Kết quả tìm kiếm cho "giãn cách tối thiểu 1 mét"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 454

  • 'Giấc mơ của Bờm' - thông điệp về tình thương yêu, chia sẻ và giúp đỡ mọi người

    'Giấc mơ của Bờm' - thông điệp về tình thương yêu, chia sẻ và giúp đỡ mọi người

    14-05-2023 15:32:22

    Từ tích truyện dân gian “Thằng Bờm”, ê kíp sáng tạo của Nhà hát Tuổi trẻ đã dàn dựng vở diễn “Giấc mơ của Bờm” mang âm hưởng dân gian đương đại, mang đến cho các em thiếu nhi món quà tinh thần, giúp các em thêm hiểu, thêm yêu văn hóa dân gian dân tộc.

  • Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp

    Tour Hội An 1 ngày giá rẻ từ Đà Nẵng uy tín chuyên nghiệp 

    13-05-2023 16:35:20

    Với ưu điểm giá rẻ, lịch trình chi tiết, dịch vụ đầy đủ, chất lượng… tour Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đã và đang là chương trình được rất nhiều du khách quan tâm. Tham gia tour này, du khách sẽ được khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị. Vậy, tour Hội An có gì vui và đặt ở đâu giá tốt, uy tín?

  • Mùa hè là thời điểm 'nuôi xương', muốn trẻ lâu cần làm 5 việc

    Mùa hè là thời điểm 'nuôi xương', muốn trẻ lâu cần làm 5 việc

    13-05-2023 14:49:01

    Việc nuôi dưỡng và bảo vệ xương vào mùa hè là rất cần thiết. Bởi xương khỏe mạnh sẽ giúp bạn trẻ hơn.

  • Làm gì khi trẻ thiếu động lực vượt khó?

    Làm gì khi trẻ thiếu động lực vượt khó?

    12-05-2023 05:45:14

    Xã hội ngày càng phát triển, đời sống đầy đủ, trẻ con và thế hệ sinh viên thời GenZ dường như nhạt nhòa với khái niệm “vượt khó”. Ở phương diện đối lập, người trẻ hiện nay phải “vượt sướng”, nghĩa là dám bước qua điều kiện thuận lợi, tốt đẹp, an nhàn, tìm đến khó khăn, thử thách.

  • Hấp dẫn Phụng Hoàng Sơn

    Hấp dẫn Phụng Hoàng Sơn

    02-05-2023 08:59:45

    Khi lồng ghép tổ chức giữa biểu diễn dù lượn, máy bay mô hình quen thuộc với thả diều nghệ thuật, giới thiệu các gian hàng đặc sản thì lợi thế Phụng Hoàng Sơn và đồi Tà Pạ càng thêm được phát huy. Tri Tôn trở nên thu hút khách du lịch (DL) cũng nhờ những cách làm sáng tạo.

  • Kho tàng kỉ vật chiến tranh vô giá của người đàn ông Quảng Trị

    Kho tàng kỉ vật chiến tranh vô giá của người đàn ông Quảng Trị

    29-04-2023 08:21:32

    Sinh ra và lớn lên ở vùng đất lửa Quảng Trị, ông Duyệt thấu hiểu những mất mát, khổ đau do chiến tranh gây nên. Hơn 20 năm qua, ông đã miệt mài sưu tầm hơn 1.000 kỉ vật thời chiến và trưng bày tại nhà của mình.

  • Minh Lights – Nhà cung cấp thiết bị điện sỉ và lẻ uy tín

    Minh Lights – Nhà cung cấp thiết bị điện sỉ và lẻ uy tín

    12-04-2023 17:31:33

    Ở Việt Nam, có đến 99,99% các gia đình, cơ quan, tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp, các công trình công cộng, nhà ga, sân bay… sử dụng năng lượng điện là nguồn năng lượng chính để cung cấp cho các thiết bị hoạt động. Do đó, các thiết bị điện như bóng đèn, công tắc, ổ điện, CB, Aptomat… là không thể thiếu.

  • Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    Cẩn trọng với “nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y” trên mạng xã hội

    12-04-2023 06:52:45

    Thời gian qua, tình trạng một số cơ sở sản xuất - kinh doanh lợi dụng hình ảnh người nổi tiếng, sử dụng các danh xưng, như: “Nhà thuốc gia truyền”, “danh y”, “thần y”… để quảng cáo các sản phẩm có tác dụng như thuốc, điều trị các bệnh mãn tính (xương khớp, huyết áp, tiểu đường, bệnh về mắt…) trên mạng xã hội, trong khi chưa được Bộ Y tế cấp phép sản xuất, lưu hành tại Việt Nam.

  • Thêm mô hình thiết thực đưa vào nhà trọ công nhân

    Thêm mô hình thiết thực đưa vào nhà trọ công nhân

    11-04-2023 05:51:34

    Sau mô hình "Tổ tự quản nhà trọ công nhân", thành lập chi hội thanh niên công nhân, mới đây, các nhà trọ tập trung đông người lao động (NLĐ) đã có thêm mô hình mới do Nhà Văn hóa lao động tỉnh An Giang thực hiện: Chương trình “Đến với nhà trọ công nhân”. Mô hình được nghiên cứu và đưa vào thực hiện đã tạo thêm sân chơi cùng với các hoạt động chăm lo về đời sống tinh thần, được công nhân đón nhận tích cực.

  • Ăn nộm ở Hà Nội

    Ăn nộm ở Hà Nội

    09-04-2023 09:00:51

    Có ai đó từng nói, món ngon của Hà Nội thật là “phiền toái” và “kiểu cách”. Quả thế! Nếu chịu khó dành chút thời gian để quan sát sẽ thấy sự cầu kỳ bởi chỉ một món ăn thôi mà cần bao công đoạn tỉ mẩn, chỉn chu để hoàn thành.

  • Bellingham so tài Musiala: Siêu kinh điển của hai thần đồng

    Bellingham so tài Musiala: Siêu kinh điển của hai thần đồng

    31-03-2023 19:08:39

    Hai người bạn tốt ngoài sân cỏ Jude Bellingham và Jamal Musiala là tâm điểm Siêu kinh điển bóng đá Đức giữa Dortmund với Bayern Munich.

  • Phát triển thương mại điện tử

    Phát triển thương mại điện tử

    03-04-2023 02:48:11

    Những năm qua, kinh tế tỉnh An Giang có bước tăng trưởng cao, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng nội tỉnh, hệ thống thương mại có bước phát triển tương đối khá, cơ bản đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Trong đó, có sự phát triển của thương mại điện tử, góp phần phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân.