Kết quả tìm kiếm cho "giống gà Quý phi"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 308

  • Hà Nội: Giám đốc 8X nuôi gà đẻ ra "Trứng cà gai leo" độc nhất vô nhị

    Hà Nội: Giám đốc 8X nuôi gà đẻ ra "Trứng cà gai leo" độc nhất vô nhị

    06-08-2021 16:01:35

    Anh Phan Trung Kiên ở xã Đại Yên, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) sở hữu mô hình trồng cà gai leo ở Hà Nội, Hòa Bình, Lạng Sơn, Gia Lai…với tổng diện tích hơn 100ha. Cùng với đó, anh nuôi gà bằng thảo dược "độc nhất vô nhị", đã tạo nên sản phẩm sạch, chất lượng như SaDu “Cà gai leo” và "Trứng gà cà gai leo".

  • Giãn cách nhưng không xa cách!

    Giãn cách nhưng không xa cách!

    02-08-2021 06:39:39

    Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến đời sống người dân đảo lộn và gặp nhiều khó khăn. Với tinh thần giãn cách nhưng không xa cách, các ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở đã đồng loạt tổ chức nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả nhằm hỗ trợ người dân tốt nhất, cùng nhau vượt qua dịch bệnh.

  • Mô hình nuôi chim bồ câu gà và trồng mít Thái

    Mô hình nuôi chim bồ câu gà và trồng mít Thái

    20-07-2021 06:38:07

    “Chim bồ câu gà là loại dễ nuôi, ít dịch bệnh, chi phí đầu tư thấp, không mất nhiều công chăm sóc; hiệu quả kinh tế mang lại khá cao...”- nhận định của ông Lê Minh Luân (ngụ ấp Phú Hiệp, xã Hòa Lợi, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang) về mô hình nuôi bồ câu gà mà gia đình ông thực hiện. Mô hình nuôi bồ câu gà đã giúp gia đình ông có được nguồn thu nhập ổn định, trên 100 triệu đồng/năm.

  • Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    Người dân các tỉnh miền nam tuân thủ giãn cách, chung tay phòng dịch

    19-07-2021 14:02:39

    Sáng 19-7, sau hơn 1 ngày tuyên truyền, vận động người dân chấp hành và chuẩn bị cho đợt giãn cách lớn trên địa bàn toàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và 18 tỉnh, thành phố khu vực phía nam, hầu hết các tuyến đường trên địa bàn tỉnh đều trở nên vắng vẻ, người dân thực hiện tốt yêu cầu cách ly tại nhà, chỉ ra đường khi có công việc cần thiết. Không có tình trạng người dân tập trung tại các cửa hàng, siêu thị để săn mua hàng hóa.

  • Nam Định: Nuôi loài thú khoái ăn chuối, ăn cháo loãng qua ngày mà ông nông dân này kiếm tiền tỷ

    Nam Định: Nuôi loài thú khoái ăn chuối, ăn cháo loãng qua ngày mà ông nông dân này kiếm tiền tỷ

    19-07-2021 10:34:53

    Sau 8 năm thất bại liên tiếp, cuối cùng ông Nguyễn Văn Thắng (52 tuổi) ở thôn Mỹ Lộc, xã Yên Phương, huyện Ý Yên (Nam Định) cũng nhân nuôi thành công đàn chồn quý hiếm. Loài chồn ông Thắng nuôi chỉ khoái ăn chuối chín và cháo loãng...

  • Một ông nông dân Thủ đô nuôi gà kiểu nhàn tênh, xuất 45 vạn con giống, thu 4,5 tỷ đồng/năm

    Một ông nông dân Thủ đô nuôi gà kiểu nhàn tênh, xuất 45 vạn con giống, thu 4,5 tỷ đồng/năm

    09-07-2021 19:51:16

    Chỉ bằng một phần mềm cài đặt trên điện thoại thông minh có thể quản lý, điều hành trang trại hơn 15 vạn con gà, kể cả khi đang công tác nước ngoài... Đó là mô hình sản xuất gà giống ứng dụng công nghệ cao bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo của ông Hoàng Mạnh Ngọc (ở xã Liên Hà, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội).

  • Lào Cai có thêm 4 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    Lào Cai có thêm 4 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    09-07-2021 08:13:07

    Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lào Cai Hà Văn Thắng cho biết, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch vừa công nhận Lễ hội đua ngựa Bắc Hà, nghệ thuật trang trí trên trang phục của người Mông hoa huyện Bắc Hà, nghệ thuật trang trí trên trang phục của người Nùng Dín huyện Mường Khương và nghề làm tranh thờ của người Dao đỏ thị xã Sa Pa là 4 di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

  • Nông dân Tân Châu chủ động ứng phó với giá phân bón tăng cao

    Nông dân Tân Châu chủ động ứng phó với giá phân bón tăng cao

    09-07-2021 04:40:44

    Thời gian gần đây, giá phân bón trên thị trường tăng cao, ảnh hưởng lớn đến lợi nhuận của nông dân. Trước thực tế này, ngành nông nghiệp TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) khuyến cáo nông dân cần tăng cường áp dụng những tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào đồng ruộng, bón phân đúng cách, đúng lúc, tiết kiệm chi phí, hạ giá thành để nâng cao lợi nhuận.

  • Cây chúc Bảy Núi

    Cây chúc Bảy Núi

    06-07-2021 03:15:18

    Cây chúc là một trong những loại cây đặc sản của vùng Bảy Núi, với mùi hương đặc trưng từ trái và lá, được nhiều người biết đến và sử dụng như một gia vị để chế biến nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

  • Bắc Ninh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

    Bắc Ninh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

    22-06-2021 07:51:03

    Từ năm 2015 đến nay, tỉnh Bắc Ninh chú trọng đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất nông nghiệp. Nhờ vậy, đến nay tỷ trọng nông nghiệp ứng dụng CNC chiếm 30% giá trị sản xuất nông nghiệp của tỉnh.

  • Khai thác hiệu quả chăn nuôi

    Khai thác hiệu quả chăn nuôi

    18-06-2021 03:56:42

    So các loại hình nông nghiệp, chăn nuôi mang lại giá trị kinh tế cao cho người sản xuất. Trong đó, các mô hình chăn nuôi tập trung quy mô nông trại, gia trại đang được khuyến khích bởi chăn nuôi lớn giúp giảm chi phí, dễ ứng dụng công nghệ mới, hiện đại, thuận tiện liên kết tiêu thụ.

  • Bảo tồn nguồn gen động, thực vật quý hiếm

    Bảo tồn nguồn gen động, thực vật quý hiếm

    15-06-2021 04:07:40

    Trước tình trạng nhiều loài động, thực vật quý hiếm, có giá trị kinh tế cao đang dần bị mai một, tỉnh An Giang đã và đang triển khai nhiều giải pháp quyết liệt, mang tính bền vững để giữ gìn, bảo tồn các “tài nguyên” quý giá này.