nỗi lo và sự ám ảnh, chờ đợi.

  • Quất cá chép hóa rồng, thần tài ế khách, chậu đào tiến vua tuy nhỏ mà "có võ", hút người mua

    Quất cá chép hóa rồng, thần tài ế khách, chậu đào tiến vua tuy nhỏ mà "có võ", hút người mua

    09-02-2021 08:15:07

    Trong khi đào rừng, quất cảnh bonsai cá chép hóa rồng, quất thần tài... ở TP.Ninh Bình, TP.Phủ Lý (Hà Nam) vắng người mua thì sản phẩm đào Thất Thốn (hay còn gọi là đào tiến vua) của một lão nông ở Tam Điệp (Ninh Bình) lại "cháy hàng".

  • “Nghề ” nuôi trâu

    “Nghề ” nuôi trâu

    10-02-2021 00:00:01

    Những câu ca dao “Trên đồng cạn, dưới đồng sâu/ Chồng cày, vợ cấy, con trâu đi bừa”, “Trâu ơi ta bảo trâu này/ Trâu ra ngoài ruộng trâu cày với ta…” thể hiện sự gần gũi, gắn kết giữa con trâu với đời sống sinh hoạt, sản xuất của người Việt Nam từ xưa. Tuy nhiên, thời kỳ công nghiệp hóa phát triển, vai trò của con trâu trong nông nghiệp dần mất đi, số lượng người nuôi trâu cũng rất ít ỏi. Đó là chưa kể, “nghề” nuôi trâu đâu phải “dễ ăn”!

  • Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    Vùng văn hóa đặc sắc bên sông Cầu

    19-12-2020 08:39:26

    Vùng quê bờ bắc sông Cầu gồm các xã, thị trấn phía đông nam của huyện Việt Yên (Bắc Giang). Trong lịch sử vùng đất này có nhiều vị hiền tài kinh bang tế thế, nổi danh với "làng tiến sĩ" Yên Ninh. Ðây cũng là vùng văn hóa đặc sắc với nhiều làng chèo, quan họ cổ. Vùng quê nghèo thuần nông xưa, nay đang đổi thay mạnh mẽ trở thành vùng công nghiệp, đô thị trọng điểm của huyện, của tỉnh.

  • Đưa khu di tích khảo cổ học thời Trần ở Thái Bình trở thành di tích cấp Quốc gia

    Đưa khu di tích khảo cổ học thời Trần ở Thái Bình trở thành di tích cấp Quốc gia

    03-12-2020 20:05:53

    Thông tin cho Nhân Dân điện tử, UBND huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) cho biết: Địa phương đang nỗ lực phối hợp các ban, ngành chuyên môn của tỉnh hoàn thiện thủ tục, hồ sơ trình tỉnh để đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH, TT và DL) xem xét đưa khu di tích khảo cổ học thời Trần tại xã Hồng Minh (huyện Hưng Hà) trở thành di tích cấp Quốc gia.

  • Cần mạnh tay xử lý tội phạm ‘tín dụng đen’ và đòi nợ thuê

    Cần mạnh tay xử lý tội phạm ‘tín dụng đen’ và đòi nợ thuê

    28-11-2020 08:19:59

    Theo phản ánh của nhiều đại biểu Quốc hội, hiện nay hoạt động cho vay nặng lãi hay còn gọi là “tín dụng đen” như "vòi bạch tuộc" đang lan rộng ở các vùng nông thôn, miền núi, gây ra nhiều hệ lụy khôn lường cho người dân, xã hội.