Kết quả tìm kiếm cho "ghé An Giang"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 1892

  • Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    Ổn định các mắt xích trong sản xuất và tiêu thụ lúa gạo

    24-03-2024 09:51:43

    Liên kết sản xuất, liên kết chuỗi là chiến lược mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề xuất áp dụng với nhiều ngành hàng nông sản, nhất là liên kết sản xuất trong ngành hàng lúa gạo. Mối liên kết này có vai trò rất quan trọng trong phân chia lợi nhuận cho các mắt xích trong chuỗi. Từ đó, hướng ngành lúa gạo đến sản xuất ổn định và bền vững cho người dân, doanh nghiệp.

  • Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở An Giang

    Sôi nổi phong trào thể thao quần chúng ở An Giang

    25-03-2024 06:24:44

    Những năm qua, phong trào thể dục - thể thao (TDTT) quần chúng trong toàn tỉnh An Giang phát triển sâu rộng, đa dạng các loại hình, đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT của quần chúng nhân dân. Qua đó, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh cho Nhân dân…

  • Đưa “Tiết học biên cương” vào Trường THCS Vĩnh Gia

    Đưa “Tiết học biên cương” vào Trường THCS Vĩnh Gia

    20-03-2024 16:32:00

    Thực hiện Chương trình tháng 3 biên giới, chiều 20/3, tại Trường THCS Vĩnh Gia, Đoàn Thanh niên Đồn Biên phòng Vĩnh Gia (Bộ đội Biên phòng An Giang) phối hợp Xã đoàn Vĩnh Gia (huyện Tri Tôn) tổ chức “Tiết học biên cương”.

  • Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    Phong trào phụ nữ ở xã Vĩnh Trung

    20-03-2024 06:13:39

    Một buổi sáng, quán cà-phê ven đường ở ấp Vĩnh Hạ (xã Vĩnh Trung, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) rộn ràng tiếng cười nói của nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Buổi gặp mặt tưởng chừng “vô thưởng vô phạt”, nhưng lại mở đầu cho những tương trợ về sau.

  • Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    Thanh niên An Giang hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”

    18-03-2024 16:45:31

    Hưởng ứng Chương trình “Tháng 3 biên giới”, các cấp bộ Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh An Giang đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia và phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm, chăm lo đối với cán bộ, chiến sĩ, người dân ở địa bàn biên giới tỉnh An Giang.

  • Tổ chức “Tiết học biên cương” ở vùng biên giới Tri Tôn

    Tổ chức “Tiết học biên cương” ở vùng biên giới Tri Tôn

    17-03-2024 15:56:39

    Ngày 17/3, tại cột mốc giới 281, tiếp giáp xã Seom (huyện Kirivong, tỉnh Takeo, Vương quốc Campuchia), Chi đoàn Đồn Biên phòng Lạc Quới (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) phối hợp Xã đoàn và Trường THCS Lạc Quới tổ chức hoạt động trải nghiệm “Tiết học biên cương”.

  • Combo 199 đồng... trọn gói ăn, uống và nghỉ ngơi qua đêm, đi Cáp treo núi Sam

    Combo 199 đồng... trọn gói ăn, uống và nghỉ ngơi qua đêm, đi Cáp treo núi Sam

    16-03-2024 19:58:25

    Hàng năm, kéo dài từ Tết Nguyên đán đến Lễ vía Bà Chúa Xứ núi Sam, mỗi ngày cứ từ tờ mờ sáng đến đêm khuya, đặc biệt là dịp cuối tuần, có hàng ngàn du khách cùng ôtô nối đuôi nhau đi đảnh lễ bà.

  • Giá gạo xuất khẩu vẫn giảm

    Giá gạo xuất khẩu vẫn giảm

    10-03-2024 18:18:07

    Sau khi tăng trở lại, giá lúa khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua phần lớn có sự đi ngang. Trong khi giá gạo xuất khẩu của Việt Nam vẫn tiếp tục giảm.

  • “Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na”

    “Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na” 

    10-03-2024 08:43:20

    “… là xứ quê mùa/ Đi thăm cháu ngoại một vùa cà na”. Người ta có thể điền bất kỳ địa danh nào ở miền Tây vào dấu ba chấm. Nhưng đó là chuyện hồi xưa. Còn bây giờ, cà na là đặc sản "hốt bạc" cho nhà nông, được trồng, được nâng niu chăm sóc chẳng khác gì những loại cây trái cao cấp khác!

  • Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    Những bóng hồng quyền lực trên thương trường Việt

    08-03-2024 08:11:28

    uy là phụ nữ vốn được coi phái yếu nhưng họ lại là những doanh nhân tài năng, khẳng định được vị thế và quyền lực trên thương trường, không thua kém đấng nam nhi.

  • Thông tin chính thức về hoạt động của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

    Thông tin chính thức về hoạt động của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

    07-03-2024 16:34:08

    Ngày 7/3, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho biết, thời gian gần đây, trên mạng xã hội (Facebook) xuất hiện công ty giới thiệu dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ với tên gọi Công ty Môi trường đô thị An Giang.

  • Trồng bắp nấu bán, cho thu nhập ổn định

    Trồng bắp nấu bán, cho thu nhập ổn định

    07-03-2024 07:35:40

    Bắp là thực phẩm gắn liền với cuộc sống. Trong trái bắp chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Bắp dễ trồng, thời gian thu hoạch ngắn, chi phí thấp, lợi nhuận khá. Một số nơi, nông dân trồng bắp (sản lượng vừa phải) để dành một phần nấu bán, giúp tăng thêm thu nhập, ổn định cuộc sống.