Kết quả tìm kiếm cho "giáo viên liên môn"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 4743

  • Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    Đồng chí Hà Huy Tập sống mãi cùng Đảng, Tổ quốc và Nhân dân ta

    24-04-2024 09:08:16

    Sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đồng chí Hà Huy Tập đã để lại bài học vô cùng quý giá về lý tưởng cộng sản, về tinh thần học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng, về ý chí chiến đấu đến hơi thở cuối cùng vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc, ấm no của Nhân dân.

  • Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

    Tích cực tháo gỡ 3 'điểm nghẽn' đối với phát triển giáo dục mầm non

    23-04-2024 08:28:38

    Ngày 22/4, Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 173/TB-VPCP truyền đạt ý kiến kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại Phiên họp của Ủy ban quốc gia Đổi mới giáo dục và đào tạo về “Đổi mới, phát triển giáo dục mầm non đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.

  • TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    TX. Tịnh Biên tăng cường phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại

    23-04-2024 02:51:40

    Đó là mục tiêu của Ban Chỉ đạo 389 TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang), nhằm kéo giảm tình hình buôn lậu, gian lận thương mại trên địa bàn, theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và Thị ủy, UBND thị xã trong thời gian tới.

  • Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới Tân Trung

    23-04-2024 03:02:34

    Tại xã Tân Trung (huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), phong trào học tập được lan tỏa tích cực. Trong đó, mô hình khuyến học - khuyến tài, xây dựng xã hội học tập gắn với xây dựng nông thôn mới luôn được các cấp hội khuyến học chủ động sáng tạo, lồng ghép cách làm hay.

  • Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    Cẩn trọng trong giao dịch thanh toán điện tử

    21-04-2024 14:32:15

    Thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt ngày càng trở thành phương thức thanh toán được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Đây là xu thế tất yếu, nhưng trong quá trình giao dịch quá nhanh có thể xảy ra những việc nhầm lẫn như: Chuyển sai số tiền hoặc chuyển tiền cho số tài khoản lạ nào đó, nhiều trường hợp chuyển nhầm tài khoản nhưng người nhận không chịu trả lại, hành vi này có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí là xử lý hình sự.

  • Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    Thủ tướng phát lệnh khởi công xây dựng tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị-Chi Lăng

    21-04-2024 14:13:09

    Sáng 21/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính phát lệnh khởi công dự án tuyến cao tốc cửa khẩu Hữu Nghị - Chi Lăng với tổng nguồn vốn hơn 11.000 tỷ đồng, là đoạn cuối cùng được khởi công của tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông, kết nối Cao Bằng - Lạng Sơn – Hà Nội – Huế - TPHCM – Cà Mau.

  • Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    Dự báo lãi suất tiết kiệm tăng, tỷ giá biến động nhưng trong tầm kiểm soát

    20-04-2024 19:26:35

    Trong ấn phẩm thường niên Đánh giá kinh tế Việt Nam 2023 của Trường Đại học kinh tế quốc dân vừa công bố, Nhóm tác giả nhận định khi tổng cầu đang suy giảm, giải pháp thích hợp là đẩy mạnh hơn nữa vai trò của chính sách tài khóa và giảm dần vai trò của chính sách tiền tệ. Phóng viên Báo Nhân Dân đã có cuộc phỏng vấn Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lê Thanh Tâm, Trưởng Bộ môn Ngân hàng thương mại, Viện Ngân hàng-Tài chính, Trường Đại học Kinh tế quốc dân về vấn đề này.

  • Gục ngã trước cám dỗ

    Gục ngã trước cám dỗ

    20-04-2024 15:14:07

    Từ chối món lợi vật chất là thách thức nhưng cũng là cơ hội để thể hiện phẩm chất và đạo đức cá nhân, tuy nhiên, nữ cán bộ đã bất lực và bị cám dỗ nhấn chìm...

  • Có lộ trình đánh giá chất lượng khi sắp xếp lại các bệnh viện thuộc Bộ Y tế

    Có lộ trình đánh giá chất lượng khi sắp xếp lại các bệnh viện thuộc Bộ Y tế

    19-04-2024 15:10:06

    Công tác sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế phải có lộ trình đánh giá hiệu quả, khẳng định chất lượng hoạt động của cơ sở y tế. Đây là yêu cầu của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp nghe báo cáo Đề án tổng thể sắp xếp, tổ chức lại các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế giai đoạn 2023 - 2030 (Đề án), sáng 19/4, tại Trụ sở Chính phủ.

  • Huyền tích kỳ bí dưới chân núi Kéc

    Huyền tích kỳ bí dưới chân núi Kéc

    19-04-2024 05:57:54

    Núi Kéc (Anh Vũ Sơn, phường Thới Sơn, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) nằm trong dãy Thất Sơn kỳ bí. Thời xa xưa, nơi đây từng ẩn chứa nhiều huyền tích thời “mai danh ẩn sĩ” rất hấp dẫn. Cho đến bây giờ, những câu chuyện đó vẫn còn lưu truyền trong dân gian.

  • Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    Tăng cường quyền tiếp cận pháp lý trong hoạt động tố tụng

    18-04-2024 06:25:08

    Trợ giúp pháp lý trong hoạt động tố tụng là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, mang tính nhân văn, giúp các cơ quan tố tụng xử lý, giải quyết vụ việc, vụ án công tâm, khách quan, hiệu quả. Đồng thời, bảo đảm người bị buộc tội, bị hại tiếp cận được trợ giúp pháp lý kịp thời, nhất là đối với người yếu thế, đương sự thuộc diện được trợ giúp pháp lý.

  • Để hoạt động công chứng phát triển

    Để hoạt động công chứng phát triển

    18-04-2024 06:25:19

    Luật Công chứng hiện hành đã có hiệu lực pháp luật 10 năm nay, từng bước vào cuộc sống, góp phần giúp hoạt động công chứng tiếp tục phát triển, mang lại lợi ích thiết thực cho đời sống kinh tế - xã hội. Thông qua việc đảm bảo tính an toàn pháp lý cho hợp đồng, giao dịch dân sự, thương mại và kinh tế, hoạt động công chứng tạo lập môi trường pháp lý tin cậy cho các hoạt động đầu tư kinh doanh, đóng góp vào tiến trình cải cách hành chính và cải cách tư pháp.